Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập chứng từ nhập xuất kho
- Tính giá vốn hàng hóa xuất kho.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, báo cáo Kế toán trưởng.
- Nộp báo cáo kế toán theo qui định.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý;
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng về các vấn đề pháp lý;
- Nghiên cứu, soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động đầu tư, doanh nghiệp;
- Đại diện ngoài tố tụng;
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu cấp trên.
+ Khảo sát và đo các thông số tiêu thụ năng lượng của các hệ thống thiết bị sử dụng điện, xác định xuất tiêu hao năng lượng cho từng thiết bị và tính toán cho toàn nhà máy.
+ Tư vấn lập báo cáo kiểm toán năng lượng theo mẫu quy định định kỳ 3 năm/lần theo quy định
+ Tư vấn xây dựng giải pháp tiết kiệm năng lượng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
+ Tư vấn thiết kế sơ bộ các phương án cải tiến cơ/điện giúp doanh nghiệp cải tiến thiết bị nâng cao năng suất và sử dụng năng lượng tiết kiệm.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đón tiếp và phục vụ khách hàng tại nhà hàng/quán cafe
Giao tiếp với khách nước ngoài bằng tiếng Anh cơ bản
Ghi nhận order, chuyển thông tin cho bộ phận bếp/bar
Dọn dẹp, sắp xếp bàn ăn, giữ vệ sinh khu vực làm việc
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý
• Tư vấn khách hàng về sản phẩm khi khách vào cửa hàng
• Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ;
• Thu ngân doanh thu hàng ngày;
• Giữ gìn vệ sinh khu vực hàng hóa, sản phẩm chưng bày và gian hàng;
• Kiểm kê hàng hóa tồn kho (khi đến đợt kiểm kê) theo chỉ đạo của cửa hàng trưởng;
• Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng và Giám sát khu vực
- Thực hiện hoạt động truyền thông, chương trình tuyên truyền an sinh xã hội, quảng bá thương hiệu hàng năm của Công ty.
- Vị trí làm việc: Phòng Hành chính và Lao động, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ.
- Địa điểm làm việc: Phòng Hành chính và Lao động, Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thành Phố Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm giá để báo giá tối ưu nhất cho các đơn hàng được giao.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Giải quyết giấy tờ, tài liệu, hợp đồng,... liên quan tới đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các cửa hàng phụ kiện trở thành đại lý/ đối tác kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng trong lĩnh vực phụ kiện ô tô.
- Giải quyết khiếu nại và phản hồi từ khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng, tin tưởng.
- Đảm bảo doanh số và sản lượng mở mới đại lý hàng tháng.
- Báo cáo định kỳ cho quản lý về nhu cầu, vấn đề, sự quan tâm của khách hàng và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thu hồi công nợ trực tiếp từ khách hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 218 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh (Tháng 7 sẽ chuyển qua khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7).
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8h - 17h)
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới, chăm sóc các khách cũ
- Lên kế hoạch gặp gỡ, tiếp xúc, tạo quan hệ tốt với khách hàng.
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa hoặc các nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo công việc lên cấp trưởng phòng, Ban giám đốc theo quy định.
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên