Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG VIỆC:
+ Cân nhân, cân vỏ bánh: Cân chính xác trọng lượng nhân và vỏ bánh theo yêu cầu.
+ Chia nhân, chia vỏ bánh: Chia và tạo hình nhân, vỏ bánh một cách tỉ mỉ.
+ Các công việc khác liên quan đến quy trình sản xuất.
Kỹ Thuật Hậu Kỳ (Video Editor - Media Agency)
Chịu trách nhiệm chỉnh sửa, biên tập và hoàn thiện video theo kịch bản hoặc yêu cầu của dự án;
Cắt ghép, xử lý âm thanh, màu sắc, hiệu ứng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao;
Phối hợp với biên tập viên, đạo diễn, quay phim để hoàn thiện sản phẩm;
Đề xuất ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng video và cách kể chuyện bằng hình ảnh;
Làm việc với các định dạng video khác nhau, tối ưu hóa chất lượng video trên các nền tảng số;
Quản lý dữ liệu, sắp xếp file dựng, đảm bảo tiến độ sản xuất.
Chấm công – tính lương
• Tổng hợp công từ máy chấm công, kiểm tra dữ liệu tăng ca, nghỉ phép, nghỉ bù, đi trễ – về sớm của toàn bộ nhân viên.
• Tính lương hàng tháng: lương thời gian, lương theo ca, phụ cấp, thưởng doanh thu, thưởng dịch vụ (service charge)...
• Thực hiện chi trả lương đúng hạn, đối soát với bộ phận Kế toán.
• Giải đáp thắc mắc về lương – công – phụ cấp cho CBNV.
Quản lý BHXH – thuế TNCN
• Thực hiện thủ tục tăng – giảm BHXH, nghỉ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động…
• Theo dõi và cập nhật tình hình tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Làm các thủ tục liên quan đến thuế TNCN của NLĐ và thực hiện kê khai, khấu trừ đúng quy định.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ ca đêm, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
• Làm các thủ tục đề xuất liên quan đến NLĐ
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
The Five Café – Chuỗi café trực thuộc Tập đoàn Thành Công
Địa điểm: 108 P. Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hoàn thành tất cả công việc, báo cáo được giao trong ngày
- Nhận thông tin pick up mẫu, điều phối đơn vị vận chuyển mẫu về Văn Phòng Hà Nội hoặc Lab VSIP Bắc Ninh.
- Theo dõi nhận mẫu, nhập thông tin mẫu theo đúng quy trình.
- Quản lý, điều phối mẫu về phòng thí nghiệm VSIP - Bắc Ninh.
- Hỗ trợ báo giá.
- Tuân thủ các quy định an toàn và vệ sinh môi trường làm việc.
Địa điểm làm việc: Văn phòng nhận mẫu Eurofins SKHĐ: Nhà BTT9-6 Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty
- Tổng hợp lịch làm việc, lịch chấm cơm theo tuần gửi tới HRM, GM và các bộ phận liên quan.
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp.
- Quản lý và phối hợp với thu mua triển khai mua các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS như văn phòng phẩm, đồng phục, giày đồng phục cho nhân viên…
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Tổng hợp ngày sinh nhật, khen thưởng, nhân viên xuất sắc tháng làm đề nghị thanh toán.
- Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
- Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.
- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.
- Tiếp đón, làm thủ tục và phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Ban giám đốc
Begins to develop a knowledge of Human Resources procedures
Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
Maintain general filing systems
Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
Handle general enquiries
Manage Locker Rooms & other HR Office materials
Arrange appointments and meetings
Support to organize events for Hotel’s colleagues
Take dictation of correspondence as required
Coordinate and manage non-permanent colleagues in hotel
Maintain confidentiality at all times on all matters
Other duties assigned by Manager
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra
1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework
2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:
- Thực hiện việc đo lường các chỉ số được quy định tại Bộ chỉ số chất lượng trải nghiệm (CSAT, NPS…)
- Xây dựng các báo cáo định kỳ về CX Framework như báo cáo CXC, EXCO…
- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng các hoạt động cải thiện trải nghiệm KH như Xây dựng hành trình KH, các chuyên đề cải thiện trải nghiệm KH…
3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:
- Phối hợp giám sát các hoạt động thuộc phạm vi CX Framework đảm bảo hoạt động được triển khai hiệu quả và đem lại kết quả như kỳ vọng.
4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework
5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
Begins to develop a knowledge of Learning & Development procedures
Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
Maintain & updating Training Record & Tracking files
Prepare Training materials (support translation, games, and other training materials)
Support to organize Internal & External events for Hotel’s colleagues
Coordinate and support to manage all Internship Programs in hotel
Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
Support tracking Merlin courses & Merlin supports
Arrange appointments and meetings and training classes
Maintain confidentiality at all times on all matters
Other duties assigned by Manager