Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thăng Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)