Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện Tổng rà soát thanh tra, đánh giá thương hiệu (phạm vi Vùng)
- Quản lý và kiểm soát chất lượng trong vùng
- Hỗ trợ/Tư vấn cho các khách sạn trong quá trình đo lường chất lượng để nâng cao dịch vụ
- Cung cấp đào tạo liên quan đến Kiểm soát Chất lượng
- Phối hợp với P. Kiểm soát chất lượng HO tổng rà soát thanh tra, đánh giá thương hiệu (phạm vi Vùng)
- Phối hợp thanh tra chuyên đề, các sự vụ trong nội bộ vùng
- Đào tạo các nghiệp vụ kiểm soát VSATTP tại các cơ sở vận hành.
- Rà soát/đánh giá việc tuân thủ VSATT
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Đón tiếp:
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Hành lý:
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, kiểm tra thông tin của khách hàng, hướng dẫn chỗ ngồi
-Hỗ trợ khách hàng chọn món
-In hóa đơn thanh toán
-Chuẩn bị thực đơn, bảng tên thức ăn cho các buổi
-Làm báo cáo số khách
- Welcome guests.
- Receive direct booking information.
- Answer questions from customers.
- Helping out with other positions in the restaurant as needed.
- Responding to complaints and helping to resolve them.
- Perform other tasks when requested by superiors.
- Other jobs.
• Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định;
• Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách;
• Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
• Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng.
Công việc đặt phòng:
+ Thực hiện các công việc đặt phòng, nhả phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v...v…
+ Thực hiện các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ các thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng
+ Xác định các mức phí no+show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
+ Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách
+ Theo dõi và kiểm tra công nợ, Allotment, báo cáo ngay CBLĐ cấp trên khi có tình huống đặc biệt
+ Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân+ đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
+ Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
+ Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
+ Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của Phòng Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
Báo cáo quản lý hệ thống:
+ Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
+ Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
In charge of banquet and event in Food & Beverage.
Chịu trác nhiệm đảm bảo vệ sinh tại khu vực Spa.
- Nắm và hiểu rõ về các loại bánh, định mức và thành phần, các tiêu chuẩn về chất lượng, và quy trình làm bánh.
- Giữ gìn nơi làm bánh sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày, hàng tháng theo phân công của bộ phận.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động và sắp xếp của Giám sát bếp bánh