Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế banner, poster, decan, chỉnh sửa hình ảnh... từ các tư liệu có sẵn của công ty nhằm in ấn, quảng cáo sản phẩm.
- Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý về sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao.
- Chủ động tư duy, sáng tạo các ý tưởng thiết kế nhằm xây dựng những sản phẩm tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận sáng tạo: ảnh, video, văn bản nhằm thu hút tương tác trên các kênh truyền thông của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, báo giá sản phẩm
- Theo dõi khách, chốt đơn và theo dõi công nợ.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát nghiên cứu thị trường.
Công ty chuyên kinh doanh về thiết bị vật tư chuyên quảng cáo nội thất , ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo kiến thức về sản phẩm.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp - sau thử việc sẽ bắt đầu tính doanh số
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lotte, Royal City, Nguyễn Du
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
-Implement Sales strategy and approach defined by the company
-Achieve sales set by the company
-Achieve the product mix target set by sales manager
-Maintain existing customers and develop new business via new product development, business migration follow up and local service representative
-Follow up and track the nomination and realize the sales achievement
-Provide customer satisfaction by handling well routine work, servicing requirement and problem solving
-Prepare and meet the deadline for weekly call planning, sale reports, and other task assigned.
-Maintain a close working relationship with colleagues to ensure team strengths are further developed
-Raise quotation to customers, as appropriate, and follow progress to order completion stage
-Build and implement “Business Development Plan” for individual account in-charge territory
Other duties: any assignment other than above description related to selling activities assigned by Sales manager
- Lập check sheet kiểm tra nguyên liệu cấp vào chuyền SMT
- Đào tạo, sắp xếp nhân lực theo ca đảm bảo thực hiện đầy đủ các hoạt động liên quan đến SMT IPQC theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Xác nhận các sản phẩm bất thường, thông tin, phối hợp với SMT QE và các bộ phận có liên quan đưa ra phương hướng giải quyết, ngăn chặn sản phẩm lỗi kịp thời
- Quản lý SMT IPQC OP (công nhân)
- Báo cáo cho kỹ sư quản lý chất lượng SMT về các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến chuyền SMT
- Đảm bảo hàng thực hiện block/unblock đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công việc.
- Cải tiến quy trình làm việc
Công ty SKT-Ecom tuyển dụng: Designer POD (Ra Tết đi làm ngay)
:
– Phối hợp với bộ phận IDEA để tạo ra các thiết kế phù hợp với thị trường (T-shirt, Hoodie, Canvas, Mug…)
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực POD
Địa chỉ làm việc: Toà nhà văn phòng 168 Lý Thái Tông, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 7.
– Sáng: 8:00 – 11:45; Chiều: 13h30 – 17h30
Quyền lợi:
– Lương: 7.000.000 – 10.000.0000 VNĐ
– Thưởng KPI, thưởng theo doanh số.
– Các chế độ khác trao đổi thêm khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi CV về email: [email protected]
SĐT: 0359.519.111 (Mr.Phú)
• Quản lý điều hành trạm / ca trực
• Tổ chúc, sắp xếp và quản lý nhân sự
• Phụ trách, quản lý phòng thí nghiệm
• Tổ chức vận hành theo ca trực
• Kiểm tra máy móc, thiết bị vật tư , chất lượng nước, khối lượng vật tư sử dụng
• Lập kế hoạch, đề xuất công việc và báo cáo cho trưởng phòng
• Xử lý các công việc khác phát sinh của trạm
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
• Địa điểm làm việc: KCN Bàu Bàng, KCN Phước Đông
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
- Thực hiện sự phân công công việc trước tổ trưởng, chịu trách nhiệm trước tổ trưởng về công việc được giao đảm bảo chất lượng đúng tiến độ, chính xác và hiệu quả.
- Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh khuôn mẫu - thiết bị ngay khi có hư hỏng hoặc trục trặc kỹ thuật.
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng máy ép nhựa, chỉnh sửa thông số trên máy, lên khuôn, xuống khuôn, thay đổi màu nhựa....
- Sắp xếp, vệ sinh khuôn trả kho.
- Bảo quản công cụ dụng cụ, thiết bị máy móc trong phòng.
- Thời gian thực hiện phải nhanh chóng, tránh trì trệ công việc.
- Báo cáo công việc hằng ngày, tiến độ công việc cho tổ trưởng, đề xuất ý kiến liên quan đến công việc được giao.
- Địa điểm làm việc: Khu CNC Thủ Đức và Khu Công Nghiệp Amata
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty