Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1814) Quản trị kinh doanh (24757) Tài chính – Ngân hàng (1814) Kế toán (1814) Luật (73) Toán ứng dụng (132) Công nghệ thông tin (778) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Transaction Banking Senior Specialist

Transaction Banking Senior Specialist

The Siam Commercial Bank Public Company Limited – Hochiminh City Branch
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Closely work with RMs to proactively manage existing clients and develop new clients on TB business. Plan, co-ordinate and monitor growth of sales on all transaction banking products, including deposit balance.• Understand customers’ businesses and anticipate their requirements, to match customers’ needs and to negotiate terms and conditions with customers to maximize revenue and profitability.• Co-ordinate well with other colleagues and other departments to give the best services to customers.• Proactively build up new TB pipelines, including FI deals; support RMs to successfully close deals as well as support RM FI to review or propose new FI trade limit.• Develop new Trade and Cash Management products/ procedures with innovation & digitization to meet customers’ demands and be in line with market practices/ trends.• Be contact point of digital platform (internet banking) from business side and responsible for implementation tasks.• Keep the transaction banking team HQ informed of customer needs, trends and market intelligence to ensure keep abreast of market development and factors which impact on competitiveness of the products.• Other tasks as assigned by Corporate Banking Head and General Director of HCMC Branch.
Chuyên Viên Phụ Trách Hệ Thống Khởi Tạo Khoản Vay Bán Lẻ (RLOS)

Chuyên Viên Phụ Trách Hệ Thống Khởi Tạo Khoản Vay Bán Lẻ (RLOS)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Công việc liên quan đến công tác quan trị tham số/ nghiệp vụ và vận hành hệ thống Khởi tạo khoản vay bán lẻ (RLOS)• Tham mưu xây dựng, quản lý các thiết kế nghiệp vụ của RLOS.• Đầu mối hoặc tham gia phối hợp trong đàm phán, quản lý và giám sát thực hiện với Nhà thầu cung cấp giải pháp RLOS trong quá trình vận hành, bảo trì, cải tiến và nâng cấp RLOS.• Đầu mối quản lý và duy trì cập nhật các nghiệp vụ/ bộ tham số trên RLOS.• Tiếp nhận, phân tích và đánh giá các yêu cầu cập nhật nghiệp vụ/ bộ tham số trên RLOS từ các Đơn vị nghiệp vụ khác.• Xây dựng tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo người dùng, hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết vướng mắc cho các Chi nhánh và các Phòng/ban TSC khác liên quan đến RLOS.2. Công việc liên quan đến phát triển sản phẩm tín dụng bán lẻ (TDBL):• Phát triển các sản phẩm TDBL (SP cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa) để cung ứng trên các kênh phân phối (đặc biệt trên phương tiện điện tử).• Quản lý các sản phẩm TDBL (quản trị danh mục, giám sát hiệu quả sản phẩm; đưa ra đề xuất duy trì/mở rộng/thu hẹp, cải tiến sản phẩm).3. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB4. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Nhân Viên Phòng Trading – Trading Staff

Công Ty TNHH Sungjin Nice Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận / Department: TradingBáo cáo cho / Report to: Trưởng phòng Trading – Trading Manager1. / Job Responsibilities• Thực hiện các hoạt động giao dịch thương mại quốc tế: đàm phán, soạn thảo, ký kết và theo dõi hợp đồng.Conduct international trading activities: negotiate, draft, sign, and follow up on contracts.• Liên hệ, làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài qua email, điện thoại, hoặc trực tiếp.Communicate and work directly with overseas customers and suppliers via email, phone, or in person.• Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.Prepare, check, and process documents related to import/export and international payment.• Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kế toán, sản xuất…) để đảm bảo tiến độ đơn hàng.Coordinate with related departments (warehouse, accounting, production…) to ensure order schedules.• Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, giá cả và chính sách thương mại.Monitor and update market information, prices, and trade policies.• Dịch thuật và hỗ trợ giao tiếp tiếng Anh (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn) trong các cuộc họp hoặc trao đổi.Translate and support communication in English (Korean language is a plus) during meetings or discussions.
Trưởng Phòng Mua Hàng

Trưởng Phòng Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Achison
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC- Quản lý toàn bộ hoạt động mua hàng của Công ty.- Lập chiến lược, giám sát đội ngũ nhân viên mua hàng.- Quản lý các mối quan hệ với nhà cung cấp.NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM1. Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng:- Lập chiến lược mua hàng dài hạn, định hướng hoạt động mua hàng theo các mục tiêu chiến lược.- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kế toán, kho) để xác định nhu cầu và lập kế hoạch mua hàng phù hợp.2. Quản lý ngân sách mua hàng:- Thiết lập và giám sát ngân sách mua hàng hàng quý, hàng năm, đảm bảo chi phí mua hàng nằm trong giới hạn đã được phê duyệt.- Theo dõi và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm đạt được hiệu quả tài chính cao nhất.3. Quản lý nhà cung cấp chiến lược:- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược quan trọng để đảm bảo nguồn cung ổn định, chất lượng cao và giá cả hợp lý.- Đánh giá, lựa chọn và duy trì danh sách nhà cung cấp đáng tin cậy thông qua quy trình đánh giá nhà cung cấp định kỳ.- Đàm phán các hợp đồng lớn, đảm bảo điều khoản hợp đồng có lợi và bảo vệ quyền lợi của công ty.4. Giám sát quy trình mua hàng:- Quản lý toàn bộ quy trình mua hàng từ khi lập yêu cầu, đánh giá nhà cung cấp, đặt hàng, đến khi nghiệm thu hàng hóa và thanh toán.- Kiểm soát tiến độ giao hàng, đảm bảo rằng hàng hóa được cung cấp đúng thời gian, chất lượng và số lượng.5. Phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên mua hàng:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, nhằm nâng cao hiệu quả làm việc.- Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên.- Khuyến khích, tạo động lực và xây dựng môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.6. Cải tiến và tối ưu hóa quy trình mua hàng:- Đề xuất và thực hiện các cải tiến quy trình mua hàng, giúp tăng cường hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí.7. Quản lý tồn kho và tối ưu hóa chuỗi cung ứng:- Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo mức tồn kho hợp lý, tránh tình trạng thiếu hoặc thừa hàng hóa.- Đảm bảo quá trình mua hàng hỗ trợ tốt nhất cho chuỗi cung ứng và không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của Công ty.8. Theo dõi và phân tích thị trường:- Liên tục theo dõi thị trường để nắm bắt xu hướng giá cả, tình hình cung ứng và các biến động kinh tế có thể ảnh hưởng đến hoạt động mua hàng.- Đánh giá cơ hội và rủi ro từ các yếu tố bên ngoài (như tình hình chính trị, thay đổi quy định pháp lý, các vấn đề liên quan đến môi trường).9. Báo cáo và tư vấn chiến lược cho BOD:- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động mua hàng, chi phí và hiệu suất nhà cung cấp để trình bày cho BOD.- Đưa ra các đề xuất chiến lược mua hàng dài hạn, dựa trên dữ liệu và phân tích, nhằm giúp BOD đưa ra quyết định quan trọng.
Kế Toán Giá Thành

Kế Toán Giá Thành

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập và trình bày báo cáo tài chính hoặc báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp theo từng thời điểm của doanh nghiệp.2. Phụ trách thuế FCI, VAT, CIT, PIT, lệ phí môn bài. Lập báo cáo thuế và thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế, hoàn thuế. Theo dõi và cập nhật các thay đổi về luật thuế3. Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ: công nợ phải thu, phải trả, doanh thu, chi phí, chứng từ ngân hàng, tài sản cố định…4. Phụ trách kiểm soát giao dịch kho, tổng hợp báo cáo giá sản xuất, bán hàng, doanh thu, giá thành… Kiểm tra và kiểm soát giá thành sản xuất5. Tham mưu cho KTT kiện toàn hệ thống sổ sách, cải tiến những điểm bất hợp lý trong công việc của bộ phận kế toán6. Báo cáo công việc cho KTT và thực hiện các nhiệm vụ khác do KKT phân công
Assistant Librarian

Assistant Librarian

BIS
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Assisting and supporting the Teacher Librarian in their aim to create a community of readers and empower individuals with free and easy access to information and ideas. - Maintain a welcoming and well organised library space for all students and staff- Cataloguing and processing of library materials- Managing Follett Destiny library systems: check in and out, renew, overdue books, holds, etc.- Managing library use /book shelving- Managing queries and fulfilling requests of students, and teaching staff- Assisting and supporting all library patrons in location of materials and use of online catalogue- Recommending books to students, teachers and parentsWorking hour: from Mon to Fri, from 7:30am to 4:00pm
Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 18 Triệu/Tháng)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 18 Triệu/Tháng)

CÔNG TY TNHH SMARTWOOD
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;- Theo dõi và quản lý công nợ;- Tính toán và báo cáo giá thành; thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất dở dang;- Kiểm tra tình trạng nhập-xuất-tồn của hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ;- Lập và kiểm tra BCTC, BC quản trị theo định kỳ- Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;- Lập BC thuế theo quý/ năm.Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh.- Phân tích các chỉ tiêu trên báo cáo tài chính;- Tham gia trong việc giải trình số đoàn kiểm tra quyết toán thuế tại đơn vị…;- Biết điều chỉnh, đề ra phương án xử lý các tồn đọng của doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, sổ sách;- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
CV/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Toàn Quốc)

CV/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Toàn Quốc)

Ngân hàng TMCP Nam Á
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể:­ Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.­ Tư vấn, bán chéo sản phẩm dịch vụ.­ Thực hiện đầy đủ & có chất lượng kế hoạch bán hàng/ngày bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ.­ Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.­ Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách.2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:­ Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng.­ Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo phân công, chỉ định.­ Thực hiện các chương trình, sản phẩm quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ.­ Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.­ Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng.3. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng:­ Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng. Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của Nam A Bank.­ Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính, phối hợp với CBNV, đơn vị khác trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng theo yêu cầu.­ Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.­ Chịu trách nhiệm đề xuất cấp tín dụng/thẩm định tín dụng/kiểm soát thẩm định/phê duyệt tín dụng theo trách nhiệm chức danh nghiệp vụ tương ứng tại từng hồ sơ tín dụng cụ thể.­ Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.­ Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/ chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.4. Quản lý khách hàng sau bán hàng:­ Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan.­ Hướng dẫn khách hàng bổ sung chứng từ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ.­ Thông báo các quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng.­ Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn.5. Chăm sóc khách hàng:­ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.­ Thu thập, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về các ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Biên Tập Viên (Content Creator)

Biên Tập Viên (Content Creator)

Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Biên tập, soạn thảo và viết bài PR, bài quảng cáo trên website, Facebook và các mạng xã hội khác cho chương trình, sự kiện theo kế hoạch của Công ty, bảo đảm thông tin chính xác, nội dung viết mang tính tư vấn cho người dùng.- Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông cho sản phẩm của Công ty.- Sáng tạo nội dung trên website, fanpage, các kênh mạng XH khác- Lên ý tưởng về đề tài và chuẩn bị các nội dung chuẩn SEO dựa trên từ khóa- Phối hợp với Content Marketer để chuẩn bị các nội dung theo từng campaign.- Hỗ trợ phụ trách đội ngũ CTV biên dịch và CTV viết nội dung (biên tập lại nội dung, đăng bài lên website)- Phối hợp với bộ phận online để tối ưu website.- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.- Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (SME) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.184)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (SME) - Phòng Giao Dịch Hải Hậu, CN. Nam Định (CN25.184)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện công tác bán hàng và hoạt động kinh doanh tại bộ phận Khách hàng SME• Quản lý danh mục khách hàng hiện tại khai thác tối đa tiềm năng (up-selling), bán chéo sản phẩm (cross-selling) cho khách hàng và khách hàng tiềm năng• Triển khai, kiểm tra và giám sát hoạt động trước trong và sau cho vay theo quy trình và quy định sản phẩm đối với mảng Khách hàng SME thuộc phạm vi quản lý• Quản lý chất lượng dịch vụ và tính tuân thủ• Thiết lập quan hệ với các Khách hàng SME tại địa bàn• Tham gia đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng tại bộ phận Khách hàng SME
Showroom Supervisor

Showroom Supervisor

Thai Hung corp
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I.Job Description: Responsible for managing showroom operations, ensuring brand image, in-store sales consultation, product display management, sales staff supervision, and revenue performance at the assigned location.II.Key Responsibilities: 1. Showroom Operations Management- Organize daily showroom activities: opening, cleanliness, product arrangement.- Ensure display standards, brand identity, and customer experience are met.2. In-store Sales & Customer Service- Directly welcome, consult, and persuade customers to purchase products.- Record orders, coordinate delivery, and follow up with after-sales care.3. Sales Staff Management- Assign work shifts and monitor individual performance.- Provide guidance on consultation techniques, handle customer issues, and conduct product training sessions.4. Revenue Assurance & Reporting- Prepare monthly/quarterly sales plans and ensure execution.- Consolidate sales reports, customer volume, and conversion rates to report to the Sales Manager.5. Marketing & Event Coordination- Support promotional campaigns and in-showroom experience events.- Propose ideas to improve customer service at the point of sale.
[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

[Tuyển Gấp] Trợ Lý Kinh Doanh Cho Giám Đốc (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN TLG VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hỗ trợ bán hàng và khách hàng:- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ và các vấn đề phát sinh. - Tiếp nhận, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo:- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động khuyến mãi, tồn kho và chi phí. - Hỗ trợ thu thập dữ liệu để chuẩn bị các bài thuyết trình hoặc báo cáo chiến lược. Quản lý thông tin và dữ liệu:- Lưu trữ, quản lý hồ sơ và các tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh. Hỗ trợ quản lý và các bộ phận khác:- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, chuẩn bị tài liệu và ra quyết định. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru. - Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện kinh doanh (nội bộ và đối ngoại).
Chuyên Viên Chính Sách Khách Hàng Bán Lẻ

Chuyên Viên Chính Sách Khách Hàng Bán Lẻ

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn1. Phân khúc KHCN, xác định các phân khúc KH và phân khúc nhánh mục tiêu trong phân khúc KH được giao quản lý:- Phát triển phương pháp luận về phân khúc KH, xác định các phân khúc KH mục tiêu, phân khúc nhánh trong từng thời kỳ.- Nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích thông tin KH để xác định nhu cầu và hành vi của KH tại từng phân khúc được giao quản lý.2. Phát triển và quản lý chính sách KH cho từng phân khúc KH được giao quản lý:- Đầu mối thiết kế chính sách KH và quản lý tổng thể việc tổ chức thực hiện chính sách KH cho từng phân khúc và hành trình KH trên các kênh phân phối.- Phát triển quan hệ với các đối tác để xây dựng, cải tiến chính sách KH.- Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến phân khúc KH, chính sách KH và đề xuất điều chỉnh nếu cần thiết.3. Quản lý phân khúc KHCN được giao quản lý:- Quản lý danh mục KH trong từng phân khúc, đánh giá kết quả kinh doanh đối với từng phân khúc và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả tài chính và phi tài chính của từng phân khúc.- Đề xuất giải pháp tìm kiếm, thu hút KH mới, tăng bán kèm, bán chéo cho KH hiện hữu trong từng phân khúc. Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong thiết kế các chiến dịch bán hàng, tiếp cận KH trong từng phân khúc.- Quản lý và theo dõi trải nghiệm KH đầu-cuối trên tất cả các kênh; đề xuất và triển khai các sáng kiến để tăng cường trải nghiệm KH4. Tổ chức thực hiện các công việc khác:- Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.- Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB6. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Executive Secretary

Executive Secretary

Corona Resort & Casino Phu Quoc, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This role is responsible for providing administrative and function support for the General Manager. Respond to inquiries and problems in an efficient and professional manner to achieve the highest guest satisfaction while complying with all Corona Casino Phu Quoc’s policies. This job involves in top confidential information and request high compliance in codes of ethics & conducts.*Responsibilities: • Maintain general filing systems of the General Manager, control all data, information, contact records, document & report... as requested by the General Manager. • Prepare various reports and document as requested by the General Manager. • Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation upon the request of the General Manager. • Prepare and organize large quantities of paperwork and mail. • Receives, opens, distributes incoming mail and documents as assigned by the General Manager. Check initially all document submitted for approval of General Manager. • Assist in the creation, preparation and distribution of packets including correspondence, forms, reports and various materials of General Manager. • Arrange appointments and meetings for General Manager; master the working calendar of General Manager. • Attend meeting with General Manager and sometime represent him in some meetings as requested by General Manager. • Translate verbally and in writing for General Manager as requested. Do the secretarial jobs for General Manager before/during/after the meeting. • Assist General Manager in travel planning, includes but not limit to air ticket, accommodation, agenda, payment report, scheduling... • Support General Manager in working with relevant departments to complete the procedures and processes includes but not limit to work permit, visa & resident permit, reports, schooling, housing contract... • Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies. • Maintain top- confidentiality at all times on all matters. • Demonstrate essential overall knowledge of the organization. • Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with Heads of department in assisting General Manager. Take dictation of correspondence as required. • Handle general enquiries and upon requests of General Manager.
GĐ Cao Cấp/gđ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

GĐ Cao Cấp/gđ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kế hoạch và chỉ tiêu- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm /TP giao (KPIs) - Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng- Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN Lớn, tư vấn các phương án tài trợ phù hợpHướng dẫn ARM, hỗ trợ RM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan…Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối CIB)Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệtThường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và báo cáo Trưởng phòng và phối hợp các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàngQuản lý chất lượng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng mình quản lý và phối hợp với SRM/Trưởng nhóm (nếu có) báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạnKết hợp với ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc KhốiPhối hợp với ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quanPhối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.3. Xây dựng sản phẩm, cải tiền qui trình, chất lượng dịch vụ Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBankĐóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CIB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh4. Quản trị Nhân sự- Hỗ trợ RM/hướng dẫn ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ và phát triển ARM thành RM tiềm năng
Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Lương Lên Tới 25 Triệu/ Tháng)

Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Lương Lên Tới 25 Triệu/ Tháng)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP MEIKO
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện công việc báo giá, theo dõi đơn hàng• Thu thập thông tin sản phẩm, báo cho nhà cung cấp phía Trung quốc• Hoàn thành thủ tục xuất nhập khẩu nếu phát sinh• Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ thị của cấp quản lý
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
  • 1
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 101

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Thực tập sinh Kế toán
Thực tập sinh Kế toán
icon Kiên Giang
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh Shuttle Bus )
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254305)
  • Việc làm bảo vệ (1934)
  • Việc làm bất động sản (21351)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20064)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30823)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30152)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152790)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2483)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11120)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1165)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập