Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Bạn đam mê ngành Luật và mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành này? Bạn cần tìm một môi trường năng động và chuyên nghiệp để học hỏi tại Khánh Hòa? Chúng tôi - Luật Nam Sơn chính là sự lựa chọn của bạn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Có kinh nghiệm về lĩnh vực:
• Công trình xây dựng
• Hợp đồng lao động
• Các vấn đề pháp lý khác liên quan đến doanh nghiệp
- Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
- Soạn thảo văn bản pháp lý
- Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền; - Đi công tác theo sự phân công;
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn ngành luật theo sự phân công của Chánh văn phòng.
Hỗ trợ luật sư và chuyên viên pháp lý thực hiện các công việc sau:
LUẬT NEW KEY NHA TRANG
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ
1. Mô tả công việc
- Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
- Soạn thảo văn bản pháp lý
- Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đi công tác theo sự phân công;
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn ngành luật theo sự phân công của Chánh văn phòng.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Trung thực, cẩn thận
- Tư duy pháp lý và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể đi công tác tỉnh
- Yêu cầu năm sinh: 1999 - 1990 ( Chỉ tuyển Nam)
3. Phúc lợi
- Lương cứng + thưởng theo kết quả công việc (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được đóng BHXH, BHYT, các chế độ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
III. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Hồ sơ gồm:
+ Đơn ứng tuyển
+ Bằng tốt nghiệp đại học
+Các giấy tờ khác đi kèm.
- Hồ sơ ứng tuyển nộp trực tiếp tại Văn phòng Luật New Key: 96 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc qua email: [email protected]. Điện thoại liên hệ: 0368050579
- Thời hạn nhận hồ sơ: Từ 08/11/2023 đến hết ngày 20/11/2023.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Marketing truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Thiết kế và viết bài liên quan đến pháp lý, nhân sự, kinh doanh, truyền thông, giá, sản phẩm, kênh phân phối, quản trị doanh nghiệp.
- Am hiểu về tiếp thị quảng bá trên online.
- Khảo sát , thăm dò, đánh giá thị trường và đề xuất phương án Marketing
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
- Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của bộ phận marketing.
- Viết bài cho website và các kênh truyền thông của Công ty
Hỗ trợ luật sư và chuyên viên pháp lý thực hiện các công việc sau:
- Báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm.
- LÊN được Báo cáo tài chính
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Thực hiện các công tác hành chính: quản lý, mua sắm trang thiết bị, công tác bảo vệ, vệ sinh, xe văn phòng. Theo dõi chi phí điện nước, internet, làm thủ tục thanh toán …
- Thực hiện công tác nhân sự: chấm công, tuyển dụng, theo dõi HĐLĐ, Thực hiện thủ tục tái ký, chấm dứt HĐLĐ, chế độ phúc lợi cho CBNV …
- Kiêm nhiệm Thư ký ISO chi nhánh
- Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
- Soạn thảo văn bản pháp lý
- Đi công tác theo sự phân công;
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn ngành luật theo sự phân công của Chánh văn phòng.
1. Phạm vi công việc chung:
Vị trí này chịu trách nhiệm về tất cả những công việc liên quan đến các hoạt động văn thư lưu trữ, hành chánh của Công Ty.;
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công tác văn thư lưu trữ tại Công Ty đảm bảo hiệu quả, đầy đủ, khoa học
- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, đề xuất cơ sở vật chất và ngân sách phục vụ công tác lưu trữ cho toàn Công Ty.
- Phối hợp tìm hiểu, xác định nhu cầu lưu trữ của các Ban/Đơn vị. Xây dựng Kế hoạch/Chương trình/Quy định lưu trữ phù hợp và cần thiết cho các Ban/Đơn vị và cho Công Ty.
- Tổ chức thu thập, xác định, chỉnh lý (phân loại, sắp xếp, thống kê…) các Hồ sơ tài liệu của Công Ty và thực hiện lưu trữ theo nhiệm vụ được giao.
- Cung cấp các văn bản, hồ sơ tài liệu cho Ban/Đơn vị trong và ngoài Công ty theo đúng quy định của Công Ty.
- Quản lý Hồ sơ lưu trữ và Hệ thống lưu trữ của Công ty (bao gồm Phòng lưu trữ, Tủ lưu trữ và Hệ thống lưu trữ NAS).
- Giám sát quá trình lưu trữ tại các Ban/ Đơn vị, đảm bảo hồ sơ lưu trữ được rõ ràng, khoa học, đầy đủ.
- Thực hiện quản lý ngành dọc về công tác văn thư lưu trữ trong toàn Công Ty, kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ tại các Ban/Đơn vị theo kế hoạch/đột xuất
- Chủ động đề xuất Công Ty áp dụng cải tiến về công tác văn thư lưu trữ được hiệu quả, khoa học
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
- Thu thập các báo cáo /hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Tích cực tham gia vào các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng do bộ phận và Công ty tổ chức
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
- Thực hiện các công tác hành chính, công việc khác được giao.
- Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: dân sự, hình sự, thương mại, lao động, hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
- Thực hiện các công việc mà Ban giám đốc công ty phân công/giao phó.