Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý công nhân và triển khai công việc cho công nhân theo từng dự án.
- Làm khối lượng hoàn thành theo tháng, khối lượng hoàn công.
- Làm bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công
PRM - viết tắt của Priority Relationship Manager - Quản lý Khách hàng Ưu tiên, chuyên mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng VIP và VVIP tại Techcombank.
Với vai trò là một PRM bạn không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm mà còn là những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp:
- Phân tích nhu cầu tài chính: Hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng, PRM sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ tài chính, v.v.
- Tư vấn giải pháp toàn diện: PRM tư vấn trọn bộ sản phẩm tài chính linh hoạt và vượt trội, bao gồm:Tiết kiệm (FD, TD), Đầu tư (TC Bond), Tín dụng, Dịch vụ thẻ, Banca.
- Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: PRM đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi nhất.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: PRM vun đắp mối quan hệ tin cậy và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, trở thành đối tác tài chính tin cậy của họ tại Techcombank.
- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM)
- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty cho đối tác khách hàng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Thiết kế lắp đặt hệ thống CẤP THOÁT NƯỚC các công trình DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP. Ưu tiên có kinh nghiệm các công trình công nghiệp
- Bóc tách khôí lượng vật tư, các hệ thống liên quan đến hệ thống cấp thoát nước; lập dự toán, thuyết minh TK.
- Ra kế hoạch, triển khai thi công.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ môn thiết kế, làm việc đội nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao là ưu thế.
- Mọi thông tin chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc tại Quận 1, Tp.HCM
- Quản lý và giám sát xây dựng Dự án hệ thống xử lý nước thải
- Quản lý Cơ Khí, Lò Hơi, Môi Trường, PCCC xử lý các tình huống khẩn cấp trong công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất, phân công và giám sát công việc cho các tổ nhóm để đảm bảo quy trình đến khi ra thành phẩm.
- Đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc của các nhân viên trong tổ, nhóm và đánh giá tình hình công việc để có kế hoạch làm thêm.
- Thực hiện các biện pháp nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả công việc và giữ vững kỷ luật lao động.
- Đào tạo huấn luyện PCCC cho toàn thể nhân viên
- Tiến hành thực hiện kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn... để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và tiêu chuẩn theo yêu cầu.
- Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng, các kho bãi.
- Lập các biểu mẫu kiểm tra chất lượng hàng ngày.
- Quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP và ISO 9001.
- Soạn hồ sơ ISO 2200 và HACCP và các biểu mẫu quy định.
- Giám sát các thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất đạt chất lượng yêu cầu.
- Am hiểu về máy móc, sắp xếp lên kế hoạch bảo trì máy móc
- Quản lý công tác xưởng sản xuất
- Làm việc với Giám Đốc Xưởng Hàn Quốc
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
- Ra ngoài gặp gỡ, tiếp đón các đối tác và khách hàng với sếp
- Phiên dịch hiện trường cho sếp và các đối tác lớn trong ngành vật liệu, nội thất
- Thống kê báo cáo lại tình hình khách hàng sau mỗi ngày tiếp đón khách hàng
- Hỗ trợ quản lý nhóm dịch vụ khách hàng và báo cáo tình trạng trực tiếp với sếp
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh thị trường ( 01 làm việc ở TPHCM, 01 làm việc tại Đồng Nai):
- Bảo trì, bảo dưỡng khuôn (bảo trì đại tu và bảo trì định kỳ).
- Sửa chữa các lỗi phát sinh liên quan đến khuôn.
- Gia công chế tạo chi tiết mới hoặc sửa chữa chi tiết của khuôn mẫu theo bản vẽ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
- Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số. Cụ thể:
+ Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
+ Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
+ Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;