Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
- Vận hành Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng nước của Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Đề xuất mua sắm trang thiết bị, hóa chất phục vụ cho việc vận hành bảo trì bảo dưỡng Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Kiểm tra giám sát công tác cải tạo, bảo trì Hệ thống xử lý nước cấp nước thải.
- Thực hiện lấy mẫu nước kiểm tra định kỳ Hệ thống xử lý nước cấp nước thải.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ/đột xuất.
- Tham mưu cho Trưởng nhóm các công việc liên quan đến công tác xây dựng, vận hành, sửa chữa Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Hạch toán chi phí lên phần mềm kế toán;
- Lập kế hoạch và theo đõi thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lập, kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng;
- Thu học phí học viên;
- Xuất và theo dõi hóa đơn;
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế;
- Các công việc khác trưởng phòng giao.
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu doanh thu/chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên
- Lập kế hoạch xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, phân bổ khách hàng mới cho nhân viên tư vấn
- Quản lý và làm việc trực tiếp của nhân viên tư vấn
- Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm rõ sản phẩm, quy trình liên quan
- Báo cáo doanh thu/ Số lượng học viên/Kế hoạch tiếp cận các HV/PH tiềm năng
- Báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả tư vấn & các báo cáo khác theo quy định
* Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng:
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật hợp đồng/văn bản kinh doanh.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/hàng hoá, chính sách bán hàng.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để chăm sóc phù hợp.
* Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác:
- Tiếp nhận các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh báo cáo cho giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện giám sát, nhắc nhở bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp quản lý, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý