Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1814) Quản trị kinh doanh (24757) Tài chính – Ngân hàng (1814) Kế toán (1814) Luật (73) Toán ứng dụng (132) Công nghệ thông tin (778) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Mục tiêu công việc: Xây dựng, tổ chức và vận hành các sự kiện (Event) và chiến dịch tiếp thị (Marketing Campaign) nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính:• Tổ chức sự kiện: Phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện chuyên ngành lớn (MMA, AC Nielsen/Kantar), các sự kiện khác (tại các trường đại học, CSR…)• Vận hành chiến dịch Marketing: Vận hành các chiến dịch Marketing, bao gồm các dự án hợp tác với nghệ sĩ và nhãn hàng.• Sản xuất nội dung: Sản xuất Showreel, tài liệu truyền thông về sự kiện và chiến dịch.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 20 – 35 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết. tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
[Hanoi] Accounts Receivable Team Leader/ Trưởng Nhóm Kế Toán Doanh Thu

[Hanoi] Accounts Receivable Team Leader/ Trưởng Nhóm Kế Toán Doanh Thu

Gamuda Land Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Responsible for Accounts Receivable. Input accounting entries into accounting software.2. Responsible for preparing / checking the accounting related documents for internal reference or Management’s verification and approval.3. Supervise / monitor monthly cost accrual.4. Follow up renovation deposit.5. Preparing bank reconciliations, aging reports.6. Issue VAT invoice for customers.7. Prepare monthly actual and control report.8. Calculate cost allowance and product costing.9. Prepare monthly reporting templates for internal / external bodies.10. Reconcile accounts receivable, ensure timely bank payments.11. Provide on-the-job training and guidance for accounts staff.12. Any other duties that may be assigned from time to time by the management.
Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm 1C:ERP

Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm 1C:ERP

1C Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên triển khai 1C:ERP sẽ chịu trách nhiệm tiến hành demo và triển khai phần mềm ERP cho khách hàng, từ phân tích yêu cầu đến đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và khách hàng để đảm bảo triển khai dự án thành côngMÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Phối hợp với bộ phận tư vấn kinh doanh trong việc tư vấn và tiến hành demo để giới thiệu các giải pháp ERP cho khách hàng; • Khảo sát, thu thập và phân tích các yêu cầu của khách hàng liên quan đến quy trình và phối hợp với nhóm Công nghệ để cung cấp các giải pháp phù hợp; • Tham gia triển khai dự án ERP, đảm bảo cài đặt, cấu hình và vận hành hệ thống theo đúng kế hoạch của dự án; • Kiểm thử phần mềm ERP trước khi bàn giao cho khách hàng; • Hướng dẫn và đào tạo người dùng về hệ thống ERP; • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của ban quản lý;
AIRLOG/Kế Toán Trưởng

AIRLOG/Kế Toán Trưởng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý – Điều hành Phòng Kế toán:• Tổ chức, phân công, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng.• Xây dựng, chuẩn hóa và giám sát thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán.2. Công tác Kế toán:• Tổ chức hạch toán kế toán đúng chuẩn mực, chế độ kế toán hiện hành và đúng quy định pháp luật.• Kê khai và nộp thuế hàng quý, năm.• Lập báo cáo KQKD tháng, lập Báo cáo tài chính quý, năm, báo cáo quản trị, báo cáo thuế và các báo cáo theo yêu cầu của Tập đoàn.• Thực hiện quyết toán thuế, kiểm toán báo cáo tài chính bán niên và năm.• Tính lương, BHXH và các chế độ của Người lao động.• Kiểm tra, kiểm soát chứng từ, số liệu, báo cáo.• Kiểm soát hoạt động thông qua hệ thống kế toán, kiểm soát nguy cơ rủi ro.3. Quản trị Tài chính và Dòng tiền:• Lập kế hoạch ngân sách, cân đối dòng tiền ngắn hạn – dài hạn.• Kiểm soát thu chi, công nợ, các hạng mục chi phí, đánh giá rủi ro.• Phân tích hiệu quả kinh doanh.• Huy động vốn kinh doanh (làm việc với các tổ chức tín dụng về việc vay vốn lưu động, trung hạn, ..).4. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo:• Lập và triển khai kế hoạch tài chính – kế toán.• Tư vấn về hiệu quả kinh doanh, rủi ro về kế toán – tài chính.• Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh – tài chính.5. Đào tạo và Phát triển Nhân sự Kế toán:• Đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ liên quan đến kế toán, thuế cho nhân sự trong phòng.• Đánh giá năng lực và đề xuất phát triển nhân sự phù hợp.6. Các nhiệm vụ khác:• Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.• Đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối dữ liệu tài chính kế toán.7. Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định nội bộ:• Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác quản lý, điều hành kế toán.• Xây dựng các quy chế, quy định chế độ chính sách cho người lao động.• Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, quy định chung của Công ty.
Warehouse Raw Material Leader/supervisor

Warehouse Raw Material Leader/supervisor

Công Ty TNHH Ariston Industrial Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Supervision and Leadership• Oversee and coordinate the activities of warehouse staff, including picking, packing, shipping, and receiving. Assign tasks and monitor performance to ensure productivity and adherence to safety standards.• Organize the management, inspection, and supervision of goods in warehouses to ensure RM supply follows FIFO.Inventory ManagementManage inventory levels, conduct regular audits, and ensure accurate stock records. Monitor the receipt and storage of incoming goods.• Weekly: check uncountable RM & adjust on SAP.• Co-operate with SQA to follow up on the RM return to suppliers.• Monthly: conduct inventory rotation for selected RMs.• Yearly: perform inventory to ensure accurate stock-taking via the SAP system.Process Improvement• Identify areas for process optimization and implement solutions to enhance efficiency and reduce costs. Lead continuous improvement initiatives within the warehouse.• Apply Lean manufacturing techniques and World-Class Manufacturing tools to optimize resources, reduce costs, eliminate waste, and increase manpower efficiency.Safety Compliance• Implement and enforce safety guidelines and procedures to maintain a safe working environment for all team members.• Conduct regular safety inspections and maintain accurate records of incidents.Reporting• Weekly: report on safety, quality, productivity in the warehouse, and actions taken to solve/prevent problems.• Monthly: report top 1 major/standard Kaizen to top management.• Inventory reporting: weekly / monthly / yearly.CommunicationMaintain clear communication between warehouse personnel and upper management to ensure cohesive operations and timely fulfillment of orders.Other Tasks• Ensure 5S in warehouse area.• Implement other tasks assigned by Manager.
Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình - Mảng Mô Hình Kinh Doanh

Chuyên Viên Kiểm Định Mô Hình - Mảng Mô Hình Kinh Doanh

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnA. :1. Thực hiện kiểm định các mô hình hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh (Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Dự báo thu nhập, Nhận diện khuôn mặt…) theo các chính sách và hướng dẫn đã ban hành.2. Rà soát các báo cáo giám sát mô hình, đánh giá tính phù hợp quá trình triển khai tin học hóa và ứng dụng kết quả mô hình vào thực tiễn.3. Nghiên cứu, xây dựng các tiêu chuẩn mô hình phù hợp với quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, thông lệ trong nước và quốc tế.4. Phối hợp thực hiện quản lý danh mục hồ sơ mô hình được phân công phụ trách.5. Đề xuất nhu cầu đào tạo, phối hợp xây dựng và tham gia triển khai kế hoạch đào tạo.6. Nhiệm vụ khác:a) Tham gia triển khai các dự án thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Vietcombankb) Các công việc khác theo quy định liên quan của pháp luật, quy định nội bộ của VCB, phân công của Lãnh đạo phòng.
Trưởng Phòng Kế Toán (Ưu Tiên Ứng Viên Nữ - Dưới 45 Tuổi)

Trưởng Phòng Kế Toán (Ưu Tiên Ứng Viên Nữ - Dưới 45 Tuổi)

CÔNG TY CỔ PHẦN VADPHARMA
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Bảo đảm tính chính xác của dữ liệu kế toán 2. Bảo đảm tính hợp pháp của hệ thống chứng từ. 3. Lập báo cáo tài chính và chủ trì quyết toán thuế. 4. Điều hành các chức năng của phòng kế toán. 5. Lập hệ thống báo cáo quản trị và kiếm soát rủi ro thuế. 6. Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho kế toán viên. 7. Tham mưu chính sách tài chính với ban Giám đốc.
Customer Service and Documentation

Customer Service and Documentation

CÔNG TY TNHH INTERFREIGHT LOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Liaise with customers, shipping lines, vendors, and overesea offices to handle Air and Sea export and import shipments.• Checking and issuing all related documents for outbound and inbound shipments.• Submit SI, VGM to shipping lines and file AMS/ACI/ISF on time.• Send B/L to clients and Pre Alert to Oversea partners for checking.• Issuing the debit note/invoice to customers/ oversea partners.• Tackle relevant issues.• Follow up the shipment’s journey until delivery of cargo to destination.• Input data on the internal system.• To take up additional tasks as assigned.
Senior Tax Consultant

Senior Tax Consultant

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam – Chi Nhánh Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Supervise and manage the daily activities of the tax and accounting consulting service team to provide tax consulting and accounting services to domestic and foreign clients;- Directly perform tax and accounting consulting services under the supervision of Senior Manager - Tax and Consulting services;- Manage and lead the tax staff and associate consultants;- Self-develop and develop tax consultants and associates following Career Development Ladder of RSM Vietnam and their career inspirations;- Build personal values in accordance with RSM Vietnam’s core values;- Network and develop new customers and identify new business opportunities;
Nhân Viên Review Sản Phẩm

Nhân Viên Review Sản Phẩm

Cty TNHH Quốc Tế Anh Duy
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện Review sản phẩm điện - điện tử như loa di động, thiết bị âm thanh, sản phảm Audio… theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận- Cùng nhóm lên ý tưởng, kịch bản, nội dung để review/ giới thiệu sản phẩm nhằm hấp dẫn, thu hút khách hàng- Quản trị kênh, tăng lượt subscribe, tăng lượt xem cho các video- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của công ty
Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

CRESYN Hà Nội R&D Center
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cresyn Hà Nội R&D Center - văn phòng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tai nghe bluetooh, headphone, tai nghe có dây, dây cáp) mở rộng quy mô nên cần tuyển kỹ sư Advance Acoustic như sauĐịa chỉ làm việc: Tầng 3, tòa N04B-T1, Khu ngoại giao đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà NộiThời gian làm việc: 8:00 ~ 17:50 từ thứ 2~ thứ 6 (thứ 6 ~17:40) Công việc:• Nghiên cứu, thiết kế và phát triển các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, và micro của tai nghe TWS, Headphone,…• Tối ưu hóa hiệu suất âm thanh và giảm thiểu tiếng ồn thông qua các phương pháp phân tích và thử nghiệm.• Sử dụng các công cụ mô phỏng và đo lường âm học để kiểm tra và cải thiện thiết kế sản phẩm.• Phân tích và xử lí các lỗi liên quan tới âm thanh của sản phẩm trong quá trình sản xuất.• Phối hợp với các thành viên trong nhóm để xử lí các công việc chung.
Nhân Viên Văn Thư Kiêm Lễ Tân (Làm Việc Ở Hạ Long, Quảng Ninh)

Nhân Viên Văn Thư Kiêm Lễ Tân (Làm Việc Ở Hạ Long, Quảng Ninh)

Công Ty Cổ Phần Xi Măng Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác văn thư – lưu trữ:• Tiếp nhận, phân loại, xử lý và lưu trữ công văn, giấy tờ, tài liệu đến/đi theo quy định.• Tiếp nhận tài liệu từ các Phòng/ban và trình ký theo Quy trình Văn thư - Lưu trữ.• Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu nội bộ theo trình tự khoa học, bảo mật.• Soạn thảo một số văn bản hành chính theo yêu cầu (thư mời, thông báo, biểu mẫu…).• Quản lý, sắp xếp, theo dõi tài liệu thư viện, đảm bảo hồ sơ, tài liệu được lưu trữ an toàn.• Nhận và xử lý thư từ, bưu phẩm đi – đến.Công tác lễ tân:• Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, đối tác, cơ quan đến làm việc tại công ty.• Trực điện thoại tổng đài, ghi nhận và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.• Chuẩn bị, sắp xếp phòng họp; hỗ trợ tiếp khách cho Ban lãnh đạo khi cần.Công việc hành chính khác:• Quản lý tài sản khu vực lễ tân, phòng họp, khu vực làm việc chung.• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.*Địa điểm làm việc: Phường Hoành Bồ, Tỉnh Quảng Ninh, VN (Xã Lê Lợi, Hoành Bồ cũ)
Y Tá/ Nurse

Y Tá/ Nurse

St. Mary's International School
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CORE OBJECTIVES/ MỤC TIÊU CỐT LÕITo undertake health-care and nursing services in a timely and professional manner to effectively control and minimize health problems and incidents of the school students.Thực hiện các công việc chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng một cách kịp thời, chuyên nghiệp nhằm kiểm soát và giảm thiểu các sự cố và sự cố về sức khỏe của học sinh.Position Responsibilities/ Trách nhiệm công việc- Be responsible to manage and control the health room at the SchoolCó trách nhiệm quản lý và kiểm soát phòng Y tế của Nhà trường- Build up all health-care procedures and regulations by working closely with the School ManagementLàm việc trực tiếp với Ban Quản trị Nhà trường nhằm xây dựng quy trình và các quy định về sức khỏe trường học- Control and provide the Health & First Aid (H&FA) services when necessaryKiểm soát và cung cấp các dịch vụ về Chăm sóc sức khỏe và sơ cứu (H&FA) khi cần thiết- Maintain standards of best practice in the delivery of H&FADuy trì các tiêu chuẩn thực tế về việc thực hiện H&FA- Maintain all H&FA areas as safe and functional including restocking First Aid kits for on and off-sites needsDuy trì tất cả các khu vực H&FA an toàn và hợp lý bao gồm việc sắp xếp và kiểm soát Bộ dụng cụ sơ cứu cho các hoạt động trong và ngoài Nhà trường- Control and maintain a confidential environmentKiểm soát và duy trì môi trường bảo mật- Assess and treat all illness and accidents and contacts parents/guardians as appropriate, follow up the cases and communication channel with the School Management and parentsĐánh giá và điều trị các trường hợp học sinh bị ốm hay tại nạn; thông tin đến phụ huynh/người giám hộ khi cần thiết; theo sát từng trường hợp và duy trì kênh thông tin thích hợp tới Nhà trường và Phụ huynh- Contribute to an effective database and communication between H&FA areas and nursesĐóng góp vào việc tạo ra cơ sở dữ liệu và mối liên kết hiệu quả giữa các lĩnh vực H&FA và đội ngũ y tế- Manage, set up and maintain all students’ medical records including current and up to date immunization records. (This includes following up on missing and/or incomplete records with parents).Xây dựng, quản lý, lưu trữ cơ sở dữ liệu về tình trạng sức khỏe của học sinh bao gồm: tình hình tiêm chủng của học sinh (bao gồm việc theo dõi và bổ sung thông tin từ phía phụ huynh)- Set up and follow up procedures for the allergic/public health problems and controlXây dựng và theo sát quy trình kiểm soát về dị ứng và sức khỏe cộng đồng- Maintain the Medical Forms of all students and notify parents when a new Medical Form is requiredDuy trì các mẫu Đơn y tế của học sinh và thông báo cho phụ huynh khi cần có mẫu đơn y tế mới- Monitor, provide the works as below / Quản lý và thực hiện các công việc như sau- Keep detailed records / Lưu trữ thông tin chi tiết- Ensure students have valid reasons for exclusion from class/ Đảm bảo học sinh nghỉ học vì những lý do thích hợp - Deliver holistic care to students/ Chăm sóc toàn diện cho học sinh- Provide first-line counseling / Tư vấn cơ bản ban đầu- Identify and refer ‘Students at risk’ to the School Management and propose the solutionXác nhận và thông báo tới Nhà trường về các trường hợp “Học sinh đang trong tình trạng nguy hiểm” và đưa ra những giải pháp hợp lý- Safely secure and administer medications/ Sử dụng và kiểm soát thuốc hiệu quả- Maintain security of records and equipment / Duy trì bảo mật thông tin và thiết bị- Assess students with special health needs and be aware of those at risk of requiring emergency care Đánh giá nếu học sinh thuộc diện cần chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và những học sinh cần hỗ trợ y tế khẩn cấp/ - Prepare and maintain records of students with medical alerts and conditions and provide appropriate information to teachersChuẩn bị và duy trì dự liễu học sinh với tình trạng sức khỏe đặc biệt và cung cấp thông tin tới giáo viên chủ nhiệm/ - Prepare Emergency Response Plans and medical alerts as appropriateChuẩn bị các kế hoạch hành động khi khẩn cấp và các thông báo khi cần thiết- Act as a resource person to all staff members, students and parents’ communication/ Nguồn cung cấp thông tin y tế tới tất cả các nhân viên nhà trường, học sinh và phụ huynh- Provide and deliver health promotion and health education to staff, students or parent if necessaryCung cấp các thông tin và đào tạo sức khỏe cho nhân viên, học sinh hoặc phụ huynh khi cần thiết- Actively promote Healthy Lifestyles issues. This may require accessing outside providers to support health promotion.Tích cực thúc đẩy tuyên truyền về Lối sống lành mạnh. Làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài về việc tuyên truyền sức khỏe khi cần thiết- Control the student accountability by notifying teachers of students needing sick leave.Thông báo với giáo viên khi có thông tin học sinh cần nghỉ ốm- Work well with all team members and also be independentLàm việc cá nhân và làm việc theo nhóm tốt
Phó Giám Đốc Khối Quản Trị Rủi Ro (Phụ Trách Quản Lý Rủi Ro)

Phó Giám Đốc Khối Quản Trị Rủi Ro (Phụ Trách Quản Lý Rủi Ro)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc hoạch định chiến lược và định hướng tổng thể cho công tác quản trị rủi ro tại ngân hàng, bao gồm các mảng: rủi ro tín dụng, hoạt động, thị trường – thanh khoản, công nghệ thông tin, rủi ro tích hợp – mô hình và phòng chống rửa tiền. Chịu trách nhiệm thiết lập khẩu vị rủi ro toàn hàng, chỉ đạo xây dựng hệ thống cảnh báo sớm và giám sát hiệu quả công tác quản trị rủi ro tại các đơn vị.1. Hoạch định chiến lược và xây dựng khung quản trị rủi ro tích hợp - Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro toàn hàng, khẩu vị rủi ro, mô hình kiểm soát - Thiết lập hệ thống đo lường, kiểm soát và cảnh báo rủi ro tích hợp2. Điều phối các mảng rủi ro chuyên sâu - Chỉ đạo triển khai ICAAP, stress test, IRRBB, theo chuẩn Basel II/III - Điều phối đánh giá rủi ro tín dụng, thị trường, thanh khoản, vận hành, CNTT và AML3. Tư vấn chiến lược và kiểm soát nội bộ toàn hàng - Tham mưu điều chỉnh quy trình, sản phẩm, chính sách kinh doanh gắn với kiểm soát rủi ro - Tổ chức hướng dẫn triển khai các công cụ kiểm soát rủi ro tại đơn vị kinh doanh4. Nhiệm vụ khác theo phân công - Tham gia các chương trình chiến lược của ngân hàng về chuyển đổi số và quản trị rủi ro - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối hoặc Ban Điều hành
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng theo tiêu chuẩn VAS- Lập báo cáo theo tiêu chuẩn IFRS hàng tháng, quý- Quản lý doanh thu- Thực hiện các nghiệp vụ thuế: lập báo cáo, cập nhật chính sách thuế.
Accounting Manager

Accounting Manager

CÔNG TY TNHH PRESTIGE RESORTS MARKETING
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About usPrestige Resorts Marketing Co., Ltd. is a professional marketing company and the exclusive marketing representative in Vietnam for one of Asia’s premier vacation ownership programmes. We are creating a team of strongly motivated and devoted individuals who are ready to develop their skills in a multicultural and dynamic working environment.Job Description- General Accounting Responsibilities:o Organise, manage, and control all daily activities of the accounting department.o Guide, inspect, and be responsible for the recording and accounting of all accounting transactions in accordance with accounting standards and legal regulations.o Control cash flow, revenue, and expenditures, as well as all accounts receivable and payable.o Prepare annual/quarterly/monthly financial and budget plans; control costs, ensuring financial efficiency.- Financial Reporting and Tax Obligations.o Organise the preparation and presentation of financial statements and management reports periodically.o Implement and supervise the declaration and payment of various taxes as regulated by law: VAT, PIT, CIT, business license fees, etc.o Work with tax authorities, auditors, banks, insurance companies, and relevant partners.- Internal Control and Compliance:o Establish and operate internal controls for finance and accounting.o Ensure compliance with the company’s financial policies and current laws.o Detect and prevent financial fraud risks.- Training and Personnel Development:o Recruit, train, and develop accounting staff.o Evaluate the performance of employees within the department.
Sea Freight Operations Executive - Night Shift - Work From Home

Sea Freight Operations Executive - Night Shift - Work From Home

BAYLINK SHIPPING INC.
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:We are seeking a highly motivated and detail-oriented Sea Freight Operations Executive to join our team in Ho Chi Minh City. You will be responsible for managing the operational activities for sea freight shipments, ensuring a seamless, timely, and efficient service for our clients.Key Responsibilities:1. Liaise with overseas agents, Shipper/Cnee, shipping lines, co-loaders, and other vendors to coordinate bookings and ensure a smooth cargo flow.2. Prepare, verify, and manage all necessary shipping documentation, including Bills of Lading (HBL/MBL), Arrival Notices, Delivery Orders, and Pre-alerts.3. Proactively track shipments and provide timely and accurate status updates to clients and internal stakeholders.4. Ensure all data is accurately entered and maintained in the company's freight management system.5. Handle vendor invoices and issue debit notes (DN) to customers in a timely manner.6. Collaborate closely with the Sales, Customer Service, and Customs teams to deliver a cohesive service experience.7. Identify and resolve any operational issues, delays, or discrepancies promptly and professionally.Working Hours:This is a full-time, work-from-home, night-shift position of 8 hours per day. The standard working hours are from 8:00 PM to 5:00 AM (Vietnam Time), Monday to Friday. This schedule corresponds directly to the business day of our US headquarters (9:00 AM to 6:00 PM New York Time).
Trưởng Phòng Thẩm Định - [BAC A BANK - CN Kim Liên]

Trưởng Phòng Thẩm Định - [BAC A BANK - CN Kim Liên]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích Công việc:Quản lý, điều hành công tác thẩm định tín dụng tại Chi nhánh, tuân thủ quy định, quy trình của Ngân hàng nhằm đảm bảo hoạt động thẩm định tại Chi nhánh an toàn và hiệu quả.Nhiệm vụ chính:• Quản lý, điều hành Phòng Thẩm định tại Chi nhánh, cụ thể:• Lập kế hoạch hoạt động đối với toàn bộ công tác Thẩm định tại Chi nhánh (bao gồm các PGD trực thuộc);• Phân công, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc;• Kiểm tra công tác Thẩm định tại các PGD.• Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban Thẩm định tín dụng và đầu tư về công tác thẩm định tại Chi nhánh, về kết quả hoạt động của Phòng thẩm định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.• Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo để hướng dẫn, đào tạo tập trung/tại chỗ về chuyên môn/nghiệp vụ cho Chuyên viên thẩm định định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.• Phụ trách công tác thẩm định tín dụng tại Chi nhánh. Theo dõi, giám sát và đánh giá chất lượng của công tác thẩm định tín dụng tại đơn vị.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 101

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh Shuttle Bus )
Sales Man B2B (Hanoi Bac Ninh...
icon
Junior Mechanical Design Engineer (Must Have 3D Inventor)
Junior Mechanical Design Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254303)
  • Việc làm bảo vệ (1932)
  • Việc làm bất động sản (21351)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20064)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30823)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30151)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152787)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2483)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11120)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1165)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập