Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Check the validity of invoices and documents before carrying out procedures./Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục
- Export or Import goods to warehouse, check invoices./Xuất hay Nhập hàng hóa vào kho, kiểm tra các hóa đơn
- Collating and entering goods data into the system./Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống
- Accounting for the import and export of goods and materials./Hạch toán việc xuất nhập hàng hóa, nguyên vật liệu
- Make inventory report, import and export report./Làm báo cáo hàng tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn
- Participating in periodical inventory./Tham gia công tác kiểm kê định kỳ
- Thu thập dữ liệu, xử lý hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lữu trữ chứng từ hàng ngày
- Cập nhật dữ liệu, theo dõi, thanh toán/thu hồi công nợ với nhà cung cấp, các đối tác F2 và CĐT
- Tổng hợp dữ liệu chi tiết để thiết lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, BCTC năm theo quy định
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện gia công theo lệnh cấp trên
- Gá hàng, vận hành máy theo hướng dẫn gia công
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm
- Đề xuất phương pháp, sáng kiến cải tiến trong quá trình gia công
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản hồi, yêu cầu của Khách hàng
BENEFITS:
YOUR JOBS:
30% Research & Copy Planning
60% Copy Creation & Optimization
10% Creative Culture Expectation
Digital Marketing Strategy & Execution:
Growth & User Acquisition:
Campaign Performance & Reporting:
Cross-Functional Collaboration:
User Retention & Engagement:
1. Phụ trách các công việc tài vụ kế toán của công ty
2. Thực hiện thiết lập các vấn đề tài vụ căn cứ theo pháp luật và chế độ của công ty
3. Chịu trách nhiệm lập các báo cáo tài chính kế toán có liên quan như bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo thu chi, v.v.
4. Chịu trách nhiệm quyết toán các khoản nợ và các giao dịch của đơn vị và cá nhân của công ty
5. Kết toán thuế thu nhập cá nhân/doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các loại thuế khác có liên quan, kê khai và quyết toán bảo hiểm
6. Chịu trách nhiệm kế toán, kiểm toán , lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo
7. Chịu trách nhiệm tổ chức họp công tác kế toán hàng tháng/quý/năm
8. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điền vào các báo cáo tài chính khác nhau theo yêu cầu của công ty mẹ
9. Các trách nhiệm liên quan khác của bộ phận tài chính theo yêu cầu của hệ thống công ty; Phối hợp tốt mối quan hệ với cơ quan thuế và các phòng ban chức năng có liên quan, liên hệ và hợp tác với các phòng ban trong công ty, hoàn thành kịp thời các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.