Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thi công công trình dân dụng & công nghiệp, thủy lợi, thủy điện, giao thông.
- Lập kế hoạch ngân sách thi công công trình.
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, tiến độ thi công công trình/hạng mục công trình thủy lợi/thủy điện/dân dụng/giao thông;
- Thực hiện các công tác tổ chức và giám sát thi công trực tiếp;
- Thực hiện công tác đấu thầu;
- Tham mưu cho các cấp quản lý trực tiếp về các công tác được giao;
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước quản lý trực tiếp và trưởng phòng về các vấn đề thuộc nhiệm vụ của mình.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng cách và đúng thời gian.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp vệ sinh.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
*** Mỗi ca làm việc từ 6 - 8 tiếng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể xoay ca theo thời gian rảnh của ứng viên
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Khu vực phụ trách: Base tại Bà Rịa -Vũng Tàu
Bằng cấp tối thiểu: Trung Cấp (Công ty có kiểm tra bằng)
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
Địa bàn làm việc: Các siêu thị trong khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng. Có công tác phí hỗ trợ cho nhân viên
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán tại các siêu thị
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
- Tuyển dụng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Thiết kế tạo mẫu trên gạch men.
- Hỗ trợ sản xuất phối màu, chọn màu, hoàn tất mẫu sản phẩm đưa vào sản xuất.
- Quản lý các hình ảnh sản phẩm trên website.
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc:
- Công ty Cổ phần Gạch men V.T.C (KCN Gò Dầu, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai) và Công ty Cổ phần Gốm Sứ Granite VTC (KCN Mỹ Xuân B1- Conac - P. Mỹ Xuân, Tp. Phú Mỹ, Tỉnh BRVT)
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí