Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo hiện trồng trọt tuân thủ các tiêu chuẩn & quy trình kỹ thuật đã được ban hành;
- Kiểm soát việc bón phân và phòng trừ dịch hại.
- Đảm bảo các tổ đội thực hiện theo kế hoạch
- Hỗ trợ Bếp Chính/ Bếp Trưởng các công việc trong bếp: Sơ chế, Chuẩn bị NVL, làm món (Bếp nóng & Bếp lạnh)
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh ATTP.
- Cung cấp món ăn tươi ngon trong thời gian nhanh nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc:
+ Quận 1: 254-256 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
- Tổng hợp dữ liệu thô từ các nguồn, xử lý dữ liệu thô
- Thực hiện các nghiệp vụ về khai phá dữ liệu, trích xuất đặc trưng để cung cấp thông tin cho quản lý
- Theo dõi, đánh giá các chỉ tiêu, tiến độ hoàn thành chỉ tiêu của các bộ phận (chủ yếu là bộ phận kinh doanh) để kịp thời báo cáo, báo động cho quản lý
- Thiết kế các báo cáo, báo động cho các bộ phận liên quan.
- Thiết kế các form mẫu, biểu mẫu, công cụ.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc khác khi được yêu cầu
- Thời gian làm việc 7h00 -16h30, tuần nghỉ 01 ngày.
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM
OBJECTIVE
DUTIES AND RESPONSIBILITY
Business development
Sale development
Customer care
Debt management
Brand development
− Giám sát thực hiện toàn bộ quy trình vận hành hằng ngày của công ty, tiến hành trao đổi với các bộ phận nhằm thu thập những thông tin số liệu và báo cáo cần thiết một cách hiệu quả và kịp thời; Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Tổng giám đốc;
− Tham mưu xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của công ty; Ban hành các công văn, văn bản theo yêu cầu của Ban giám đốc, đảm bảo việc truyền đạt chính xác và kịp thời đến các đối tượng liên quan; Giám sát thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc;
− Nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, chủ động giảm quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với ban giám đốc;
− Tổ chức các cuộc họp trong công ty và ghi chép biên bản cuộc họp, bao gồm cuộc họp nội bộ và thương mại; Tham gia vào các hoạt động thương mại bao gồm lên kế hoạch; Tham gia các buổi tiếp đãi đối tác và khách hàng theo nhu cầu công việc;
− Hỗ trợ giải quyết các vấn đề nội bộ, sắp xếp công việc hằng ngày.
- Triển khai các công việc bán hàng đến khách sỉ, NPP.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng, mạng lưới khách sỉ, NPP trên toàn quốc.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng trong ngắn và dài hạn của công ty.
- Theo dõi khả năng bán hàng để làm cơ sở cùng với nhân viên Sale Admin đề xuất sản xuất hàng hóa phục vụ kênh bán.
- Kết hợp với phòng MKT triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng của các đại lý/NPP.
- Hỗ trợ khách sỉ/NPP trong suốt quá trình hợp tác.
- Lên kế hoạch phát triển hệ thống và hỗ trợ khách hàng theo tuần, tháng, năm.
- Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng KPI theo mùa vụ và theo năm.
- Đóng góp ý kiến hoàn thiện Chính sách bán hàng, Hợp đồng.