Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện các công đoạn theo sự hướng dẫn về kỹ thuật và theo sự phân công của Tổ trưởng Tổ cơ khí;
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc; Tuân thủ các qui định an toàn trong vận hành, sửa chữa các máy móc thiết bị, báo cáo, phản ánh và đề xuất hướng giải quyết các sự cố kịp thời, chính xác;
- Định kỳ thực hiện việc lập kế hoạch chi tiết theo dõi kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được phân công phụ trách, phối hợp kiểm tra ATLĐ và PCCC trong Xưởng Sản xuất theo yêu cầu/quy định;
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị được phân công phụ trách theo kế hoạch/yêu cầu; khắc phục kịp thời, nhanh chóng các sự cố hư hỏng đột xuất trong quá trình sản xuất, tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và tìm hướng xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của Xưởng Sản xuất;
- Tham gia/thực hiện chế tạo, cải tiến và phục hồi máy móc, thiết bị hỏng hóc, xuống cấp ở Xưởng Sản xuất; Phối hợp thực hiện việc lắp đặt, chạy thử các thiết bị mới cho Xưởng Sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công;
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện các công đoạn theo sự hướng dẫn về kỹ thuật và theo sự phân công của Tổ trưởng Tổ cơ khí;
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc; Tuân thủ các qui định an toàn trong vận hành, sửa chữa các máy móc thiết bị, báo cáo, phản ánh và đề xuất hướng giải quyết các sự cố kịp thời, chính xác;
- Định kỳ thực hiện việc lập kế hoạch chi tiết theo dõi kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được phân công phụ trách, phối hợp kiểm tra ATLĐ và PCCC trong Xưởng Sản xuất theo yêu cầu/quy định;
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị được phân công phụ trách theo kế hoạch/yêu cầu; khắc phục kịp thời, nhanh chóng các sự cố hư hỏng đột xuất trong quá trình sản xuất, tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và tìm hướng xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của Xưởng Sản xuất;
- Tham gia/thực hiện chế tạo, cải tiến và phục hồi máy móc, thiết bị hỏng hóc, xuống cấp ở Xưởng Sản xuất; Phối hợp thực hiện việc lắp đặt, chạy thử các thiết bị mới cho Xưởng Sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công;
- Nhập - xuất hàng hóa theo phiếu của Phòng Tài chính - Kế toán;
- Kiểm tra số lượng chủng loại hàng hoá nhập kho theo chứng từ. Nhập hàng hoá vào kho, sắp xếp đúng nơi qui định;
- Lưu trữ các thông tin về việc sử dụng và tình trạng nguyên liệu;
- Xuất - nhập nguyên liệu theo yêu cầu của lệnh sản xuất;
- Đối chiếu hàng hóa tồn kho với Phòng Tài chính - Kế toán khi có yêu cầu;
- Cập nhật phiếu nhập xuất hàng hóa vào phần mềm quản lý kho, lưu trữ và bảo quản phiếu nhập xuất kho;
- Báo số lượng hàng phế, hàng kém chất lượng cho Phòng Tài chính - Kế toán;
- Quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hàng hoá và vệ sinh kho;
- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho;
- Thu xếp việc bốc hàng lên xe khi có hàng xuất;
- Làm thủ tục xuất hàng ra khỏi Công ty khi hàng xuất.
1. Hạch toán và kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
2. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
3. Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giũa số dư cuối kỳ và các báo cáo chi tiết
4. Kiểm tra báo cáo doanh thu khách hàng, công nợ, chi phí, khấu hao TSCĐ...
5. Kiểm tra dự toán xây dựng cho các công trình xây dựng
6. Nghiệm thu các công trình xây dựng- khi có yêu cầu
7. Lập và kiểm tra các báo cáo thuế và báo cáo tài chính theo quy định
8. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
9. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
10. Cung cấp số liệu cho ban giám đốc và cơ quan chức năng khi có yêu cầu
1. Hạch toán và kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
2. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
3. Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giũa số dư cuối kỳ và các báo cáo chi tiết
4. Kiểm tra báo cáo doanh thu khách hàng, công nợ, chi phí, khấu hao TSCĐ...
5. Kiểm tra dự toán xây dựng cho các công trình xây dựng
6. Nghiệm thu các công trình xây dựng- khi có yêu cầu
7. Lập và kiểm tra các báo cáo thuế và báo cáo tài chính theo quy định
8. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
9. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
10. Cung cấp số liệu cho ban giám đốc và cơ quan chức năng khi có yêu cầu
- Tham mưu cho Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty; không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy.
- Lập báo cáo tài chính; phân tích báo cáo quản trị về biến động chi phí, doanh thu, công nợ…kịp thời đưa ra các tham mưu, giải pháp trong hoạt động kinh doanh của Công ty đồng thời kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã xây dựng.
- Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quĩ để lại công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả;
- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;
- Xác định, phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản, hàng tồn kho hàng kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp tồn kho, thất thoát xảy ra.
- Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán của công ty hàng tháng
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty;
- Chịu trách nhiệm làm việc, duy trì tốt các mối quan hệ với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Công ty và Pháp luật Việt Nam hiện hành về công tác chuyên môn kế toán của Công ty;
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong công ty.
- Cập nhật và phổ biến các văn bản pháp luật liên quan.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.
- Có năng lực quản lý, kiểm soát công việc của phòng kế toán.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
• Theo dõi và quản lý công nợ các khách hàng
• Làm hợp đồng, xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ theo dự án
• Giao dịch ngân hàng, làm hồ sơ vay vốn,…
• Các nghiệp vụ khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Theo dõi, quản lý, kiểm soát, thực hiện các nghiệp vụ thu chi tiền mặt / ngân hàng tại Chi nhánh đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời, đúng quy định.
- Quản lý kho khuyến mãi. Kiểm tra, thống kê các chương trình khuyến mại và quản lý nhập - xuất - tồn kho khuyến mại.
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán liên quan theo đúng qui định;
- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo qui định;
- Và thực hiện các yêu cầu khác từ Kế toán trưởng và Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch nghiên cứu, triển khai quy trình sản xuất sản phẩm theo yêu cầu, định hướng và chiến lược của mục tiêu của công ty
Tìm kiếm và sáng tạo những ý tưởng mới phục vụ cho mục đích đa dạng hóa sản phẩm, kiểu dáng, chất lượng và phù hợp với giá cả thị trường
Thực hiện việc nghiên cứu quy trình sản xuất sản phẩm.
Ban hành các công thức sản xuất, quy trình sản xuất sản phẩm.
Triển khai, bàn giao các công thức, quy trình sản xuất.
Xây dựng công thức tính giá, định mức sản phẩm
Xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu, tiêu chuẩn bán thành phẩm, thành phẩm, quy trình nghiên cứu và triển khai sản xuất.
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Trực tiếp thực hiện làm mới, theo dõi cập nhật các hồ sơ công bố sản phẩm, hồ sơ pháp lý liên quan đến ATTP, quản lý mã số, mã vạch, các chứng chỉ, chứng nhận về ISO, HALAl…
Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn