Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô tải
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, ....
- Quản lý, theo dõi hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua xe.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phụ trách phát triển thị trường, tìm kiếm và xúc tiến các cơ hội kinh doanh điện mặt trời áp mái trong các khu công nghiệp, cụm nhà máy, đặc biệt là nhóm khách hàng có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Handling market development, identifying, and promoting rooftop solar business opportunities within industrial parks and factory clusters, with a special focus on foreign direct investment (FDI) clients.
- Xây dựng và khai thác hiệu quả hệ sinh thái đối tác chiến lược như điện lực địa phương, BQL KCN, tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng.
Building and effectively leveraging a strategic partner ecosystem, including local power companies, Industrial Park Management Boards, design consultants, and construction contractors.
- Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, ghi chép và tổng hợp các nội dung trong cuộc họp cho giám đốc.
- Chuẩn bị các tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Truyền đạt lại những thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Ban Giám Đốc.
- Giám sát công việc ở các phòng ban, bộ phận để báo cáo kịp thời đến Giám đốc
- Đôn đốc bộ phận kinh doanh để tăng doanh số . Kiểm tra , đối chiếu sổ sách với bộ phận kế toán.
- Thực hiện những công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc như: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, liên hệ với đối tác...
- Gửi hoa và quà vào các dịp lễ, kỷ niệm trong các quan hệ đối nội và đối ngoại của giám đốc.
- Những công việc khác theo sự chỉ định của giám đốc.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Theo dõi đơn hàng, booking, tiến độ đơn hàng,..
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá, đơn hàng và các chứng chỉ liên quan.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu về các chứng từ liên quan
- Theo dõi tiến độ công việc, tổng hợp dữ liệu và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh vốn với các tổ chức tài chính, tổ chức tín dụng
• Giao dịch các công cụ tài chính: TPCP, chứng chỉ tiền gửi, repo, giấy tờ có giá
• Phát triển mạng lưới giao dịch liên ngân hàng, tổ chức tài chính.
• Quản lý danh mục đầu tư GTCG hiệu quả, tối ưu lợi suất theo hạn mức vốn
• Phân tích thị trường vốn, khớp lệnh trực tiếp và đề xuất chiến lược điều tiết thanh khoản.
Tập đoàn Thiên Khôi hiện có hơn 15 chi nhánh và trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức, tập trung ở các quận trọng điểm như Quận 3, Quận 7, Quận 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp, Tân Bình, Quận 7 và TP. Thủ Đức.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
CÔNG TY TNHH MTV SỬA CHỮA VÀ CHỐNG THẤM SK SUMO TUYỂN DỤNG:
Địa chỉ văn phòng: 586 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 | Giờ hành chính
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Nhân viên Sale Online: 02 người
2. Nhân viên Sale Thị Trường: 02 người
MÔ TẢ & YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành QT Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc nhóm
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
CHẾ ĐỘ & QUYỀN LỢI:
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực và vị trí
– Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên
– Ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN
– Xét nâng lương định kỳ
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 586 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hoặc gửi qua email: [email protected]
Liên hệ: Ms. Thùy – 0905.77.88.18
Chỉ mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu