Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch dự kiến hoàn thành theo từng đơn hàng của bộ phận kinh doanh
- Theo dõi, cập nhật tiến độ hàng về, kịp thời thông báo cho các bộ phận có liên quan khi có sự thay đổi. - Kiếm tra hàng về, cung cấp hóa đơn, chứng từ cho phòng kế toán làm thanh toán
- Chủ động trong các giao dịch được phân công.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
Địa điểm làm việc: 115 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: T2 – hết sáng T7 (8h-17h30, nghỉ trưa 1h30’)
1. Nhân viên Phục vụ Full time:
2. Nhân viên Bếp Full time:
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Thực hiện bảo trì máy móc thiết bị đúng theo lịch (đối với kỹ thuật bảo trì) - Xưởng công nghệ thổi PET
- Xử lý các sự cố về máy móc trong quá trình sản xuất. Chịu trách nhiệm kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị . Lập phiếu báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Tham gia bảo trì máy móc sản xuất và các thiết bị chuyên dùng trong sản xuất nhựa theo lịch bảo trì định kỳ.
- Ghi chép, theo dõi thông số máy, điều kiện nhiệt độ. Thực hiện việc điều chỉnh kỹ thuật khi chuyển đổi cơ cấu sản phẩm.
- Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật của máy sản xuất để sản phẩm đạt yêu cầu.
- Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc được giao.
- Giải quyết sự cố trong ca (đối với kỹ thuật trực ca) sao cho hợp lý nhất, triệt để nhất.
- Chịu sự phân công của các tổ trưởng để thực hiện công việc của tổ hàng ngày, hoàn thành công việc được giao.
+ Thực hiện các dịch vụ tư vấn về môi trường (Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường (GPMT), báo cáo công tác bảo vệ môi trường.
+ Thực hiện dịch vụ tư vấn lập báo cáo kiểm kê khí thải nhà kính theo quy định pháp luật hiện hành
+ Tư vấn xây dựng giải pháp đào tạo và quản lý năng lượng, quản lý môi trường giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
+ Tư vấn thiết kế sơ bộ các phương án cải tiến cơ/điện giúp doanh nghiệp cải tiến thiết bị nâng cao năng suất và sử dụng năng lượng tiết kiệm và giảm phát thải khí nhà kính bảo vệ môi trường.
Công ty sẽ đào tạo thời gian 1 đến 2 tháng đầu cho những bạn có ít kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng