Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp chủ Salon và Thực hiện công việc bán hàng ở Salon tóc (Các sản phẩm Maxsher, kool,..)
- Chăm sóc và hỗ trợ cho Khách Hàng, Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm thu tăng doanh thu
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
Làm theo định hướng và lộ trình kinh doanh của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng và khai thác khách hàng có sẵn của Công ty.
- Trau dồi kỹ năng thuyết trình và tự tin giao tiếp.
- Cell phone khách hàng và vận dụng kỹ năng marketing online (Đăng tin, đăng báo, facebook, zalo) để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phân khúc sản phẩm đất nền từ 600 -1 tỷ
- Quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực phụ trách: các thông tin cơ bản, tình hình hợp đồng, tình hình bán hàng, tồn kho, thanh toán, các chương trình promotion đang triển khai.
- Đình kỳ thăm viếng điểm bán, nhà phân phối để trao đổi thông tin đơn hàng, tình hình giao hàng, bán hàng, kiểm tra các chương trình, POSM...
- Xây dựng, duy trì các mỗi quan hệ tốt đẹp với điểm bán, nhà phân phối
- Kết hợp với AP tăng cường doanh số
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác theo yêu cầu của công ty
- Phát triển doanh số khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;
Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;
Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
Nhóm 2: Phục vụ hành khách
Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch.
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch.
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trau dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;
Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay
đi
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;
Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
Nhóm 2: Phục vụ hành khách
Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;
Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay
đi
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;
Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
Nhóm 2: Phục vụ hành khách
Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
Địa điểm làm việc:
- Sảnh khách sạn Sunrise Nha Trang - 12-14 Trần Phú, Nha Trang.
- Sảnh khách sạn Champa Island - 304 Đường 2/4 P. Vĩnh Phước, Nha Trang.
Chi tiết công việc:
- Tư vấn bán hàng.
- Quản lý hàng hóa tại gian hàng.
- Kiểm kê, Báo cáo, nộp doanh thu theo yêu cầu.
Và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.