Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
LÀM VIỆC TRÊN CÁC CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP. HCM, Cà Mau, Đà Lạt…
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội