Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nắm và hiểu rõ về các loại bánh, định mức và thành phần, các tiêu chuẩn về chất lượng, và quy trình làm bánh.
- Giữ gìn nơi làm bánh sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày, hàng tháng theo phân công của bộ phận.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động và sắp xếp của Giám sát bếp bánh
• - Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc.
• - Thiết kế các sản phẩm quảng cáo trên Digital Marketing (Facebook, Google, Banner…)
• - Chụp và Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Cơ sở.
• - Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Cơ sở.
• - In ấn các ấn phẩm truyền thông..
• - Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Cơ sở.
• - Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• - Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Quản Lý Kinh Doanh.
• - Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm thiết kế in ấn
• - Phối hợp tốt với các phòng ban để cùng đạt mục tiêu chung.
+ Chuẩn bị công cụ dụng cụ set up, kiểm tra buffet
+ Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
+ Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày
+ Đề xuất việc hủy công cụ dụng cụ hư hỏng, bể vỡ.
+ Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
Ensure that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy.
Assist the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards.
Plan and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy.
Supervise a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services.
Respond to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction.
Administer staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment.
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues – recognise good performance
Educate and train all team members in compliance with federal, state and local laws and safety regulations. Ensure staff are properly trained and have the tools and equipment to carry out job duties
May assist with deep cleaning projects and/or assist housekeeping staff during high volume periods
Help prepare and monitor the hotel’s annual budget with a focus on increasing profitability
Maintain proper inventory levels managing cost per room for supplies and labour Carry out the special requests from guests, VIPs, repeat visitors and club members
Perform other duties as assigned by the Rooms Manager/ General Manager.
*Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán:
- Số lượng: 02 NV
* Chế độ:
- Lương + Phụ cấp: 8.000.000đ trở lên;
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
- BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
- Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;