Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú
3. Bảo quản & Quản lý hệ thống
4. Thực hiện các công việc chung của bộ phận do Quản lý phân công
- Cùng với Trưởng bộ phận ẩm thực, quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng bao gồm đào tạo nhân viên, kiểm soát các sản phẩm dịch vụ bán cho khách hàng
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp chất lượng tốt cho khách hàng
-Tham gia các chương trình đào tạo, hoạt động theo chính sách công ty
-Các công việc khác theo chuyên môn phân công
+ Kiểm tra tình trạng nhân sự, triển khai công việc trong ca làm việc
+ Kiểm tra hàng hóa đầu ca làm việc.
+ Setup, kiểm tra buffet, incharge buffet
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi cần thiết và kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển ra phục vụ.
+ Kiểm tra hạn sử dụng hàng hóa, kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm nhập xuất trong ngày.
+ Kiểm tra lưu mẫu thực phẩm, các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
+ Đào tạo cho nhân viên đúng theo kế hoạch.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc, vệ sinh các dụng cụ dùng trong bếp.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Kiểm tra và lên kế hoạch order hàng.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày.
+ Xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng trong giờ buffet.
+ Đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
+ Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc và bàn giao công việc cho ca sau.
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách.
- Các công việc khác mà cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn sản phẩm, tour du lịch sức khỏe
- Giới thiệu các sản phẩm của Viet Healthy đến các đại lý, cửa hàng...
- Tổng kết, báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
NƠI PHỎNG VẤN VÀ LÀM VIỆC: 45/1 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
NHÂN VIÊN SƠ CHẾ
+ Thực hiện việc giao nhận hàng; chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của hàng nhận, giao;
+ Theo dõi hàng nhập – xuất – tồn trên sổ sách và trên thẻ;
+ Tham gia sơ chế, đóng gói hàng trước khi đưa vào bảo quản;
+ Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ trong quá trình làm việc;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
NHÂN VIÊN TẠP VỤ
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
- Năng động, chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng và mời khách vào cửa hàng trải nghiệm thực tế các dòng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu Gold Elements, Aqua Mineral, Botanifique.
- Tư vấn sản phẩm, thuyết phục khách để chốt đơn hàng.
- Chăm sóc, duy trì khách hàng cũ và tìm khách hàng mới.
- Làm việc theo ca xoay, nghỉ giữa ca 45 phút. Tuần nghỉ 1 ngày
- Kiểm tra soát xét hồ sơ thanh toán của các Khách sạn
- Theo dõi doanh thu, lập giá thành khách sạn
- Đối chiếu công nợ với các khách sạn, khách hàng
- Hạch toán số liệu kế toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán theo quy định của Nhà nước.
- Theo dõi, kiểm tra tạm ứng thanh toán tại Ban quản lý khách sạn.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, báo cáo thanh toán, báo cáo tình hình bảo lãnh nhà thầu định kỳ cho Kế toán trưởng.
- Lập báo cáo dòng tiền, báo cáo công việc định kỳ.
- Phối hợp Ban tài chính thực hiện hồ sơ giải ngân ngân hàng.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ theo đúng quy định. Thực hiện các công việc theo đúng quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
+ Tổ chức thực hiện việc tính giá thành, chi phí, doanh thu theo bộ phận/sản phẩm.
+ Định kỳ lập báo cáo tài chính riêng, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị, kế hoạch tài chính theo yêu cầu của Công ty, Tập đoàn
+ Cung cấp và giải trình số liệu cho Công ty kiểm toán trong việc soát xét/kiểm toán Báo cáo tài chính theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Kế toán:
+ Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
+ Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty
+ Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ
+ Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
+ Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/ phải trả định kỳ.
+ Tổ chức quản lý tài sản của Công ty.
+ Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty.
Quản trị Hệ thống:
+ Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới…
- Phụ lên hàng lên/xuống xe tải;
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống;
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Phân chia hàng theo các phường, các quận;
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa.
Địa điểm làm việc : Diên Khánh
-Thanh toán tạm ứng
-Làm về tiền lương, thuế TNCN
-Công tác phí
-Các công việc theo sắp xếp của trưởng phòng
- Thống kê hàng hóa (nhập - xuất - tồn).
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Lên kế hoạch sản xuất tuần và lập lệnh sản xuất kho
- Theo dõi kế hoạch sản xuất
- Căn cứ kế hoạch sản xuất và kế hoạch vật tư để chốt thời gian giao hàng cho admin dự án.
- Xử lý các tình huống phát sinh do thay đổi đơn hàng, thay đổi kế hoạch vật tư về
- Theo dõi tình hình đơn hàng đã xuống, đã giao , còn lại
- Làm báo cáo cấp trên yêu cầu
- Phụ trách bán hàng tại khu vực được phân công trong Cửa hàng : Tư vấn / Chào hàng / Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng;
- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng nhằm tăng cao doanh số bán hàng.
- Triển khai những quy định, chính sách bán hàng, cập nhật và báo cáo những phản hồi, đánh giá, góp ý của khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi được phân công bởi Cửa hàng trưởng / Cty như : đóng gói, thu tiền …
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số chung được giao;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.
- Phụ trách bán hàng tại khu vực được phân công trong Cửa hàng : Tư vấn / Chào hàng / Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng;
- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng nhằm tăng cao doanh số bán hàng.
- Triển khai những quy định, chính sách bán hàng, cập nhật và báo cáo những phản hồi, đánh giá, góp ý của khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi được phân công bởi Cửa hàng trưởng / Cty như : đóng gói, thu tiền …
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số chung được giao;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.