Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Thanh tra về việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch và thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất tại các Ban quản lý
- Tổng hợp, phân tích thực trạng, kịp thời phát hiện sai phạm, dự báo rủi ro;
- Làm báo kết quả thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo; phân tích, tổng hợp tình huống để báo cáo chi tiết tới BLĐ
- Thông báo cho bộ phận liên quan để khắc phục lỗi hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn và đề xuất phương án giải quyết
* Kiểm soát ngân sách, hợp đồng, duyệt giá
- Kiểm soát việc kiểm tra toàn bộ các bộ chứng từ mua sắm, thanh toán để đảm bảo theo đúng quy trình quy định công ty đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại VP công ty Eurohome: Hồ sơ duyệt giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại các tòa nhà thuộc ERH quản lý vận hành
- Kiểm tra việc thực hiện ngân sách của các Ban quản lý tòa nhà và báo cáo BLĐ
- Tham gia phối hợp công tác tổng kiểm kê tại công ty và các BQL: kiểm soát công việc tổng kiểm kê tại các cơ sở theo đúng quy trình, quy định.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Đi sitecheck các cơ sở theo sự phân công của BLĐ
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ cơ sở vật chất tòa nhà trong các đợt Tổng kiểm tra, hậu kiểm theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Tòa nhà
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ đảm bảo chính xác, trung thực đối với các kết quả khắc phục.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn, hướng dẫn đối với các Ban quản lý mới, các Ban quản lý đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV của Ban quản lý không giảm liên tiếp trong các đợt TKT.
* Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng; hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng
- Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
WAEBOX MEDIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (MẢNG NÔNG SẢN SẠCH)
Địa điểm làm việc: 242/5 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (hành chính) 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1h30), từ t2 – sáng t7
:
– Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đặc sản vùng miền, thực phẩm sạch……
– Hiểu rõ quy trình thu hoạch, sơ chế, sản xuất để tư vấn cho khách hàng.
– Quản lý gian hàng phụ trách trên các sàn TMĐT như: TikTok Shop, Shopee,…đảm bảo vận hành suôn sẻ và tối ưu hiệu quả bán hàng.
– Gửi báo giá, theo dõi tiến độ đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
– Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi bán, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng lâu dài.
– Phối hợp với xưởng, nhà cung cấp, vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ và chất lượng.
– Thực hiện các công việc theo phân bổ của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, tuổi từ 20–30, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Kinh doanh, Marketing, …)
– Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực quà tặng, đặc sản vùng miền là lợi thế.
– Có kinh nghiệm về Thương mại điện tử
– Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook), Canva.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
– Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các trường học, doanh nghiệp, tổ chức sự kiện.
– Có kỹ năng xử lý vấn đề.
– Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
– Đóng BHYT, BHXH và chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, Trưởng phòng,…).
– Thưởng theo quy định của công ty.
– Được tham gia team building, du lịch hằng quý/năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua Email: [email protected] Tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ [HỌ VÀ TÊN] _ [VỊ TRÍ]
Liên hệ SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông của công ty (Youtube, Google, Facebook,...).
Tham gia trực tiếp vào quá trình điều phối quay dựng đến khi hoàn thiện video.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung cho các chiến dịch marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
Phối hợp với thiết kế, quay dựng để đảm bảo chất lượng, tiến độ và nội dung trên các nền tảng.
Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đối tác sản xuất, studio, bối cảnh quay, KOL/KOC, freelancer,... để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và sản xuất nội dung.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.