Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Bếp trưởng trong việc quản lý và hoạt động của bếp;
- Có kiến thức và kỹ năng làm các loại bánh ngọt;
- Có kiến thức về các đồ dùng trong bếp và cách sử dụng;
- Có khả năng lãnh đạo nhân viên trong ca;
- Đảm bảo khu vực làm việc của mình vệ sinh, sạch sẽ theo đúng quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Báo cáo công nợ theo tháng
- Hoạch toán vào phần mềm các nghiệp vụ phát sinh
- Các công việc liên qua khác
- Công việc chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8h/ngày)
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn;
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày;
- Giám sát và kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca;
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và phòng ngừa các tai nạn trong khu vực bếp;
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao;
- Các yêu cầu khác của Bếp trưởng.
- Giải quyết đơn đặt hàng của khách.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hoá, giao nhận hàng hoá
- Theo dõi Giấy phép bán beer của khách.
- Làm báo cáo định kì: báo cáo kiểm tra sai sót làm việc, báo cáo hàng bán không kịp….
- Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Chỉ làm ở văn phòng)
+ Mùa hè: 12:30 pm - 8:30 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
+ Mùa đông:1 pm - 9 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
- Lưu ý: Làm việc theo giờ Na Uy + nghỉ lễ Na Uy. Đồng nghĩa với việc sẽ nghỉ lễ phục sinh, Noel, Tết tây và 1 số ngày lễ của Na Uy. Lễ và Tết VN vẫn làm bình thường.
- Trực tiếp quản lý những hoạt động của Phòng TCHC, tổng hợp xin ý kiến chỉ đạo từ Ban Giám đốc nhà máy.
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc nhà máy trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế.
- Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và các đơn vị thành viên. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của nhà máy. Tư vấn cho Ban Giám đốc sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của nhà máy.
- Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn nhà máy.
- Tổ chức kiểm tra, bố trí theo dõi ngày công để tính lương, thưởng cho CBNV nhà máy.
- Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản của nhà máy.
- Lên kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban giám đốc và Người lao động trong nhà máy. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác tuyển dụng nhân sự và công tác hành chánh.
- Giám sát việc chi tiêu, chi phí của phòng tổ chức hành chính; dự tính Lập ngân sách chi phí của phòng hàng năm và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
- Triển khai, giám sát việc xe đưa đón, mua vé xe, máy bay và đặt phòng khi CBCNV đi công tác.
- Quản lý đội xe chịu trách nhiệm trực tiếp trong toàn bộ quy trình vận hành xe về nhân sự, phương tiện, mô tả công việc Chịu trách nhiệm trực tiếp trong toàn bộ quy trình vận hành xe. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe. Kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì/ bảo dưỡng xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi .
- Thực hiện những công việc khác được giao từ Ban Giám Đốc