Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• - Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc.
• - Thiết kế các sản phẩm quảng cáo trên Digital Marketing (Facebook, Google, Banner…)
• - Chụp và Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Cơ sở.
• - Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Cơ sở.
• - In ấn các ấn phẩm truyền thông..
• - Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Cơ sở.
• - Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• - Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Quản Lý Kinh Doanh.
• - Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm thiết kế in ấn
• - Phối hợp tốt với các phòng ban để cùng đạt mục tiêu chung.
Tổ chức thanh tra chất lượng dịch vụ:
+ Kiểm soát các kênh/ công cụ thu thập ý kiến khách hàng/ xu hướng thị trường để kịp thời góp ý phản hồi các bộ phận liên quan nhằm ổn định & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
+ Giám sát chặt chẽ các phản hồi và đánh giá thương hiệu/ cơ sở trên các mạng xã hội.
+ Đề xuất, theo dõi chặt chẽ, quản lý các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng theo từng Cơ sở
+ Giám sát công cụ đánh giá CLDV của toàn hệ thống (theo thực tế tại từng thời điểm) để đánh giá tổng thể các vấn đề CLDV hệ thống nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề yếu kém.
Thanh tra, kiểm soát việc thực hiện, đảm bảo ATVSTP toàn hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 22000
Thanh tra xử lý các sự vụ/sự việc lớn, phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản của Công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng, liên quan đến nhiều Bộ phận/ Cơ sở; các vụ việc do Lãnh đạo yêu cầu
Tổ chức thanh tra chất lượng xây dựng và cơ sở vật chất:
+ Thanh tra và kiểm soát chất lượng định kỳ về tiến độ và chất lượng xây dựng các dự án xây dựng của Công ty
+ Thanh tra, kiểm tra việc đáp ứng các điều kiện về tài sản, trang thiết bị liên quan đến an toàn đối với cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại các cơ sở của Công ty như: hệ thống giao thông khu vực đường giao thông nội bộ; hệ thống cung cấp điện chiếu sáng, bảng biển quảng cáo, biển chỉ dẫn; hệ thống đèn chiếu sáng/trang trí…
+ Thanh tra, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận theo đúng quy trình, quy định đã được ban hành liên quan đến việc quản lý tài sản
+ Kiểm tra việc quản lý, tình trạng và việc sử dụng các nguồn lực (vật tư, công cụ/ dụng cụ/ tài sản/ trang thiết bị…) tại các Bộ phận/Cơ sở nhằm phát hiện các sai sót, tồn tại, cải thiện phòng ngừa và xử lý vi phạm.Kiểm soát và đánh giá:
+ Kiểm soát, phát hiện các nguy cơ, rủi ro có thể phát sinh và báo cáo đề xuất lên Lãnh đạo Công ty.
+ Kiểm soát công tác thanh tra, xử lý vi phạm của các Bộ phận/Cơ sở theo đúng Nội quy Công ty, các quy định liên quan và thẩm quyền quy định.
+ Đánh giá, đề xuất xử lý vi phạm các CBLĐ không thực hiện công tác thanh tra, xử lý vi phạm hoặc xử lý không đúng mức độ lỗi, không đúng thẩm quyền.
+ Chuẩn bị công cụ dụng cụ set up, kiểm tra buffet
+ Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
+ Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày
+ Đề xuất việc hủy công cụ dụng cụ hư hỏng, bể vỡ.
+ Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
Ensure that all Housekeeping staff perform duties in accordance with hotel policy.
Assist the supervision of Housekeeping staff to ensure that all daily activities meet compliance with housekeeping procedures and service standards.
Plan and coordinates an action plan for daily work schedules including special activities and reports depending on occupancy.
Supervise a daily inspection program to ensure guest rooms, back of the house and public areas are clean and supplied with necessary items and services.
Respond to guest requests and immediately handles problems and complaints about housekeeping functions to maximize guest satisfaction.
Administer staff rosters and schedules to ensure all Housekeeping functions are maintained and to minimize overtime payment.
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues – recognise good performance
Educate and train all team members in compliance with federal, state and local laws and safety regulations. Ensure staff are properly trained and have the tools and equipment to carry out job duties
May assist with deep cleaning projects and/or assist housekeeping staff during high volume periods
Help prepare and monitor the hotel’s annual budget with a focus on increasing profitability
Maintain proper inventory levels managing cost per room for supplies and labour Carry out the special requests from guests, VIPs, repeat visitors and club members
Perform other duties as assigned by the Rooms Manager/ General Manager.
+ Triển khai các chương trình học/thi online trọng điểm
+ Theo dõi, kiểm soát dữ liệu đào tạo toàn hệ thống, cập nhật và quản trị trên LMS.
Phát triển Chương trình/Tài liệu/Giảng viên nội bộ/Ngành dọc
+ Đào tạo chuyển giao, đánh giá thẩm định Giảng viên nội bộ cho các Vùng
+ Đánh giá, thẩm định, lựa chọn nhà thầu đào tạo và giảng viên thuê ngoài cho các chương trình trọng điểm
+ Đánh giá, đào tạo đội ngũ ngành dọc theo Tiêu chuẩn năng lực và KPI/các yêu cầu khác của hệ thống
+ Đào tạo chuyển giao, đánh giá thẩm định Giảng viên nội bộ cho các cơ sở
Tổ chức triển khai, thanh tra kiểm soát, đánh giá hiệu quả đào tạo, thi sát hạch
+ Tổ chức, điều phối triển khai các chương trình trọng điểm theo Kế hoạch
+ Thanh tra kiểm soát, đánh giá hiệu quả đào tạo tại các Vùng. Báo cáo đánh giá, đề xuất các điểm cần điều chỉnh
+ Tổ chức triển khai các chương trình thi sát hạch (tay nghề/kết thúc đào tạo..) theo Kế hoạch
*Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán:
- Số lượng: 02 NV
* Chế độ:
- Lương + Phụ cấp: 8.000.000đ trở lên;
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
- BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
- Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
'Tài chính:
+ Tổ chức thực hiện việc tính giá thành, chi phí, doanh thu theo bộ phận/sản phẩm.
+ Định kỳ lập báo cáo tài chính riêng, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị, kế hoạch tài chính theo yêu cầu của Công ty, Tập đoàn
+ Cung cấp và giải trình số liệu cho Công ty kiểm toán trong việc soát xét/kiểm toán Báo cáo tài chính theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Kế toán:
+ Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
+ Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty
+ Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ
+ Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
+ Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/ phải trả định kỳ.
+ Tổ chức quản lý tài sản của Công ty.
+ Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty.
Quản trị Hệ thống:
+ Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới…
+ Kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào.
+ Trực tiếp sơ chế thực phẩm theo phiếu yêu cầu xuất hàng từ các bếp khi cần thiết.
+ Kiểm tra date, sắp xếp hàng hóa theo tiêu chuẩn FIFO.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
+ Tổng hợp, báo cáo hàng thiếu trong ngày.
+ Kiểm tra và lên kế hoạch order hàng.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh
+ Đánh giá, phân công công việc cho nhân viên.
+ Đề xuất việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng.
+ Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
- Tham mưu cho cấp trên tất cả các vấn đề liên quan đến cây xanh, cảnh quan.
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển cảnh quan của resort theo định hướng nhằm thu hút khách hàng và đáp ứng mỹ quan.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các bên cung cấp, hỗ trợ xây dựng cảnh quan, làm vườn.
- Có kế hoạch thay đổi thiết kế, hình dáng và mua mới cây xanh cho cảnh quan.
- Đảm bảo cảnh quan sân vườn trong phạm vi quản lý luôn xanh, sạch, đẹp.
- Tổ chức, bố trí nhân lực phù hợp, phân công công việc, nhiệm vụ cụ thể cho từng người.
- Lập kế hoạch quản lý các trang thiết bị, dụng cụ làm vườn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
- Quản lý công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, dụng cụ làm vườn.