Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, kiểm tra thông tin của khách hàng, hướng dẫn chỗ ngồi
-Hỗ trợ khách hàng chọn món
-In hóa đơn thanh toán
-Chuẩn bị thực đơn, bảng tên thức ăn cho các buổi
-Làm báo cáo số khách
- Welcome guests.
- Receive direct booking information.
- Answer questions from customers.
- Helping out with other positions in the restaurant as needed.
- Responding to complaints and helping to resolve them.
- Perform other tasks when requested by superiors.
- Other jobs.
• Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định;
• Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách;
• Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
• Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng.
Công việc đặt phòng:
+ Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v...v…
+ Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng
+ Xác định các mức phí no+show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
+ Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách
+ Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt
+ Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân+ đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
+ Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
+ Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
+ Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của Phòng Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
Báo cáo quản lý hệ thống:
+ Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
+ Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
In charge of banquet and event in Food & Beverage.
Chịu trác nhiệm đảm bảo vệ sinh tại khu vực Spa.
- Nắm và hiểu rõ về các loại bánh, định mức và thành phần, các tiêu chuẩn về chất lượng, và quy trình làm bánh.
- Giữ gìn nơi làm bánh sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày, hàng tháng theo phân công của bộ phận.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động và sắp xếp của Giám sát bếp bánh
• - Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc.
• - Thiết kế các sản phẩm quảng cáo trên Digital Marketing (Facebook, Google, Banner…)
• - Chụp và Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Cơ sở.
• - Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Cơ sở.
• - In ấn các ấn phẩm truyền thông..
• - Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Cơ sở.
• - Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• - Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Quản Lý Kinh Doanh.
• - Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm thiết kế in ấn
• - Phối hợp tốt với các phòng ban để cùng đạt mục tiêu chung.
+ Chuẩn bị công cụ dụng cụ set up, kiểm tra buffet
+ Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
+ Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày
+ Đề xuất việc hủy công cụ dụng cụ hư hỏng, bể vỡ.
+ Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.