Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hạch toán & kiểm tra sổ sách kế toán:
- Hạch toán, kiểm tra và tổng hợp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích khác.
- Rà soát, đối chiếu số liệu từ các kế toán viên nhằm đảm bảo số liệu được ghi nhận đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Đối chiếu và rà soát số dư tài khoản ngân hàng với sổ kế toán, cân đối các tài khoản kế toán, phát hiện và xử lý sai sót kịp thời.
- Theo dõi tính giá thành sản phẩm, dịch vụ của các bộ phận liên quan.
• Lập báo cáo:
- Lập báo cáo lãi lỗ hàng tháng/quý/năm và các báo cáo phân tích khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và nộp báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN,... ) và các báo cáo liên quan khác theo quy định của pháp luật.
- Lập và nộp báo cáo tài chính định kỳ đúng thời hạn và đúng quy định.
• Quản lý công nợ, thanh toán và hàng tồn kho:
- Phối hợp với kế toán thu mua và kế toán doanh thu đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ chứng từ trước khi chuyển cho KTT và GD phê duyệt.
- Giám sát số liệu hàng tồn kho định kỳ (tháng/quý), phối hợp tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản, công cụ dụng cụ, hàng tồn kho tại các cơ sở, chi nhánh.
- Kiểm soát chi phí – ngân sách:
- Theo dõi và kiểm soát chi phí theo từng bộ phận, phân tích biến động chi phí theo từng bộ phận, cảnh báo vượt ngân sách kịp thời.
- Định kỳ phân tích hiệu quả hoạt động, tỷ suất lợi nhuận, điểm hòa vốn và các chỉ số tài chính khác.
• Hỗ trợ quyết toán – kiểm toán – kiểm soát nội bộ:
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ thanh tra, kiểm toán, quyết toán.
- Hỗ trợ kế toán trưởng cung cấp số liệu và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, BGD công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình kế toán, thực hiện kiểm soát nội bộ khi được phân công.
• Công việc khác:
- Hướng dẫn nghiệp và hỗ trợ kế toán viên xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch đào tạo nội bộ định kỳ; cập nhật các chính sách, thông tư, nghị định mới liên quan đến thuế, tài chính – kế toán,...
- Chủ động đề xuất sáng kiến/giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Greet functions organizers on arrival and ensure that their requests are dealt with.
• Ensure all staff is properly trained and have the tools and equipment needed to effectively carry out their job functions.
• Ensure that rooms/function space are set up according to guest expectations and banquet event order. Conduct pre-function meetings with scheduled staff and review all information pertinent today’s functions. Inspect scheduled functions areas/rooms, table set ups, buffet tables, receptions and coffee break for cleanliness, attractiveness and proper layout.
• Follow up problems which may arise from event order and room allocations and rectify as soon as possible.
• Supervise VIP functions as required.
• Oversee all service and set ups
• Ensure all equipment requested is fulfilled.
• Work with Manager on manpower planning and management needs.
• Work with Manager in the preparation and management of the department budget.
• Work with the team to actively minimize breakage and wastage across the department.
• Planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
• Giám sát kiểm soát các nguồn thu – chi phí – tài sản của khách sạn để bảo đảm an toàn tài sản và minh bạch tài chính.
• Lập và trình báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, báo cáo tài chính nội bộ và theo quy định pháp luật.
• Đảm bảo tuân thủ quy định của chủ đầu tư, luật kế toán, thuế và các văn bản pháp lý liên quan.
• Quản lý đội ngũ nhân viên kế toán, kho, thu ngân, mua hàng: phân công, đào tạo.
• Thiết lập hệ thống tài khoản, mã nghiệp vụ, quy trình nội bộ; kiểm soát kho hàng, công nợ, thanh toán, hợp đồng, chi phí vận hành.
• Hợp tác với các bộ phận lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách; giám sát thực hiện kế hoạch – ngân sách và cung cấp thông tin tài chính kịp thời cho ban lãnh đạo.
• Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước (thuế, ngân hàng…) và thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến tài chính – kế toán.
• Banquet Event order follow up and implement required from Sale Team
• Supervise and assist the banquet star on a daily basis
• Assist in processing the daily cash sheets in conjunction with other supervisor and manager
• Participate in planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Conduct daily briefings before all event and liaise with Kitchen department to manage the operation
• Work with other departments to supervise all aspects of stock deliveries and accurate and updated data records
• Follow closely with weekly order statement to ensure that stock levels are maintained and handled well
• Supervise the department’s operation and handle incidents properly with satisfied service quality given
• Act as duty manager on rotation basis (role shared with other supervisors and manager)
• Support other supervisors and FB service star at peak times; undertake any operational duties to ensure guest expectation is met
- Khung giờ làm 1: 8h00 – 13h00 và 16h00 – 20h00
- Khung giờ làm 2: 9h00 – 13h00 và 16h00 – 21h00
- Hỗ trợ Bếp chính trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn.
- Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ nấu nướng theo thực đơn mỗi ngày.
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ dọn dẹp, rửa dụng cụ, sắp xếp nguyên liệu sau ca làm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Bếp trưởng hoặc Quản lý.
2. Assists in preparation, administration and documentation of proposals.
3. Maintains existing accounts and secures new accounts through aggressive and creative sales & marketing programmes.
4. Takes care customers throughout the guest’s cycle: pre-arrival, upon arrival, settling in and moving around, stay experience, pre-departure and departure.
5. Conducts sales presentations to prospective clients.
6. Coordinates and participates in promotional activities and trade shows, working with developers, advertisers, and production managers, to market the serviced apartment.
7. Prepares monthly reports of leasing for review of plans and procedures.
8. Conducts economic and commercial surveys to identify potential markets for the Company.
9. Other works as assigned.
- Quản lý, lên kế hoạch nội dung và đăng tải trên các nền tảng social media cho các outlet của khách sạn. Đảm bảo nội dung phù hợp với từng nền tảng, tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi và tối ưu hiệu suất các nội dung đăng tải để nâng cao tương tác và hiệu quả truyền thông.
- Sản xuất nội dung và phối hợp lên ý tưởng cho các chương trình Promotion hàng tháng, ngày lễ/event cho các outlet của khách sạn.
- Tham gia brainstorm, đề xuất ý tưởng mới nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
- Tìm kiếm, review và đề xuất hợp tác với các bên báo chí, KOLs, influencer marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Từ đó đề xuất và triển khai kế hoạch với các bên đối tác nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Hỗ trợ, tham gia các công việc chuẩn bị cho event, các buổi quay/chụp và các hoạt động khác theo yêu cầu.
- Tổ chức điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp.
- Lên kế hoạch và phát triển thực đơn Á hấp dẫn, sáng tạo, phù hợp với phong cách và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bếp trong việc chế biến, trình bày và phục vụ món ăn, đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu, công dụng cụ, tài sản trong bếp
- Phối hợp, kết hợp với các bộ phận liên quan phục vụ nhà hàng
- Các công việc khác trong phạm vi công việc theo chỉ đạo Ban giám đốc