Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo khu vực được phân công
● Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
● Xây dựng kế hoạch & chiến lược bán hàng bao gồm: hạn ngạch bán hàng, kết quả dự báo doanh số bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh;
● Đạt chỉ tiêu doanh số được giao và thực hiện các chiến lược kinh doanh.
● Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng hàng tiềm năng của Công ty
● Đàm phán với khách hàng về các điều kiện giao dịch như giá cả, điều kiện giao dịch
● Chuẩn bị các tài liệu cần thiết để giao dịch với khách hàng.
● Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
Hỗ trợ thực hiện các công việc văn phòng liên quan đến tour du lịch
Trực tổng đài, chăm sóc KH
Làm việc theo ca (không làm giờ hành chính)
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
KHÁI QUÁT CÔNG VIỆC
Sử dụng các kỹ thuật cứu hộ thích hợp nếu quan sát thấy người bơi lội cần được hỗ trợ. Quan sát khu vực bơi để biết các điều kiện nguy hiểm, các hoạt động bất thường hoặc không an toàn và những người bơi lội đang gặp khó khăn. Thúc đẩy các quy tắc và quy định của cơ sở giải trí. Lưu ý các tình huống có thể xảy ra khi khách không thể tham gia một hoạt động một cách an toàn và thông báo cho người giám sát/quản lý. Cung cấp hỗ trợ cho khách bị thương cho đến khi dịch vụ y tế khẩn cấp đến. Tạo không khí vui vẻ, thư giãn cho du khách. Lấy, gấp, xếp khăn theo quy trình của công ty. Rửa, lau và làm sạch sàn hồ bơi.
Báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý; hoàn thành khóa đào tạo và cấp chứng chỉ an toàn. Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ một cách đàng hoàng và tôn trọng. Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng. Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc (ví dụ: để xác định khuyết tật). Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu.
• Analyses training needs of the department by running the monthly meeting with departmental trainers.
• Assists in detecting and organising legally required or other face-to-face training, coordinating all the documentation required to obtain applicable grants or subsidies.
• Supports implementing the hotel's annual training plan and coordinates invitations, documentation, organization and other needs to ensure their success.
• Supports in organising induction sessions for new employees, coordinating their attendance and regular performance with the teams.
• Implements development plans for employees/Service Leaders.
• Actively contributes to the development, implementation and maintenance of the Training and Development strategy of the hotel.
• Ensures the training sessions are regularly and professionally conducted, including but not limited to orientation, general training, skill training topics, simulation programs and language classes.
• Coordinates with requisitioning departments in training employees following the Hotel's standards, policies and procedures. Assists staff in the skills development and evaluation of their training.
• Keeps a set of SOP and P&P for each department in the HR department. Ensures new employees are well trained in SOP and P&P of his/her department
• Reviews and establishes effective business relationships with external training suppliers for the implementation of training strategy in accordance with the business requirements of the hotel.
• Promotes and facilitates cross-training, job rotation, and multi-skilling.
• Monitors L&D KPIs
• Take the lead in organizing the hotel's social and staff activities.
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ thực hiện các công việc văn phòng liên quan đến tour du lịch
Trực tổng đài, chăm sóc KH
Làm việc theo ca ( không làm giờ hành chính)
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 8h sáng - 17h chiều .
- Làm việc tại: Vạn Giã - Ninh Hòa và Cam Ranh
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
- Giải quyết đơn đặt hàng của khách butikk.
- Quảng cáo bán thêm hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và trực mail của hãng, chuyển tiếp đúng người để xử lý công việc.
- Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Chỉ làm ở văn phòng)
+ Mùa hè: 12:30 pm - 8:30 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
+ Mùa đông:1 pm - 9 pm (nghỉ 30 phút ăn tối)
- Lưu ý: Làm việc theo giờ Na Uy + nghỉ lễ Na Uy. Đồng nghĩa với việc sẽ nghỉ lễ phục sinh, Noel, Tết tây và 1 số ngày lễ của Na Uy. Lễ và Tết VN vẫn làm bình thường.