Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Seven Company đang tìm kiếm Nhân Viên Photoshop có kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp để hỗ trợ các hoạt động thiết kế và quảng bá sản phẩm của công ty. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, chi tiết và có kỹ năng về chỉnh sửa hình ảnh, chúng tôi rất mong được hợp tác cùng bạn!
:
– Chỉnh sửa, tối ưu hình ảnh sản phẩm để đăng tải trên các sàn thương mại điện tử và kênh truyền thông của công ty.
– Thiết kế ảnh bìa (thumbnail) cho video và hình ảnh quảng cáo, poster cho các chiến dịch truyền thông.
– Phối hợp với team nội dung và marketing để đảm bảo hình ảnh phù hợp với chiến lược truyền thông.
– Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các tài liệu, file ảnh thiết kế theo đúng quy định.
– Thực hiện các yêu cầu thiết kế khác từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kỹ năng sử dụng Photoshop thành thạo; biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao.
– Có kinh nghiệm chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm hoặc thiết kế ảnh bìa, poster.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế ấn phẩm truyền thông đơn giản, biết chỉnh sửa video cơ bản là một lợi thế.
– Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo và chi tiết trong công việc.
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
– Chăm chỉ, trách nhiệm, hoàn thành công việc đúng tiến độ.
– Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay và có laptop riêng cho công việc.
Quyền lợi:
– Lương chính thức: 6.5 triệu VND + Hoa Hồng
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng thiết kế.
– Các chế độ đãi ngộ đầy đủ, bao gồm lương tháng 13, thưởng lễ và du lịch cùng công ty.
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0965113444
Địa chỉ: Căn số 01 đường C1, Khu Đô thị Đa Phước, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Do nhu cầu phát triển Công ty trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Đồng Phục Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng : NHÂN VIÊN BỘ PHẬN PHỤ SẢN XUẤT
Số lượng: 4 người.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ các công việc của các bộ phận trong phòng sản xuất như cắt chỉ, ép hàng, ủi hàng, đóng gói, làm khuy,…
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi có công việc phát sinh.
YÊU CẦU:
– Nam, nữ có kinh nghiệm đóng gói hàng trên 6 tháng.
– Siêng năng, chăm chỉ, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
– Độ tuổi: từ 20t – 40t.
QUYỀN LỢI:
– Mức lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ ( Tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm)
– Thử việc 1 tháng: 85%
– Trợ cấp ăn trưa: 20.000 vnđ/ngày
– Trợ cấp tăng ca tiền ăn và giờ làm việc.
– Trợ cấp xăng xe (tuỳ thuộc vào quãng đường di chuyển).
– Trợ cấp bảo hiểm xã hội.
– Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, chủ nhật được nghỉ.
– Tăng lương định kỳ 1 năm/lần, thưởng lễ, tết, chế độ phúc lợi, công đoàn…
– Du lịch, tham quan nghỉ mát.
– Làm việc tại Đà Nẵng.
Thông tin nộp hồ sơ trực tiếp :
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC VIỆT NAM
Địa chỉ : 119 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số điện thoại liên lạc: 091 333 1278
Hoặc gửi CV qua mail : [email protected]
Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm Website
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác.
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng, phân tích khách hàng để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu phân tích tình trạng thực tế khách hàng để lập báo cáo và đề xuất giải pháp phù hợp với sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng.
Công ty TNHH MTV Khai Lộ (Fa’s Healthy Drink & Food) tuyển dụng: Quản lý Khu vui Chơi
Địa điểm làm việc: Khu cầu công viên cầu Trần Thị Lý
Lương thoả thuận: từ 8-12 triệu ưu tiên Nam tuổi từ 25
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ hoặc vui chơi giải trí.
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt.
– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhạy.
– Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên
– Hiểu biết: Kiến thức về an toàn khu vui chơi, kỹ năng sơ cứu cơ bản.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ gửi về: 127 Phan Đăng Lưu , Hải Châu, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Zalo: 0938239486
- Giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết...
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, chương trình khuyến mại... được đề ra.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên.
- Kiểm soát COL, COS... tại nhà hàng.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ / Quản Lý Trực Tiếp.
- Nhân viên kinh doanh làm việc trên lượng khách và giỏ nguồn có sẵn của công ty
- Khách do công ty tìm kiếm, khách có nhu cầu thật
- Liên hệ, tư vấn và hỗ trợ khách đi xem Căn Hộ thực tế
- Được sự hướng dẫn tận tâm của quản lý trong quá trình làm việc
- Không cần phải đi thị trường, không cần gọi telesale data ảo
Skylark tuyển dụng nhân viên học vụ kiêm giáo viên Tiếng anh – cùng trở thành đồng đội trong hành trình giáo dục ý nghĩa cho trẻ em
Đôi nét về SkylarkChào mừng đến với Skylark English – Tiếng Anh online trẻ em, nơi mà sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm học tập đặc biệt và chắp cánh ước mơ cho các tài năng nhí. Chúng tôi tin rằng việc học ngoại ngữ không chỉ là một kỹ năng, mà còn là một cuộc phiêu lưu với những cánh cửa mới mở ra.Tại Skylark English, chúng tôi cam kết mang đến cho trẻ em không chỉ là kiến thức vững chắc về tiếng Anh, mà còn là sự tự tin, sự sáng tạo và lòng yêu thích với việc khám phá thế giới xung quanh. Chúng tôi tạo ra một môi trường học tập ấm cúng và khuyến khích sự sáng tạo thông qua các phương pháp giảng dạy hiện đại và hoạt động thực hành đa dạng.
Với sứ mệnh “More than Just teaching English”, chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ là một chú chim nhỏ đầy tiềm năng và khát vọng vươn lên. Chúng tôi cam kết giúp các em cất cánh cao trong sự nghiệp học tập của mình. Skylark không chỉ là một địa điểm tin cậy, mà còn là một cộng đồng yêu thương, nơi mà sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em là ưu tiên hàng đầu.
Hãy đồng hành cùng chúng tôi tại ngôi nhà Skylark – để cùng nhau thực hiện sứ mệnh giáo dục “More than Just teaching English”.
Vị Trí Tuyển Dụng : Giáo viên tiếng Anh online (làm việc theo khung giờ rảnh buổi tối):
Số lượng 05
:
– Giảng dạy các lớp tiếng Anh online về giao tiếp, ngữ pháp hoặc Writing cho trẻ em từ 5-15 tuổi theo mô hình lớp 1 kèm 1, 1 kèm 2, 1 kèm 3, 1 kèm 4.
– Công việc chủ động, sắp xếp lớp theo thời gian rãnh của giáo viên (ưu tiên lịch tối)
– Báo cáo tình hình học viên và kết quả học tập.
Quyền lợi:
– Được đào tạo về các công cụ giảng dạy online.
– Được đào tạo về phương pháp giảng dạy trong suốt quá trình làm việc để giúp giáo viên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Được cung cấp giáo trình, giáo án, và lộ trình bài bản và bàn giao kỹ thông tin học viên.
– Thu nhâp: từ 100k- 130k/ giờ3.
Yêu cầu:
– Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh hoặc có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 6.0 , TOEIC từ 850 và tự tin trong việc sử dụng 100% tiếng Anh trong giảng dạy.
– Kỹ năng sử dụng công cụ: Có máy tính riêng, thành thạo công cụ văn phòng và các ứng dụng hỗ trợ công việc, có khả năng học hỏi tốt với các ứng dụng phần mềm dạy học online sau khi được đào tạo.
– Yêu cầu khác: Hoạt ngôn, vui vẻ, yêu đời, yêu trẻ, tinh tế trong giao tiếp cùng trẻ.
– Kinh nghiệm giảng dạy: Ít nhất 1 năm.
Để ứng tuyển, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ mail: [email protected]
Hồ sơ bao gồm: CV, Video ngắn giới thiệu bằng tiếng Anh (cả 2 vị trí).
Ghi hình lớp học (nếu có cho vị trí giáo viên)
Skylark xin cảm ơn!
- Xây dựng biện pháp an toàn thi công tại công trường: khảo sát điều kiện thi công, khoanh vùng cảnh báo nguy hiểm, đề xuất các nội quy, quy định về ATLĐ cho công trường, lập sơ đồ an toàn, bố trí biển báo tại các khu vực thi công...
- Chịu trách nhiệm tổ chức và giám sát đào tạo, huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ CNV theo luật định;
- Kiểm tra tuân thủ biện pháp an toàn tại công trường về con người, thiết bị kiểm soát chất lượng và đề xuất mua sắm bảo hộ lao động phù hợp với điều kiện làm việc của công trường;
- Điều tra, lập hồ sơ, xử lý, báo cáo khi xảy ra sự cố an toàn;
- Đối ứng công việc, sự cố an toàn khẩn cấp ngoài giờ làm việc (nếu cần);
- Cập nhật số liệu sản xuất và lập báo cáo phục vụ "Đánh giá thực hiện BSC" và kế hoạch Ban An toàn
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Seven, công ty sáng tạo nội dung và marketing hàng đầu tại Đà Nẵng, đang cần tuyển Nhân Viên Marketing với tinh thần làm việc chăm chỉ, trung thực và hợp tác.
:
– Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Google để quảng bá sản phẩm và tăng cường nhận diện thương h
– Phối hợp với các phòng ban khác để tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn trên các kênh truyền thông
– Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, đưa ra các đề xuất cải
– Hỗ trợ công tác nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng và đưa ra các ý tưởn
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế và nội dung.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực marketing hoặc quảng cáo trực tuyến.
– Kỹ năng tốt về Google Ads và các công cụ phân tích như Google Analytics.
– Hiểu biết cơ bản về tối ưu SEO và cách tăng cường hiển thị cho website.
– Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và xử lý vấn đề linh hoạt.
– Có khả năng làm báo cáo chi tiết và phân tích số liệu từ các chiến dịch quảng cáo.
– Chăm chỉ, thật thà, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên nữ có thể đi làm ngay và có laptop riêng.
Quyền lợi:
– Lương chính thức: từ 6.5 triệu đến 30 triệu VND, tùy theo năng lực và kết quả công việc.
– Thưởng lễ, lương tháng 13, các khoản hoa hồng và thưởng KPI.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng marketing.
– Cơ hội làm việc trong môi trường sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
– Du lịch trong và ngoài nước, chế độ bảo hiểm và các phúc lợi theo quy định của công ty.
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0965113444
Địa chỉ: Căn số 01 đường C1, Khu Đô thị Đa Phước, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024