Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng (Bệnh viện, trung tâm y tế, viện nghiên cứu, trường đại học,…)
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng
• Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
1. Bố trí nguồn nhân lực quản lý QC, QA, IQC trong bộ phận chất lượng.
2. Báo cáo IQC/QC/QA hàng ngày xem xét và phân tích lỗi liên tục được cải thiện. Đảm bảo giải quyết chất lượng đã ban hành khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng.
3. Hướng dẫn công nhân sản xuất / QC và kiểm tra các sản phẩm trong toàn bộ quy trình đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng.
4. Lập kế hoạch hành động chất lượng để giải quyết các vấn đề về chất lượng và triệu tập cuộc họp với dây chuyền sản xuất.
5. Ký mẫu cho mã sản xuất đầu tiên chưa có ở chuyền sản xuất.
6. Xây dựng sơ đồ quy trình làm việc, cập nhật và lập quy trình kiểm tra tiêu chuẩn cho QA và QC. Để đảm bảo tất cả các hướng dẫn kiểm tra chất lượng và tiêu chí kiểm tra chất lượng được xác định phù hợp để kiểm tra nguyên liệu đầu vào / sản xuất / thành phẩm cuối cùng.
7. Tuân thủ kế hoạch giáo dục và đào tạo để hướng dẫn các bước QA, QC kiểm tra sản phẩm khi có bất kỳ phát triển kiểu mới nào.
8. Trao đổi với khách hàng khi được kiểm định chất lượng hoặc kiểm tra lần cuối có chất lượng xuất xưởng
9. Hàng tháng xem xét đánh giá lỗi chất lượng kiểm tra lần cuối/khiếu nại của khách hàng để đưa ra kế hoạch hành động chất lượng theo dõi từng lỗi chất lượng được cải thiện.
10. Liên lạc với nhóm RD để xác nhận tất cả thông tin SOP/ Mẫu màu/ đóng gói sản phẩm cung cấp cho IQC/QC/QA đã được hoàn thành và chỉnh sửa.
11. Adidas mỗi 3 tháng Q-KPI Kiểm toán nội bộ theo dõi danh sách theo dõi là không hoàn thành.
12. Kiểm tra Gemba Walk tại nhà máy
13. Theo dõi thử nghiệm CMA trên mỗi lô hàng.
14. Họp chất lượng hàng tuần với Tổ trưởng sản xuất.
15. Theo dõi quá trình đánh giá Pivet88 QA và kiểm tra lần cuối.
16. Adicom Phản hồi cho Adidas và liên tục cải tiến phân tích lỗi.
Công ty TNHH Tự động hóa Công Mạnh hoạt động trong lĩnh vực chính là thiết kế, thi công nội thất, tổng thầu trọn gói thi công showroom, bảng hiệu quảng cáo, gia công CNC, Laser cần tuyển dụng các vị trí sau: NHÂN VIÊN BÓC TÁCH – KHẢO SÁT
Số lượng: 02·
– Bóc tách bản vẽ thiết kế, tính khối lượng vật tư thi công công trình nội thất.
– Làm file cắt trên máy tính để chuyển cho máy CNC ra phôi.
– Hướng dẩn thợ thi công sản xuất .
– Hổ trợ, kết hợp các bộ phận khác hoàn thành dự án được giao.
Yêu cầu:
– Trình độ cao đẳng, hoặc đại học ngành cơ khí chế tạo.
– Có kinh nghiệm về thiết kế, bóc tách bản vẽ là 1 lợi thế.
– Bóc tách, triển khai bản vẽ kỹ thuật cho xưởng sản xuất.
– Có định hướng làm việc lâu dài
– Chịu được áp lực cao
Quyền lợi:
– Mức lương: Từ 9 triệu đến 15 triệu/tháng + Phụ cấp
– Làm việc giờ hành chính, CN, lễ nghỉ
– Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng theo quy định
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ:
- Phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH tự động hóa Công Mạnh
- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Điện thoại: Anh Thế (0905.663.907) – 0794838959 (Công Mạnh)
- Mail: [email protected]
-Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) và thu hút.
-Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
-Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
-Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
-Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng.
- Thu nhập lên tới up to 50.000.000 VNĐ trở lên (Lương cơ bản tăng theo mốc doanh số + %doanh số)
- Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng
- Đối tượng khách hàng là những phòng khám nha khoa, nha sĩ cả nước
- Thực hiện hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm của công ty trên kênh online và offline. Khá dễ dàng vì là sản phẩm đặc thù, ít cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả làm việc theo tuần
- Có thưởng nóng và thưởng thêm tại các mốc doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội công bằng, minh bạch
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân và bổ sung các kiến thức về sản phẩm
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building,... thường niên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty như ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, lễ tết, lương tháng 13,…
- Ký hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc (nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa sẽ không cần áp dụng thời gian thử việc)
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Theo dõi, lên lệnh thanh toán nhà cung cấp, đội thi công (theo dự án phụ trách)
2. Hạch toán tất cả các bút toán kế toán phát sinh vào phần mềm
3.Khai hóa đơn đầu vào, đầu ra. Báo cáo thuế (luân phiên mỗi kế toán làm cách mỗi tháng)
4. Tính lương và thanh toán lương công nhân (theo dự án phụ trách)
5. Các việc khác liên quan đến kế toán (trao đổi khi phỏng vấn)
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh & tệp đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch Affiliate Marketing, chịu trách nhiệm phát triển mảng Affiliate của công ty.
Xây dựng mạng lưới Publisher (KOL/KOC, influencers), cộng đồng CTV.
Thực hiện booking KOL/KOC, gửi sản phẩm lên video review, livestream.
Hợp tác với Agency, MCN/ Fanpage/Group/Blog. Dẫn về sàn thương mại điện tử/Tiktok shop/Website để bán sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thúc đẩy và hướng dẫn Publisher bán hàng nhằm mục đích tăng doanh thu trên từng Publisher.
Đề xuất chương trình khuyến mãi, lên deals, chính sách hoa hồng phù hợp với từng đối tác
Phối hợp nhân sự Ecom/Tiktok khởi chạy Affiliate thông qua các đợt campaigns
Phối hợp ABM Brand phát triển các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate. Tổ chức event, workshop, các sự kiện offline.
Quản lý danh sách cộng tác viên, mở rộng mạng lưới Publisher.
Triển khai hợp đồng, đối soát, nghiệm thu và báo cáo hiệu quả công việc hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng trưởng doanh số và phát triển thương hiệu
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads.
- Lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
- Đo lường, theo dõi, phân tích & tổng hợp số liệu của các hoạt động marketing và tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ trưởng nhóm quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Cập nhật và kiểm kê tình trạng hàng hóa tồn kho.
- Lập báo cáo kinh doanh và báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Sử dụng máy mài cầm tay mài sản phẩm cơ khí
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
-Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, tài sản,...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh;
- Thực hiện lấy vân tay cho nhân viên mới;
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc;
- Thực hiện việc tính thưởng, lương bổ sung, hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty;
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động;
- Sử dụng thành thạo Excel làm báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc