Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm của công ty sản xuất & kinh doanh
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng
- Thời gian làm việc: Thứ hai - thứ Sáu, từ 8:00 - 17:00, thứ Bảy làm việc từ 08:00 - 12:00
• Quản lý, phân công công việc và giám sát hiệu suất của nhóm bảo trì cơ khí.
• Lập kế hoạch bảo trì ngắn hạn và dài hạn, kiểm soát chi phí và vật tư kỹ thuật.
• Theo dõi, đảm bảo vận hành ổn định của hệ thống máy móc, thiết bị sản xuất thực phẩm.
• Phối hợp với bộ phận sản xuất để xử lý sự cố, cải tiến thiết bị, tăng hiệu quả vận hành.
• Tham gia thiết kế – cải tiến máy móc theo yêu cầu sản xuất.
• Đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên trong nhóm.
• Đảm bảo tuân thủ quy trình bảo trì và các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Thực hiện các báo cáo kỹ thuật định kỳ cho Ban Giám đốc.
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Kết hợp quay chụp video các sản phẩm công ty.
- Đưa ra ý tưởng để phát triển và quản lý các hoạt động cửa hàng phụ trách
- Hỗ trợ nhân viên Sale các công việc nội bộ.
- Tư vấn chào bán các sản phẩm: tivi, màn hình, màn hình tương tác, máy chiếu, loa…
- Nắm thông tin về sản phẩm, giải pháp của công ty
- Quản lý, tìm kiếm thu thập thông tin, phát triển và chăm sóc khách hàng
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các công việc về chào hàng, tư vấn, giới thiệu báo giá sản phẩm; thực hiện theo dõi, ký kết hợp đồng
- Duy trì, chăm sóc, củng cố quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo ngày/tuần/tháng
- Thực hiện công tác theo định kỳ các lỗi về điện nước, điều hòa trong TTTM
- Bảo trì, sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà TTTM
- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần
- Kiểm tra, giám sát khu vực được phân công
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom của Vincom trên toàn quốc
1. Quản lý bộ phận gia công khuôn, bao gồm:
Lập tiến độ gia công tổng của khuôn, chuẩn bị dao cụ, thiết bị gá …
Kiểm soát thời gian, chất lượng, độ chính xác gia công
Phối hợp với thiết kế, lập trình, lắp ráp khuôn để giảm thời gian hoàn thành khuôn, giảm chi phí khuôn
2. Sửa chữa và cải tiến khuôn, bao gồm:
Đánh giá nguyên nhân lỗi, lên phương án và triển khai sửa chữa
Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện khuôn
3. Triển khai công việc cho nhân viên trong từng công đoạn gia công chi tiết khuôn trên các máy CNC, tiện, phay, bào, … đến làm nguội, lắp ráp khuôn mẫu, khai thác tối đa năng suất máy và nhân công không bị lãng phí..
4. Bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến khuôn
5. Đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch luôn đúng theo tiến độ đã xây dựng, có biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
6. Tiếp nhận đề nghị sửa chữa khuôn từ các bộ phận liên quan, hướng dẫn, giám sát nhân viên tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.
7. Tham gia vào việc thử nghiệm khuôn mẫu, đánh giá kết quả thử nghiệm.
8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và trưởng phòng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Thu thập hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra...
- Theo dõi kiểm tra và xử lý tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn chứng từ
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan lên phần mềm kế toán...
- Lên tờ khai thuế, báo cáo tài chính, các quyết toán thuế theo quy định
- Cập nhật và tư vấn các quy định pháp luật mới liên quan đến thuế cho các bộ phận liên quan.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có yêu cầu thanh tra, kiểm tra.
+ Tính toán kết cấu công trình.
+ QS, bốc tách dự toán khối lượng công trình.
+Theo dõi dự án, phụ trách.
- Bóc, tách khối lượng hệ thống cơ điện, PCCC
- Kiêm soát khối lượng và giá trị hợp đồng
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán
• Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ hồ sơ thanh toán trình BGĐ phê duyệt;
• Kiểm tra chứng từ hạch toán thu chi tiền mặt , ngân hàng, công nợ, lương, khấu hao, phân bổ, kết chuyển..được hạch toán chính xác, đúng quy định và chuẩn mực kế toán hiện hành;
• Kiểm soát việc thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng của các khoản thu chi nội bộ;
• Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán
• Quản lý dòng tiền;
• Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán,...