Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tham gia bán các dự án mới triển khai đợt đầu tiên năm 2025
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
PRM - viết tắt của Priority Relationship Manager - Quản lý Khách hàng Ưu tiên, chuyên mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng VIP và VVIP tại Techcombank.
Với vai trò là một PRM bạn không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm mà còn là những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp:
- Phân tích nhu cầu tài chính: Hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng, PRM sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ tài chính, v.v.
- Tư vấn giải pháp toàn diện: PRM tư vấn trọn bộ sản phẩm tài chính linh hoạt và vượt trội, bao gồm:Tiết kiệm (FD, TD), Đầu tư (TC Bond), Tín dụng, Dịch vụ thẻ, Banca.
- Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: PRM đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi nhất.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: PRM vun đắp mối quan hệ tin cậy và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, trở thành đối tác tài chính tin cậy của họ tại Techcombank.
- Kiểm soát & Theo dõi hệ thống chất lượng của nhà máy ( Quy trình/ An toàn / Báo cáo …)
- Xây dựng quy trình mới phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng (Thiết kế, chỉnh sửa, cải tiến form biểu ....)
- Lập kế hoạch đào tạo FQA/QC và tiến hành đào tạo phù hợp
- Lập CAP về (Chất lượng hàng may mặc, An toàn, hệ thống chất lượng…) khi có yêu có vấn đề xảy ra
- Lập kế hoạch và đặt lịch kiểm hàng inline/ Final cho khách hàng và bên thứ 3 (Intertek, SGS, Kotiti…)
- Kiểm tra xem xet chất lượng mẫu quan trọng ( TOP, Inline, Shipping) trước khi gửi cho khách hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm từ công đoạn từ ( Thử nghiệm trước khi vào sản xuất, kiểm NPL, Cut,may, hoàn thiện,xuất hàng )
- Tuyển dụng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng
Triển khai thực hiện hợp đồng
Các công việc khác
1. Tổ chức triển khai công việc, phân ca/chốt trực, kiểm soát được định mức NSLĐ, chất lượng công việc của nhân viên cấp dưới:
- Trực tiếp tổ chức triển khai, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận/ca làm việc/khu vực phụ trách và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
- Tham gia đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để nhân viên hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
2. Quản lý đào tạo nhân sự nghề, tiêu chuẩn. Đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành
- Lập KH đào tạo cho CBNV theo KH đào tạo chung của khối/công ty, đảm bảo nhân viên thực hiện đủ các chỉ tiêu đào tạo theo quy định, nắm vững các quy định tiêu chuẩn vận hành.
- Đào tạo tay nghề chuyên môn cho nhân viên cấp dưới, đặc biệt TH nhân viên mới, đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành. Kèm cặp các nhân viên được quy hoạch nguồn để phát triển lên CBLĐ.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận, tiêu chuẩn thanh tra toàn dân và nội bộ khu vực trực tiếp quản lý
4. Quản lý các kế hoạch: Lập kế hoạch công việc định kỳ, kế hoạch triển khai công việc tháng/tuần/ngày theo kế hoạch chung; kiểm soát việc thực hiện KH đảm bảo hoàn thiện KH theo đúng quy định
5. Quản lý chi phí
- Tham gia lập ngân sách của bộ phận hàng năm, chủ động tìm kiếm/đề xuất các phương án tối ưu chi phí vận hành tại bộ phận; Kiểm soát việc thực hiện hoạt động mua sắm nội bộ tại bộ phận, đảm bảo không vượt định mức/hạn mức cho phép theo ngân sách
6. Quản lý ANAT/PCCN, đảm bảo TTTM vận hành an toàn
- Kiểm soát tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất tại các khu vực phụ trách/ca làm việc theo quy định ANAT-PCCN, đảm bảo hạ tầng đạt chất lượng phục vụ tại cơ sở theo tiêu chuẩn vận hành.
- Kiểm soát việc điều phối giao thông, thu phí trông giữ xe tại các cụm bàn thẻ/cabin đảm bảo phương tiện đi lại thông suốt, không phát sinh tiêu cực tại các cụm bàn thẻ.
- Điều tra, xác minh (phối hợp cùng BP thanh tra) các sự vụ liên quan đến an ninh trật tự tại cơ sở (trộm cắp, đánh nhau...).