Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực đang tuyển: Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Giang, Quảng Ninh, Hà Nội
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Tổ chức và điều hành hoạt động của phòng Kế toán;
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán, lập Báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) và các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành;
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, dòng tiền; đảm bảo minh bạch và hiệu quả tài chính;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, tài chính;
- Thực hiện công tác quyết toán thuế theo các quy định hiện hành;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
- Làm việc tại các dự án của công ty ở Hà Nội và các tỉnh thành, sẵn sàng đi công tác theo phân công của công ty.
- Lập phương án và kế hoạch trắc địa các công trình của công ty
- Thực hiện công tác đo đạc, trắc địa
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế.
- Viết và nộp báo cáo theo chính sách công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện công việc bán xăng dầu tại các Chi nhánh của Công ty theo quy trình.
- Tuân thủ nội quy và quy định của Công ty.
- Ca làm việc tùy theo Chi nhánh (8 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng)
- Thực hiện công tác giảng dạy theo thời khóa biểu được phân công;
- Chuẩn bị vật dụng và dụng cụ dạy học theo đúng nguyên tắc của giáo trình, giáo án;
- Theo dõi tiến độ học tập của học sinh qua hệ thống đào tạo;
- Cập nhật báo giảng, cập nhật sổ nhật ký phòng máy, ghi điểm học sinh trên hệ thống;
- Liên hệ và trao đổi chuyên môn và kỹ thuật với chuyên viên quản lý của Trung tâm theo khu vực;
- Thực hiện công tác kiểm tra, thi học kỳ, điểm số cho học sinh;
- Báo cáo tình hình thi cử, báo cáo tình hình đăng ký thi của học sinh;
- Báo cáo định kỳ kế hoạch, tiến độ và kết quả hoạt động giảng dạy môn Tin học tại các trường;
- Quan sát và quản lý lớp chặt chẽ theo qui định của Trung tâm và Nhà trường;
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, chia sẻ kết nối thông tin cho giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh, đồng hành cùng giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh trong việc giáo dục học sinh;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
- Giám sát kỹ thuật thi công, bố trí nhân sự tại công trường, phối hợp giám sát an toàn lao động, tổ chức thực hiện thi công lắp dựng tại hiện trường theo thiết kế và các yêu cầu kỹ thuật khác.
- Lập kế hoạch thi công gồm: Tiến độ, phối hợp đơn vị lắp dựng chuẩn bị thiết bị thi công, vật tư, vật liệu, nhân công, phương tiện.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công và an toàn lao động.
- Tổ chức bảo vệ tài sản ( Hàng hóa, phương tiện thi công, máy móc, …) tại công trường.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo ATLĐ, vệ sinh tại công trường.
- Phối hợp cùng Quản lý dự án hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu và thanh quyết toán công trình.
- Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
- Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh digital: Fanpage, Website, Tiktok, Zalo.
- Tạo content, thiết kế poster, đăng bài tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty.
- Nghiên cứu thăm dò thị hiếu, cảm xúc, sở thích của khách hàng phục vụ nhu cầu tư vấn
- Giới thiệu sản phẩm, ưu đãi, chương trình khuyến mãi đến với khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, thông báo cho khách hàng về thông tin của sản phẩm (các thông tin này đã có sẵn từ phía công ty).
- Đề xuất giải pháp cải thiện để tăng hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận khách hàng để mở rộng cơ hội kinh doanh.
· Xây dựng mối quan hệ: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng qua giao tiếp chuyên nghiệp.
· Tư vấn và giải pháp: Phân tích nhu cầu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ từ Menu phù hợp nhất.
· Thuyết phục & đàm phán: Trình bày lợi ích, đàm phán thành công để khách hàng ký hợp đồng.
· Quản lý bán hàng: Lập bảng giá cạnh tranh, xử lý đơn hàng, theo dõi sản xuất và giao hàng hiệu quả.
· Phát triển thị trường: Xây dựng mạng lưới đối tác, đại lý để mở rộng kinh doanh.
· Nghiên cứu thị trường: Cập nhật xu hướng, đối thủ và nhu cầu khách hàng để tối ưu chiến lược.
· Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng, hỗ trợ sau bán để duy trì mối quan hệ lâu dài.
· Báo cáo kết quả: Tổng hợp doanh số, phản hồi khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 2, Số 9 ngõ 4 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
VP Miền nam: 145 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Thực hiện bóc tách bản vẽ , báo giá bản vẽ gia công.( sẽ được hướng dẫn , đào tạo .)
- Sắp xếp phẩn bổ công việc các thành viên trong nhóm
- Xây dựng , quản lý tiến độ, sắp xếp theo dõi kế hoạch chạy máy gia công sản xuất .
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất .
- Sắp xếp quản lý chất lượng công đoạn, chất lượng thành phẩm gia công.
- Báo cáo liên lạc tình hình sản xuất với ban giám đốc công ty.
- Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công
- Đọc hiểu bản vẽ, trao đổi với bộ phận thiết kế để nắm rõ yêu cầu kỹ thuật.
- Nghiên cứu và triển khai chính xác bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật và biện pháp thi công;
- Giám sát thi công từ phần thô đến hoàn thiện tại công trình dân dụng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất thi công và giám sát chất lượng hoàn thiện.
- Theo dõi nhân công và vật tư trong quá trình thi công.
- Phân công công việc cho công nhân và các nhà thầu phụ
- Sắp xếp công việc cho công nhân tại công trình
- Kiểm tra khối lượng nhà thầu đã hoàn thành và lên kế hoạch thanh toán gởi về công ty.
- Đảm bảo công tác thi công theo đúng quy trình quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh lao động và tiến độ đối với khu vực được phân công đảm trách;
- Quản lý vật tư, thiết bị, tính toán và xác nhận khối lượng thi công
- Báo cáo các công việc và kết quả với cấp quản lí.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
• Manage and expand customer relationships to ensure long-term partnerships and revenue generation.
• Drive business growth by identifying, pursuing, and securing new business opportunities in the Logistics & Freight Forwarding sector.
• Take ownership of the sales process from lead generation to closing deals, ensuring
customer satisfaction throughout.
• Work to meet and exceed sales targets and contribute to overall revenue growth.
• Manage P&L responsibilities, ensuring that financial goals and budget targets are met.
• Leverage your knowledge of the Ocean Freight product to provide tailored solutions to customers.
• Negotiate contracts, pricing, and terms with customers and vendors to secure profitable business deals.
• Maintain and grow an extensive portfolio of clients and vendors to support sales and business development objectives.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure seamless service delivery and customer satisfaction.