Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Develop, communicate and monitor compliance by all departments with hotel credit policies.
2. Process all applications for credit facilities by clients and make recommendation for amount of credit to be extended by the hotel.
3. Monitor the special billing arrangements for groups and conventions as required to ensure that postings are in line with customer contracts. Reconcile Master accounts for in house conferences daily where appropriate.
4. Review “High Balance” report for inhouse guests on a daily basis and liaise with front office department for any action required.
5. Monitor open PM accounts to ensure all balances are either settled or transferred to city ledger within 3 business days of guest departure.
6. Monitor and pursue collection of overdue accounts to ensure receivable balances remain within hotel credit terms and approved credit limits. Liaise with DOF in relation to any balances of concern.
7. Review city ledger to identify any short payments by clients. Investigate and take necessary follow up action, including timely processing of any rebates required after approval is obtained.
8. Prepare collectability analysis for monthly doubtful debt provision calculation.
9. Submit request to write-off any uncollectable account for approval by Financial Controller and General Manager.
10. Respond to and resolve accounts receivable, credit card and commission queries on a timely basis.
Details will be discussed in the interview.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp:
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong phỏng vấn.
Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý.
Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.
Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.
Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ khách.
Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn các món tráng miệng đáp ứng nhu cầu của khách.
Sáng tạo những loại bánh mới, lên kế hoạch thay đổi các loại bánh trong menu để làm mới thực đơn và phục vụ khách.
Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.
Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho tổ trưởng bếp bánh.
Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Với tư cách là Tổ phó Bếp bánh, bạn sẽ hỗ trợ Tổ trưởng/Bếp trưởng Bếp bánh giám sát công việc làm bánh và bảo quản nguyên liệu trong bếp.
Phối hợp lên ý tưởng thực đơn, trang trí món ăn và trình bày quầy phục vụ khách
Đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh trong khu vực làm việc và tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân
Lưu trữ thực phẩm ở các khu vực được chỉ định
Hỗ trợ kiểm soát chất lượng các mặt hàng
Hỗ trợ làm các loại bánh
Thời gian thực tập: Từ 2 - 4 tháng
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hỗ trợ các công việc về sổ sách kế toán
Sắp xếp, lưu trữ chứng từ theo yêu cầu
Thời gian thực tập: Từ 2 - 4 tháng
2. Co-ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Sheraton standards and procedures.
3. Responsible for the day to day management of staff working in the Department.
4. Align management style, working practices and conduct with Sheraton’s Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton’s Code of Conduct at all times.
5. Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance.
6. Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
7. Complete daily Stores Requisitions and market lists.
8. Liaise with other Chefs to streamline operations.
9. Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists.
10. Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP’s, special requirements.
11. Conduct daily briefings and weekly staff meetings, counseling and discipline. Conduct staff appraisals bi-annually (minimum), and analyze training needs for current positions and future promotions.
12. Attend Executive Chef Meetings and represent the Department at other meetings as required.
13. Coordinate service between F.O.H and B.O.H.
14. Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine.
15. Provide training in food skills and knowledge to F.O.H staff.
16. Responsibility for effective recruitment, training and development, certification, performance evaluation, turnover reduction and optimization of productivity through efficient work practices and staff rostering.
17. Supervise the job tasks and quality of Kitchen Stewards work.
18. Completely understand, implement and ensure adherence to Award provisions, and Sheraton policies.
19. Develop and implement strategies to minimize absenteeism and to manage occupational health & safety issues.
20. Be well versed and knowledgeable of Sheraton Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure associates are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity.
21. Assist the Chef in the performance of his/her role.
22. Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management.
23. Follow food safety program and to achieve the best score that’s set as the goal.
- Mở cửa, chào khách khi khách bước chân vào nhà hàng với nụ cười tươi, cử chỉ - giọng nói niềm nở, lịch sự.
- Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.
- Ghi nhớ tên và mặt khách hàng thân thiết để chào khách bằng tên.
- Mở cửa, chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn trực tiếp khi khách vào nhà hàng, căn cứ vào danh sách bàn khách đã đặt chỗ và sở thích của khách (thích ngồi gần cửa sổ, ngồi gần đèn chiếu sáng…) để bố trí bàn cho khách.
- Sẵn sàng tư vấn, giới thiệu cho khách các món ăn, thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên những sở thích, yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ quá trình phục vụ khi nhà hàng đông khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
JOB SUMMARY
Areas of responsibility include Restaurants/Bars and Room Service, if applicable. Supervises daily restaurant operations and assists with menu planning, maintains sanitation standards and assists servers and hosts on the floor during peak meal periods. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility. Determines training needed to accomplish goals, then implements plan.
CORE WORK ACTIVITIES
- Hướng dẫn, tổ chức trò chơi cho các bé
- Theo dõi các bé chơi, tránh xảy ra sự cố nguy hiểm
- Trò chuyện, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với các bé
* Will be discussed with details in the interview.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chuyên môn kỹ thuật
Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại Spa.
Vệ sinh và bảo trì
Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe.
Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trợ lý/ Quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
Xác nhận và ghi nhận các vấn đề liên quan đến hư hỏng/ sửa chữa thiết bị vào sổ nhật ký (Log book) để các bộ phận khác cùng nắm thông tin.
Tiếp xúc khách hàng
Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa.
Thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ Spa đến khách hàng.
Dự trù mức tồn nguyên vật liệu, mỹ phẩm
Báo cáo tình trạng tồn dư của nguyên vật liệu, mỹ phẩm đến Tổ trưởng Kỹ thuật viên (Therapist Team Leader) để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn kho đầy đủ.
Hỗ trợ và phối hợp
Phối hợp và hỗ trợ Lễ tân thực hiện các nhiệm vụ khác trong giờ cao điểm.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.