Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận thông tin sản xuất từ các bộ phận phòng ban và công trình, kiểm tra bản vẽ, rà soát và ra lệnh sản xuất, sau đó trình ký lệnh sản xuất để ban hành ( bóc tách bản vẽ, bóc tách vật liệu – lên khối lượng và lập bảng excel về các khối lượng này).
- Vẽ, thiết kế ( theo yêu cầu của nhà máy), sau đó lập trình trên máy và gài vào các máy CNC để thực hiện việc sản xuất tại phân xưởng.
- Giám sát công tác sản xuất về mặt kỹ thuật ( kích thước sản phẩm, hình dáng hình học, mỹ quan….).
- Cung cấp khối lượng sản phẩm xuất hàng cho kế toán để lập phiếu xuất kho
- Trực tiếp quản lý công việc của bộ phận sản xuất đá khối ( máy cắt dây, máy xẻ, máy WJ, máy cnc).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
To ensure the efficient and economic operation of the Engineering - Security Department in support of all other operating Departments, supplying services as required to the entire operation, and maintaining equipment, building safety, and grounds in optimum condition.
Fully in charge and responsible for the smooth function of the department’s administration, including the maintenance of an efficient filing system.
Makes sure that all documents related to the operation of the department are being kept up to date and that all records are correctly maintained and filed, including the applicable code compliance certificates and local authority inspection reports for the property and its systems.
Assumes full responsibility for the cost-effective operation of the Engineering & Security Department.
Prepares the annual and revised Engineering budgets in close cooperation with the Director of Finance, relevant to the operational requirements of the property.
Supervises closely all Engineering personnel in the performance of their duties, and delegate duties and responsibilities, as required.
Develops and implements a comprehensive preventive maintenance programme for all equipment in the hotel, including kitchen and laundry.
Coordinates and, if so requested, supervise special projects and employment of outside contractors.
Establishes a well organised Engineering store and closely control inventory.
Implements a comprehensive elevator emergency procedure and initiate employee training on emergency release procedures with the elevator manufacturer’s agent.
Inspects at least twice monthly, the entire building with particular attention to defective or deficient life safety features and to observe closely the condition of all operating equipment. Specific attention must be given to areas of difficult access.
Works closely with the Security Team Leader in preparation and implementation of an Emergency Response Plan and the operation and maintenance of all life safety and security systems.
Conducts training courses for hotel personnel in life safety and fire fighting, in conjunction with the Human Resources Department.
.....
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
1. Quản lý nhân sự (C&B):
- Phụ trách quản lý Hồ sơ Nhân viên, theo dõi, cập nhật thông tin nhân viên.
- Soạn thảo và Quản lý Hợp đồng lao động, HĐ thử việc, biên bản thanh lý hợp đồng, các thủ tục chấm dứt HĐLĐ
- Chấm công dựa trên dữ liệu của máy chấm công
- Tính lương, bảng lương bảo hiểm và phát lương
- Theo dõi công nợ nhân viên UCC (ứng lương, mua hàng)
- Báo cáo danh sách nhân sự
- Theo dõi phép năm
- Giải đáp thắc mắc của các phòng ban về nhân sự, lương khi cần...
2. Hành chính
- Soạn thảo văn bản, công văn, quyết định, biên bản, tờ trình, giấy ủy quyền, giới thiệu.
- Quản lý con dấu, hồ sơ chứng từ pháp lý của công ty
- Kiểm tra, đóng mộc biên bản, hợp đồng, văn bản, scan hợp đồng lưu trữ trên data Company.
- Sao y, công chứng hồ sơ, giấy tờ, giấy phép kinh doanh và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác khi cần.
- Nhận lịch book phòng họp của các phòng ban.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, điện nước , internet, tiền thuê văn phòng....
- Theo dõi chi phí vận chuyển hàng tháng.
- Báo cáo các chi phí hành chính hàng tháng
- Tổng hợp, đề xuất, thanh toán , quản lý và cấp văn phòng phẩm
- Tổng hợp và cấp phát đồng phục, VPP
- Đặt nước uống, theo dõi và thanh toán tiền nước uống hàng tháng
- Theo dõi và thực hiện tổ chức sinh nhật cho các trưởng khối, giám đốc. Theo dõi sinh nhật nhân viên công ty để lập danh sách tặng voucher sinh nhật.
- Theo dõi trang thiết bị, công cụ dụng cụ, nhận thông tin từ các phòng ban khi có đề xuất sửa chữa.
- Theo dõi, thanh toán chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh hàng tháng
- Hỗ trợ các tổ chức, sự kiện của công ty, các phòng ban khi có yêu cầu
3. Tuyển dụng: (Khi có yêu cầu của cấp trên)
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Thiết lập Mô tả công việc theo yêu cầu
- Đăng tuyển nhân sự , Tìm sàn Lọc hồ sơ, Phỏng vấn vòng sơ tuyển
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới
4. Các công việc khác do Ban TGĐ yêu cầu.