Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài và ngắn hạn cho Phòng khám;
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
KHÁCH SẠN IRIS TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Chào mừng bạn đến với khách sạn Iris Đà Nẵng. Hãy đến và tham gia cùng gia đình nhỏ của chúng tôi!
Giới thiệu về công việc: Bạn sẽ là chuyên viên chịu trách nhiêm duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng cho các hạng phòng trong khách sạn, là nhân tố quan trọng giúp cho mọi thiết bị, hoạt động của tòa nhà được vận hành thông suốt. Bạn là cầu nối giữa dịch vụ và trải nghiệm, nơi sự tận tâm và chuyên nghiệp luôn được ghi nhận.
Chúng tôi cần: Nhân viên Buồng Phòng
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 181 Lê Duẩn, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Bạn cần có
– Sức khỏe tốt, Nhanh nhẹn, Hoạt bát, Trung thực, nghiêm túc, chi tiết và cầu tiến trong công việc.
– Có khả năng làm việc theo đội nhóm là điều bắt buộc
– Yêu thích giao tiếp với khách hàng.
– Khách sạn không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn có thái độ sẵn sàng chịu trách nhiệm và thể hiện sự ham học hỏi.
– Có thái độ sẵn sàng để đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác ngoài công việc thường ngày.
– Có khả năng tiếng anh là một lợi thế lớn
Bạn sẽ làm gì?
– Thực hiện các công việc buồng phòng theo quy trình của khách sạn (được đào tạo)
– Hướng dẫn và xử lý các tình huống theo yêu cầu của khách
– Sẵn sàng để được giao các nhiệm vụ khác ngoài công việc chính.
– Thời gian làm việc sẽ được trình bày kĩ hơn khi phỏng vấn
Bạn sẽ nhận được:
– Mức lương (cạnh tranh thị trường) và đãi ngộ đi kèm
– Môi trường làm việc thân tình và trẻ trung
– Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.
Làm sao để biết bạn phù hợp với chúng tôi
- Hãy gởi hồ sơ (CV) cho chúng tôi qua email: [email protected]
- Dĩ nhiên chúng tôi biết bạn sẽ có nhiều câu hỏi và thắc mắc. Hãy cho chúng tôi biết điều đó qua Zalo hoặc SĐT: 0905481143
Major duties:
(Please attach your portfolio in your application)
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Phụ trách SPA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản…
– Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
– Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
– Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao – mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
– Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
– Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao – đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
– Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
– Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm – dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
– Khảo sát – tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu – thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
– Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
– Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
– Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
– Đề xuất bổ sung – làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu – đảm bảo tính hệ thống
– Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
– Báo cáo công việc định kỳ
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
– Có chứng chỉ văn bằng liên quan
– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc – xử lý tình huống nhanh
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, sử dụng tốt tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)