Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực
Tổ chức các sự kiện offline theo kế hoạch của công ty:
Quản lý và phát triển bộ tài liệu và ấn phẩm Trade Marketing:
Phát triển mối quan hệ với các đối tác:
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Báo cáo kết quả:
- Trợ lý và phiên dịch thông tin giữa sếp và khách hàng.
- Dịch tài liệu, báo cáo, họp, hội thảo, phần mềm...
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Soạn thảo nội dung phiên dịch đến các bộ phận, phòng ban.
- Các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.
- Tổng hợp những nguồn bán, nguồn cho thuê tại các dự án mà công ty đang làm (bao gồm nguồn Telesale gọi, nguồn Nhân viên sale gọi). Sau đó đưa lên Bảng giỏ hàng chung của công ty (Exel hoặc Google trang tính).
- Tìm kiếm thêm các nguồn bán cho thuê trên các trang facebook, group nhóm zalo cư dân, diễn đàn bất động sản,...
- Quản lý các nguồn mà Sale post lên để phân chia phí nguồn hợp lý.
- Mỗi ngày phải tổng hợp lại những nguồn nào còn, nguồn nào mất để cập nhật trên Bảng giỏ hàng chung của công ty, báo cáo với quản lý về những nguồn mất.
- Renew lại các nguồn thuê củ của năm trước cho năm nay khi căn đó sắp hết hạn hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ, đóng mộc những Hợp đồng bán, Hợp đồng thuê của các giao dịch mà Sale thực hiện.
- Check phí và nhắc nợ để thu hồi phí
- Hỗ trợ sale thương lượng với chủ nhà khi có yêu cầu
- Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư, Kiểm soát dòng tiền của Công ty và các Công ty thành viên .
- Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng năm.
- Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo của Công ty để thực hiện theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh và các thông tin khác cho Giám đốc Tài chính.
- Có khả năng tổng hợp các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành trong lĩnh vực phụ trách.
- Giám sát và đôn đốc các đơn vị thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ Giám đốc tài chính giao. Phối hợp với các bộ phận chuyên trách và các phòng ban trong Công ty làm các loại báo cáo thường niên, báo cáo hợp nhất...
- Kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán tại các công ty thành viên thuộc ICD.
- Giúp việc cho Giám đốc Tài chính trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Tham gia trực tiếp hoặc điều phối các dự án, hoạt động… khi được yêu cầu, đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ.
- Thực hiện kiểm soát chặt chẽ các văn bản, tài liệu trước khi trình Giám đốc Tài chính hoặc trước khi gửi đi các bộ phận liên quan khác.
- Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Tài chính giao.
- Trợ giúp Giám đốc Tài chính quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.