Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Prepare an action plan following the check list of the Brand standards and follows up the Mystery Guest visit report, with Heads of Department and General Manager.
3. Analyse the results of the customer satisfaction (Trust You).
4. Prepare an action plan on the results of the customer satisfaction, with Heads of Department and General Manager.
5. To give inductions and re-inductions to the associates.
6. Take care of the online reputation of the hotel and its follow up on the websites and OTAs (analysis of comments, and reply).
7. Keep a direct contact with the customers.
8. Participate actively to design the strategy to increase additional incomes (upselling).
9. To look after the attraction and monitoring of the Pearl Club customers at the hotel and ensure the welcome and the delivery of their benefits and their reconnaissance during their stay.
10. To deal with all customer complaints (during and post stay).
11. Adapt the sensorial LOOK AND FEEL experience at the hotel, following the Brand guidelines, to promote the other revenues creating good environments that will generate the customers to stay and increase the average consumption (music, aromas, decoration, illumination, and control other physical aspects).
12. Assigning amenities to VIP clients (according to personal preferences).
13. Participate in rooms inspections (random and VIP) .
14. Participate in the organization of the events (setup of the meeting room).
15. Manage the external communication plan (hotel channel, check in, lobby screen, digital frames, etc.).
16. Manage the internal communication plan (briefings with HOD, training, and shares the guests’ comments and Review Pro indicators: NES, POP
17. Promote, coordinate, and implement ideas to improve the sustainable development and to increase the social contribution (inform to the customers through different channels).
18. Promote and support the Recognition Plan of the hotel.
19. Give support to the General Manager of the hotel (Manager on duty, specific projects, pilot projects, etc.).
20. Creates the activities program for KIDS and Adults. Ensure the assistance of the guests.
21. Manage the SPA, creates the menu, controls treatment cabins booking, and maximize the SPA incomes.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động của bộ phận;
- Kiểm tra và giám sát để đảm bảo việc mở cửa xe, cửa khách sạn được thực hiện một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên hành lý trong việc nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn;
- Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.;
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên mình trong suốt quá trình làm việc để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và quy trình được tuân thủ
+ Triển khai thực hiện các công việc kinh doanh Spa tại cơ sở hiệu quả nhất
+ Duy trì các kênh khách hàng trong ngắn hàng và dài hạn
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của spa đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành spa, qui định về an toàn và sức khỏe.
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
+ Lập kế hoạch vệ sinh định kỳ cho khu vực quản lý dựa theo chỉ định của Trưởng/ Phó Trưởng bộ phận;
+ Chịu trách nhiệm về việc quản lý điều hành và chất lượng công việc của nhân viên làm phòng tại khu vực được phân công phụ trách. Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh phòng, khu vực công cộng đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và mỹ quan cao nhất, các trang thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn theo tầng mình quản lý;
+ Kiểm tra và đề xuất thay thế hoặc bổ sung các trang thiết bị, công cụ làm việc hư hỏng không phù hợp;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
+ Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
+ Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
- Quản lý toàn bộ hoạt động chi nhánh phụ trách, đảm bảo doanh số và lợi nhuận hàng năm theo chỉ tiêu đề ra.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch đặt hàng, kế hoạch xuất hàng theo từng tháng, quý, năm.
- Thực hiện chiến lược kinh doanh, chiến thuật bán hàng, biện pháp thực hiện nhằm đạt chỉ tiêu của công ty giao.
- Nhận dạng những thay đổi của thị trường và tối đa hóa cơ hội kinh doanh, mở rộng thị phần và có biện pháp dự báo, dự phòng.
- Định dạng, thu thập thông tin thị trường, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh hiện tại & kế hoạch phát triển sản phẩm mới trong tương lai.'
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh và hỗ trợ, giám sát thực thi các kế hoạch đã đề ra nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng và đối tác
- Lập báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.
► Nhiệm vụ:
- Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe máy cho khách hàng tại Yamaha Town.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện việc setup các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ, các yêu cầu khác về giải đấu của khách theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách trong các sự kiện hội họp, ăn uống... theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ;
- Sắp xếp các phòng họp và khu vực của bộ phận sạch sẽ gọn gàng khi không có sự kiện;
- Kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị luôn hoạt động tốt, bổ sung hàng hóa đầy đủ chất lượng tốt để sẵn sàng phục vụ khách.
1. Nhân viên Điều phối – hướng dẫn chất xếp:
Trực tiếp kiểm tra, giám sát đôn đốc và cung cấp các thông tin liên quan đến công tác tổ chức cung ứng dịch vụ của các đơn vị trong dây chuyền phục vụ;
Triển khai các yêu cầu của phi hành đoàn đến các đơn vị liên quan.
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải máy bay:
Lập kế hoạch chất xếp, tính toán cân bằng trọng tải máy bay;
Cung cấp số liệu hành khách, hành lý, hàng hóa đến cơ trưởng chuyến bay;
Gửi thông tin liên quan về chuyến bay sau khi cất cánh đến các sân bay.
3. Nhân viên Hướng dẫn chất xếp máy bay:
Hướng dẫn, giám sát chất xếp hành lý, hàng hóa của chuyến bay đi;
Hướng dẫn, giám sát xếp dỡ hành lý, hàng hóa của chuyến bay đến.
1. Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy;
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;
- Nhận hành lý ký gửi;
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
2. Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến;
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga;
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;
- Giao trả hành lý cho hành khách;
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
3. Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc:
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách;
- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ,..v..v;
- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc;
- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
1. Nhân viên Điều phối – hướng dẫn chất xếp:
Trực tiếp kiểm tra, giám sát đôn đốc và cung cấp các thông tin liên quan đến công tác tổ chức cung ứng dịch vụ của các đơn vị trong dây chuyền phục vụ;
Triển khai các yêu cầu của phi hành đoàn đến các đơn vị liên quan.
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải máy bay:
Lập kế hoạch chất xếp, tính toán cân bằng trọng tải máy bay;
Cung cấp số liệu hành khách, hành lý, hàng hóa đến cơ trưởng chuyến bay;
Gửi thông tin liên quan về chuyến bay sau khi cất cánh đến các sân bay.
3. Nhân viên Hướng dẫn chất xếp máy bay:
Hướng dẫn, giám sát chất xếp hành lý, hàng hóa của chuyến bay đi;
Hướng dẫn, giám sát xếp dỡ hành lý, hàng hóa của chuyến bay đến.