Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Làm việc tại: Cửa hàng Charles & Keith - 253 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh BRVT
- Nhận các gói tiền, kiểm tra số lượng phiếu giao hàng và kiểm tra số tiền nhận thực tế có khớp với số tiền nhận trên phiếu giao hàng của nhân viên giao hàng theo từng tuyến xe.
- Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ trước khi thu, chi
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, quản lý tiền mặt của công ty
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt.
- Ghi chép sổ quỹ tiền mặt
- Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng và Tổng giám đốc giao
- Báo cáo theo quy định chế độ của công ty.
- Lập biện pháp thi công, kế hoạch và tổ chức kiểm tra, kiểm soát
- Trực tiếp tổ chức quản lý công tác thi công hàng ngày tại công trường.
- Làm việc với Chủ đầu tư, Nhà thầu Phụ về kỹ thuật, biện pháp và chất lượng thi công.
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán, kế hoạch thu hồi vốn, hồ sơ thanh quyết toán công trình.
- Quản lý vật tư, dụng cụ thi công và các tài sản khác của công ty.
- Kiểm tra và xác nhận khối lượng, chất lượng công việc làm cơ sở thanh toán cho các đội thi công, tổ chức nghiệm thu từng công việc, giai đoạn, nghiệm thu các hạng mục và nghiệm thu hoàn thành công trình bàn giao
- Làm việc tại các dự án của công ty trên Toàn quốc (từ Đà Nẵng trở vào). Khu vực cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Phỏng vấn tại trụ sở công ty: 16/32 Hậu Lân 5, Ấp Hậu Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
- Biết đọc hiểu bản vẽ giao thông hạ tầng kỹ thuật
- Phối hợp với cán bộ thiết kế kiểm tra khối lượng từ bản vẽ
- Lập dự toán các công trình giao thông, Hạ tầng kỹ thuật xây dựng đơn giá tổng hợp, đơn giá chi tiết cho từng hạng mục và đưa ra được Tổng mức đầu tư
- Am hiểu và luôn cập nhật các thông tư nghị định của nhà nước theo từng thời điểm để có cơ sở lập dự toán cho phù hợp
HYPOXI là phương pháp tập luyện nhẹ nhàng với khả năng đem lại hiệu quả giảm mỡ gấp 3 lần so với phương pháp tập luyện truyền thống - và có khả năng giảm thiểu đáng kể cellulite (lớp mỡ tích tụ dưới da)
Thông qua công nghệ sử dụng lực nén và hút chân không tiên tiến, kèm theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh, HYPOXI kích hoạt cơ chế đốt mỡ tự nhiên của cơ thể vào những vùng trọng tâm.
Chúng tôi đang cần tuyển dụng đội ngũ tư vấn năng động, làm việc tại các studios HYPOXI được đặt tại các câu lạc bộ California toàn quốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
40% Đảm Bảo Doanh Số
40% Chăm Sóc Khách Hàng
10% Quản Lý Hoạt Động và Cơ Sở Vật Chất tại Studio.
10% Những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và Công ty.
- Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được phân công vị trí làm việc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
• Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng: kiểm tra thông tin nếu theo tiêu chuẩn hoặc đã có làm rồi thì soạn báo giá luôn cho khách, ngược lại nếu sản phẩm mới, không theo tiêu chuẩn thì sẽ chuyển đến bộ phận kỹ thuật hỗ trợ tính chi tiết sản phẩm.
• Tính báo giá và gửi báo giá cho khách hàng,
• Nhận đơn đặt đặt hàng từ khách, nhập lên trang theo dõi chung. Yêu cầu kế hoạch sản xuất cung cấp ngày giao hàng và phản hồi lại khách. Gửi khách bản vẽ xác nhận.
• Theo dõi đơn đặt hàng
• Theo dõi đối chiếu và nhắc công nợ với khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
- Lập tờ khai các sắc thuế và nộp từ khai thuế hàng tháng/quý/năm đúng thời gian và đúng quy định: như tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài nguyên môi trường và các thuế khác có phát sinh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về số liệu thuế phát sinh, các kỳ thanh kiểm tra thuế, kịp thời thực hiện điều chỉnh nếu có phát sinh sai sót. Thường xuyên kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn tài chính mua vào và bán ra, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế đối với hàng nhập khẩu và các chính sách thuế khác.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát, đối chiếu quan hệ ngân sách với Cục thuế cho tất cả các sắc thuế như: GTGT, TNCN, TNDN, TNMT, Holding tax … và và các khoản thuế khác.
- Cập nhật thông tin về chính sách thuế, phổ biến cho các bộ phận để áp dụng. Tư vấn, xử lý chứng từ liên quan đến hồ sơ hóa đơn chứng từ và chính sách thuế. Tư vấn cho các cấp lãnh đạo về các chính sách thuế phù hợp nhằm tối đa hóa quyền lợi NNT và giảm thiểu rủi ro về thuế trong hoạt động.
- Báo cáo:
Theo dõi việc nhập liệu và chuẩn bị các báo cáo KPI định kỳ (tuần, tháng, năm) bao gồm KPI bảo trì, năng lượng, chi phí Capex, ngân sách MI và các hoạt động như 5S, CDM, đề xuất.
- Kiểm soát:
Kiểm tra giờ công bảo trì, phát hành Đơn đặt hàng và thanh toán Hợp đồng khung (điện, nước, xử lý nước thải).
- Hệ thống:
Quản lý tài liệu trên DMS, chuẩn bị hồ sơ kiểm tra NSAT, lưu trữ hồ sơ, và hỗ trợ nhân viên sử dụng SAP.
- Hành chính:
Ghi biên bản họp, cập nhật KPI tại các phòng ban, quản lý lịch nghỉ phép, lịch phòng họp, và phân phối thư từ.