Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Kế Toán Kiểm Soát Doanh Thu Cửa Hàng
– Kiểm soát, đối chiếu doanh thu hằng ngày của các cửa hàng (POS, tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử).
– Theo dõi và đối chiếu số liệu bán hàng với báo cáo từ cửa hàng, phần mềm và ngân hàng.
– Kiểm tra tính chính xác của phiếu thu/chi tại cửa hàng.
– Phát hiện, xử lý và báo cáo kịp thời các chênh lệch, sai sót trong quá trình ghi nhận doanh thu.
– Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Vận hành và Quản lý cửa hàng để làm rõ số liệu doanh thu.
– Lập báo cáo doanh thu ngày/tuần/tháng cho Ban Giám đốc.
– Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy trình kiểm soát doanh thu, hạn chế thất thoát.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Trưởng phòng Tài chính.
Phúc lợi
– Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo…
– Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…
– Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng…
– Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển
– Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc)
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán. Ưu tiên ứng viên đã làm trong F&B, bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Am hiểu quy trình hạch toán kế toán, đối soát thu – chi và báo cáo doanh thu.
– Thành thạo Excel và các phần mềm kế toán, ưu tiên biết sử dụng phần mềm POS/ERP.
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và kỹ năng phân tích số liệu tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
– Làm việc ở 2-3 cửa hàng gần nhau trong 1 ngày.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
NHÀ HÀNG HÀN QUỐC TRUYỀN THUYẾT CHAMPONG TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
1. Nhân viên biết tiếng Hàn: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
2. Nhân viên biết tiếng Anh: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
Địa điểm làm việc: 22 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
* Full-Time:
– Từ 09:00 – 22:00 (nghỉ ăn sáng 20–30 phút, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút)
– Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, mỗi tháng nghỉ 4 ngày
– Hỗ trợ 2 bữa ăn
* Part-Time:
– ca sáng (09:00 – 15:30)
– ca chiều (15:30 – 22:00)
– Parttime phải chọn 1 khung giờ làm việc trong 2 rồi làm thêm giờ được
Yêu cầu:
– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Không yêu cầu kinh nghiệm. sẽ được đào tạo cơ bản
– Nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên tuyển
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ thưởng làm việc tốt mỗi tháng đến tối đa 500.000 đ
– 1 năm có 2 đợt xét tăng lương (6 tháng sau, 1 năm sau)
– Được đóng BHXH (có thể thỏa thuận khi phỏng vấn)
– Có xoay ca linh hoạt cho nhân viên parttime .parttime muốn làm thêm giờ
– 18 tháng nữa có dịp đi du lịch mà có lương, ký hợp hđlđ chính thức khi hết thử việc
– Môi trường làm việc linh hoạt, có cơ hội giao tiếp với người Hàn Quốc và nhiều người nước ngoài, là lợi thế cho những ai muốn rèn luyện tiếng Hàn và tiếng Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng tuyển bằng cách gửi CV qua Zalo: 0869.189.194 (Mr. Han)
Ưu tiên ứng viên gửi sớm – Phỏng vấn đi làm ngay!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI GRAND HOLDINGS TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
Địa chỉ làm việc: tầng 3 – 323 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
– Tìm kiếm và tư vấn sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu khách hàng…
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng qua các kênh online/offline…
– Tư vấn thông tin về pháp lý, quy trình mua bán, giá cả và các chính sách thanh toán.
– Giới thiệu khách tham quan thực tế sản phẩm, hỗ trợ chốt giao dịch và xử lý phát sinh.
– Tham gia các buổi đào tạo, hội nhập, sự kiện mở bán do công ty tổ chức.
– Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần/tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS là 1 lợi thế.
– Bạn không có kinh nghiệm? Không sao cả! (Cty sẽ hỗ trợ đào tạo từ A–Z).
– Có đam mê và mong muốn theo nghề, có kỹ năng giao tiếp cơ bản.
– Có laptop & phương tiện cá nhân.
Phúc lợi:
– Lương cứng: 6.000.000 – 10.000.000/tháng (Cty hỗ trợ, không phát sinh giao dịch vẫn nhận lương cứng).
– Đối với ứng viên có kinh nghiệm có thể deal lương theo mong muốn.
– Trong 3 tháng đầu có phát sinh giao dịch sẽ được xét đề xuất tăng lương theo nguyện vọng cá nhân.
– Hoa hồng dự án cao.
– Hỗ trợ lên đến 100% chi phí MKT.
– Thu nhập không giới hạn, thưởng nóng giao dịch sản phẩm.
– Được hỗ trợ đào tạo, truyền thông,…
– Xét thăng chức TPKD – GĐKD dựa trên thành tích.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
SĐT liên hệ: 0934962850