Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
PRM - viết tắt của Priority Relationship Manager - Quản lý Khách hàng Ưu tiên, chuyên mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng VIP và VVIP tại Techcombank.
Với vai trò là một PRM bạn không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm mà còn là những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp:
- Phân tích nhu cầu tài chính: Hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng, PRM sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ tài chính, v.v.
- Tư vấn giải pháp toàn diện: PRM tư vấn trọn bộ sản phẩm tài chính linh hoạt và vượt trội, bao gồm:Tiết kiệm (FD, TD), Đầu tư (TC Bond), Tín dụng, Dịch vụ thẻ, Banca.
- Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: PRM đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi nhất.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: PRM vun đắp mối quan hệ tin cậy và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, trở thành đối tác tài chính tin cậy của họ tại Techcombank.
- Tuyển dụng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
Kiểm soát vận hành thiết bị utility: máy nén khí, nồi hơi, thiết bị áp lực, HVAC
Sửa chữa máy móc công nghiệp (điện và cơ)
Tham gia nhóm, thực hiện bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp định kì
Tham gia đội nhóm thực hiện cải tiến
1. Lập kế hoạch và quản lý xây dựng tất cả các dự án
2. Giám sát và triển khai phối hợp với các phòng ban có liên quan
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
-Viết báo cáo quan trắc định kì
-Báo cáo đánh giá tác động môi trường và phương án cải tạo phục hồi môi trường
-Hồ sơ giấy phép môi trường
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Hỗ trợ hành chính: Quản lý tài sản cố định, lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động xây dựng đội ngũ, quản lý hợp đồng;
- Hỗ trợ nhân sự: Tìm kiếm hồ sơ xin việc, xử lý thủ tục nhập và nghỉ việc, quản lý hồ sơ nhân viên, v.v.;
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng: Một số vấn đề trong nước không thể giải quyết do vấn đề ngôn ngữ, cần có sự hỗ trợ giao tiếp từ địa phương Việt Nam.
- Nhận thông tin sản xuất từ các bộ phận phòng ban và công trình, kiểm tra bản vẽ, rà soát và ra lệnh sản xuất, sau đó trình ký lệnh sản xuất để ban hành ( bóc tách bản vẽ, bóc tách vật liệu – lên khối lượng và lập bảng excel về các khối lượng này).
- Vẽ, thiết kế ( theo yêu cầu của nhà máy), sau đó lập trình trên máy và gài vào các máy CNC để thực hiện việc sản xuất tại phân xưởng.
- Giám sát công tác sản xuất về mặt kỹ thuật ( kích thước sản phẩm, hình dáng hình học, mỹ quan….).
- Cung cấp khối lượng sản phẩm xuất hàng cho kế toán để lập phiếu xuất kho
- Trực tiếp quản lý công việc của bộ phận sản xuất đá khối ( máy cắt dây, máy xẻ, máy WJ, máy cnc).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
To ensure the efficient and economic operation of the Engineering - Security Department in support of all other operating Departments, supplying services as required to the entire operation, and maintaining equipment, building safety, and grounds in optimum condition.
Fully in charge and responsible for the smooth function of the department’s administration, including the maintenance of an efficient filing system.
Makes sure that all documents related to the operation of the department are being kept up to date and that all records are correctly maintained and filed, including the applicable code compliance certificates and local authority inspection reports for the property and its systems.
Assumes full responsibility for the cost-effective operation of the Engineering & Security Department.
Prepares the annual and revised Engineering budgets in close cooperation with the Director of Finance, relevant to the operational requirements of the property.
Supervises closely all Engineering personnel in the performance of their duties, and delegate duties and responsibilities, as required.
Develops and implements a comprehensive preventive maintenance programme for all equipment in the hotel, including kitchen and laundry.
Coordinates and, if so requested, supervise special projects and employment of outside contractors.
Establishes a well organised Engineering store and closely control inventory.
Implements a comprehensive elevator emergency procedure and initiate employee training on emergency release procedures with the elevator manufacturer’s agent.
Inspects at least twice monthly, the entire building with particular attention to defective or deficient life safety features and to observe closely the condition of all operating equipment. Specific attention must be given to areas of difficult access.
Works closely with the Security Team Leader in preparation and implementation of an Emergency Response Plan and the operation and maintenance of all life safety and security systems.
Conducts training courses for hotel personnel in life safety and fire fighting, in conjunction with the Human Resources Department.
.....