Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận điện thoại khách hàng liên hệ thuê dịch vụ bảo vệ (cung cấp dịch vụ bảo vệ)
- Chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại Văn Phòng
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
o Cài đặt máy trạm trong mạng và các thiết bị ngoại vi cần thiết
o Giám sát, vận hành và bảo trì hạ tầng CNTT (máy chủ, mạng, lưu trữ);
o Bảo đảm tính bảo mật và riêng tư cho hệ thống mạng và máy tính.
o Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
o Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố, sắp xếp và lên lịch nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên khác trong công ty.
o Ghi chép nhật ký sữa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo quy định.
o Phân tích xu hướng công nghệ (AI, Cloud, v.v.) và áp dụng phù hợp.
o Tham mưu chiến lược đầu tư CNTT dài hạn, tư vấn công nghệ cho Ban Giám đốc.
o Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến CNTT & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác từ BGD.
o Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên phòng IT
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
Nhân sự được tuyển dụng sẽ thực hiện một trong các nhiệm vụ sau:
- Chỉnh sửa, kiểm tra kích thước của bản vẽ cột, trụ, dầm (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện làm, chỉnh sửa, kiểm tra bản vẽ mặt đứng, mặt bằng, khớp nối (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng theo dữ liệu đã xuất từ phần mềm 3D.
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng của thép kết cấu để check với mô hình 3D đã nhập (check phần đã nhập và bản vẽ đã nhận từ khách hàng).
- Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng và dựng mô hình 3D bằng phần mềm chuyên dụng REAL4, REVIT, TEKLA....
- Giám sát kỹ thuật thi công, bố trí nhân sự tại công trường, phối hợp giám sát an toàn lao động, tổ chức thực hiện thi công lắp dựng tại hiện trường theo thiết kế và các yêu cầu kỹ thuật khác.
- Lập kế hoạch thi công gồm: Tiến độ, phối hợp đơn vị lắp dựng chuẩn bị thiết bị thi công, vật tư, vật liệu, nhân công, phương tiện.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công và an toàn lao động.
- Tổ chức bảo vệ tài sản ( Hàng hóa, phương tiện thi công, máy móc, …) tại công trường.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo ATLĐ, vệ sinh tại công trường.
- Phối hợp cùng Quản lý dự án hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu và thanh quyết toán công trình.
Thời gian làm việc: 9h00-18h00 thứ hai đến thứ bảy
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)
1. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng mặt hàng lon hộp nhôm sắt các loại (sơn, sữa, bánh…). Thăm hỏi nhu cầu sử dụng mặt hàng, số lượng đơn hàng có thể nhận hàng tháng.
2. Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu thêm từng loại mẫu lon đang thay đổi mẫu và đẹp hơn để bán theo mẫu mã mới của thị trường.
3. Soạn thảo các hợp đồng mua bán, báo giá, các công văn liên quan đến việc bán hàng. Theo dõi hợp đồng và đơn hàng
4. Phối hợp với các phòng chức năng trong kế hoạch sản xuất, giao nhận và thanh toán tiền hàng.
5. Phối hợp với phòng kế toán để thu hồi công nợ, thanh lý hợp đồng (nếu có).
6. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và thông báo cho cấp trên.
7. Nhận và giải quyết các vấn đề khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ..
8. Chăm sóc khách hàng theo quy trình, chính sách của công ty.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp