Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tuẩn thủ các quy trình, hướng dẫn công việc, đảm bảo quản lý và sắp xếp hàng hóa, vật tư trong kho đúng quy trình – chính xác về số lượng, đúng chất lượng và đúng thời điểm, phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất và vận hành của công ty.
3. Kiểm kê:
4. Bảo quản hàng hóa:
5. Hỗ trợ hành chính liên quan:
6. Các công việc hợp lý khác theo sự điều động của cấp Quản lý/Giám sát
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ phỏng vấn: 23 Đường 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống, dây chuyền, thiết bị sản xuất ngành bia, đồ uống thực phẩm bao gồm:
***** ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA
-Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và Catalogue thiết bị Điện – Điều khiển.
-Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế mạch điện: AutoCAD Electric, Eplan P8… Nắm được các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn ngành điện như ISO, IEC, JIS, TCVN… áp dụng trong công tác thiết kế hệ thống Điện- Điều khiển.
-Lập dự toán công trình: bóc tách, lập khối lượng công việc, vật tư, nhân công
-Xây dựng tiến độ dự án trên phần mềm MS Project
2. Thiết kế - lập trình hệ thống điều khiển tự động
- Lập trình, thi công hệ thống điều khiển tự động
- Lăp đặt thiết bị hệ thống tủ điện, tự động hóa
3. Thi công – giám sát công trình:
-Sửa chữa các chuyền sản xuất, MMTB tự động hóa.
-Có khả năng thi công, lắp đặt hệ thống điện – điều khiển, làm việc độc lập tự chủ.
4. Các kỹ năng chuyên môn khác:
-Có kiến thức về máy tính, phần mềm ứng dụng, Web, lập trình được PLC/HMI/SCADA các hãng siemems/Mitsu/Omron.. Thiết kế lập trình được là một lợi thế.
*****THIẾT KẾ CƠ KHÍ (MÁY TỰ DỘNG HÓA)
- Ưu tiên Thiết kế máy móc cơ khí, dây chuyền sản xuất, thiết kế vật tư, thiết bị …
Có kinh nghiêm thiết kế, bóc tách dự án lắp đặt, cải tạo/chế tạo hệ thống máy móc thiết bị, kỹ thuật cho các dự án nhà máy sản xuất, công ty cơ khí là 1 lợi thế.
- Thiết kế và chế tạo các vật tư phụ tùng phục hồi.
- Thiết kế và chế tạo để thay thế các vật tư phụ tùng nhập ngoại bằng gia công trong nước
- Thiết kế dự án dây chuyền sản xuất thực phẩm - chuyền tự động hóa
- Thiết kế theo bản vẽ gia công chế tạo
- Tham gia chuẩn hóa quy trình kiểm tra chất lượng gia công chế tạo
- Tham gia lưu trữ hồ sơ thiết kế ngược, thiết kế cải tiến
- Quản lý các quy trình sản xuất ( lĩnh vực cơ khí, chế tạo linh kiện oto)
- Lên kế hoạch chuẩn bị nguyên liệu sản xuất
- Quản lý chất lượng sản phẩm
- Cải tiến chất lượng sản phẩm
- Quản lý công nhân.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
- Soạn và lập bảng theo dõi hợp đồng dịch vụ của phòng kinh doanh đưa về
- Hỗ trợ kinh doanh gửi bảng giá/ chứng từ liên quan công việc kinh doanh.
- Theo dõi doanh số/ doanh thu/ công nợ PKD
- Kết hợp kế toán hỗ trợ nhân viên kinh doanh đòi công nợ ( khi cần thiết)
- Thực hiện các hạng mục với các bộ phận liên quan khi ký hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng cũ ( gọi điện thoại hỏi thăm chất lượng dịch vụ đang sử dụng)
1. Quản lý thanh toán & công nợ
• Thực hiện thanh toán các khoản công nợ trong nước và quốc tế (LC, chuyển khoản ngoại tệ…).
• Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp (nhập khẩu hóa chất, dịch vụ vận chuyển, kho bãi…).
• Làm việc với bộ phận mua hàng, logistics và nhà cung cấp để đảm bảo tính chính xác chứng từ trước khi thanh toán.
2. Chuẩn bị hồ sơ giải ngân vay
• Chuẩn bị và cập nhật hồ sơ vay vốn lưu động, LC, tín chấp/thế chấp, làm việc trực tiếp với ngân hàng.
• Theo dõi các kỳ hạn trả nợ, tính lãi vay, báo cáo dư nợ vay định kỳ cho Kế toán trưởng
3. Hạch toán & quản lý chi phí vận hành
• Kiểm tra chứng từ và hạch toán chi phí quản lý, vận hành chung.
• Kiểm tra và nhập liệu chi phí hành chính, văn phòng, nhân sự theo đúng chuẩn mực kế toán và phân loại tài khoản theo đúng quy định.
4. Đối soát & tổng hợp chi phí cuối tháng
• Reconcile dữ liệu chi phí nội bộ với số dư ngân hàng, công nợ, công cụ dụng cụ, phí vận chuyển.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đối chiếu và phân tích chênh lệch chi phí thực tế so với kế hoạch.
• Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ theo tháng/quý và cung cấp số liệu cho kiểm toán, quyết toán thuế.
5. Công việc khác
• Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán
• Thực hiện các công việc khác theo phân công từ kế toán trưởng.
1. Triển khai quảng cáo đa kênh:
● Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google, TikTok,...với nhiều mục tiêu
● Triển khai kế hoạch Marketing, viết bài quảng cáo, truyền thông online và offline trên các kênh mạng xã hội.
● Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo: ngân sách, targeting, nội dung, và hiệu suất KPI
●Lên ý tưởng các chương trình ưu đãi, sự kiện để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
●Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi khách hàng để đề xuất cải thiện hoạt động marketing.
● Đo lường, phân tích dữ liệu để báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp cải thiện
2. Thực hiện các hoạt động Marketing khác:
● Phối hợp với các trung tâm để sản xuất nội dung sáng tạo phục vụ chiến dịch quảng bá
● Nghiên cứu và đề xuất các xu hướng mới trong marketing nhằm tăng hiệu quả tiếp cận
●Tổ chức các sự kiện của công ty theo lịch trình được bàn giao.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách data có sẵn
- Hỗ trợ và tổng hợp, giải đáp với những khách hàng có nhu cầu
- Quản lý hợp đồng và lưu trữ tài liệu trước và sau bán hàng
- Phối hợp bộ phận khác, đề xuất ý kiến, ý tưởng nhằm đem lại cải thiện, phát triển kinh doanh
- Và các công việc khác theo sự sắp xếp của Sếp
Chúng tôi không chỉ tìm kiếm một nhân sự phù hợp cho vị trí hiện tại, mà còn là một ứng viên có tố chất lãnh đạo, có khả năng xây dựng và dẫn dắt đội ngũ marketing trong tương lai.
Công ty: CÔNG TY TNHH SAYNAMA FOODS
Sản phẩm: Namachoco
1. Xây dựng chiến lược (50%)
- Lập kế hoạch, triển khai & giám sát các chiến dịch Marketing tổng thể (Digital, PR, KOLs, Social, Branding).
- Quản lý các kênh truyền thông online: TikTok, Facebook, Instagram, Website.
- Lên kế hoạch seeding, hợp tác KOCs/KOLs & chiến dịch PR để gia tăng độ phủ thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích & tối ưu ngân sách Marketing; định kỳ báo cáo hiệu quả chiến dịch.
2. Phát triển thương hiệu & Quản lý Ecommerce (40%)
- Xây dựng và triển khai chiến lược định vị & phát triển thương hiệu dài hạn.
- Đề xuất và phối hợp triển khai các chiến dịch truyền thông qua KOLs/KOC/báo chí trong lĩnh vực F&B để thúc đẩy việc phát triển bán hàng trên các kênh ecommerce.
- Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết.
- Quản lý hệ thống bán hàng ecommerce: tiktok, shopee, website, facebook…
- Phát triển và chịu trách nhiệm về phát triển doanh số hệ thống bán hàng ecommerce.
- Triển khai các hoạt động livestream trên các nền tàng tiktok, shopee, facebook.
3. Quản lý đội nhóm (10%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing.
- Đánh giá KPIs, tối ưu quy trình làm việc & phát triển năng lực team.
- Địa chỉ văn phòng: 428 Lê Quang Định, Phường Bình Lợi Trung, Quận Bình Thạnh
- Phỏng vấn 1 vòng duy nhất với CEO