Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ensure that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy.
Assist the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards.
Plan and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy.
Supervise a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services.
Respond to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction.
Administer staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment.
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues – recognise good performance
Educate and train all team members in compliance with federal, state and local laws and safety regulations. Ensure staff are properly trained and have the tools and equipment to carry out job duties
May assist with deep cleaning projects and/or assist housekeeping staff during high volume periods
Help prepare and monitor the hotel’s annual budget with a focus on increasing profitability
Maintain proper inventory levels managing cost per room for supplies and labour Carry out the special requests from guests, VIPs, repeat visitors and club members
Perform other duties as assigned by the Rooms Manager/ General Manager.
*Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán:
- Số lượng: 02 NV
* Chế độ:
- Lương + Phụ cấp: 8.000.000đ trở lên;
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
- BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
- Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
'Tài chính:
+ Tổ chức thực hiện việc tính giá thành, chi phí, doanh thu theo bộ phận/sản phẩm.
+ Định kỳ lập báo cáo tài chính riêng, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị, kế hoạch tài chính theo yêu cầu của Công ty, Tập đoàn
+ Cung cấp và giải trình số liệu cho Công ty kiểm toán trong việc soát xét/kiểm toán Báo cáo tài chính theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Kế toán:
+ Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
+ Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty
+ Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ
+ Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
+ Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/ phải trả định kỳ.
+ Tổ chức quản lý tài sản của Công ty.
+ Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty.
Quản trị Hệ thống:
+ Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới…
+ Kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào.
+ Trực tiếp sơ chế thực phẩm theo phiếu yêu cầu xuất hàng từ các bếp khi cần thiết.
+ Kiểm tra date, sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn FIFO.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
+ Tổng hợp, báo cáo hàng thiếu trong ngày.
+ Kiểm tra và lên kế hoạch order hàng.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh
+ Đánh giá, phân công công việc cho nhân viên.
+ Đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
+ Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
- Tham mưu cho cấp trên tất cả các vấn đề liên quan đến cây xanh, cảnh quan.
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển cảnh quan của resort theo định hướng nhằm thu hút khách hàng và đáp ứng mỹ quan.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các bên cung cấp, hỗ trợ xây dựng cảnh quan, làm vườn.
- Có kế hoạch thay đổi thiết kế, hình dáng và mua mới cây xanh cho cảnh quan.
- Đảm bảo cảnh quan sân vườn trong phạm vi quản lý luôn xanh, sạch, đẹp.
- Tổ chức, bố trí nhân lực phù hợp, phân công công việc, nhiệm vụ cụ thể cho từng người.
- Lập kế hoạch quản lý các trang thiết bị, dụng cụ làm vườn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
- Quản lý công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, dụng cụ làm vườn.
- Công việc cụ thể trong gian bếp là tiếp nhận hàng hóa, thực phẩm nhập vào bếp, sơ chế, mạ đồ, chế biến món ăn, sáng tạo món ăn, vệ sinh khu vực bếp, hướng dẫn phụ bếp,…
- Thực hiện việc setup lễ tiệc, các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ, các yêu cầu khác về hội họp của khách theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách trong các sự kiện hội họp, ăn uống... theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ;
- Sắp xếp các phòng họp và khu vực của bộ phận sạch sẽ gọn gàng khi không có sự kiện;
- Kiểm tra, đảm bảo trang thiết bị luôn hoạt động tốt, bổ sung hàng hóa đầy đủ chất lượng tốt để sẵn sàng phục vụ khách.
--------------------------------------------------------
* Pha chế (Bartender)
- Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định
- Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
--------------------------------------------------------
* Đón tiếp Nhà hàng (Hostess)
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
Bàn giao đồ đạc, kiểm tra các ổ khóa, cơ sở vật chất trước khi ra về hoặc chuyển ca cho người ca sau
Chuẩn bị đón khách, Check-in cho khách
Đưa chìa khóa phòng
Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty (thay trực tổng đài nếu có)
Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng
Tiếp khách chờ khi chưa tới hẹn, tiễn khách khi họ ra về.
Làm thủ tục trả phòng cho khách
Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng
Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ, bảo trì và duy trì thẩm mỹ của các phòng
Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn
Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
Thực hiện thu nhận, giao trả đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn
Thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.