Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thành Đô

Đại học Thành Đô

image image
Ngôn ngữ Anh Việt Nam học (86) Quản trị kinh doanh (4570) Kế toán (6793) Quản trị văn phòng (122) Công nghệ thông tin (74) Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Dược học Quản trị khách sạn
banner 1
Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH

- Làm việc dưới sự điều hành, phân công nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp

- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về

- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách;.

- Tiếp đón khách VIP, đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng.

- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn

- Liên hệ với khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết

vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.

- Nắm rõ và cung cấp các thông tin cần thiết khi Khách yêu cầu: các sự kiện đang diễn ra, địa chỉ ngân hàng, siêu thị,các danh lam thắng cảnh, tour du lịch địa phương v.v

- Cập nhật đầy đủ thông tin, chương trình của khách để chăm sóc khách chu đáo

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu

II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.

- Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC

- Bên trong: Phối hợp thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng

- Bên ngoài: tất cả các khách hàng của Khách sạn. Các Công ty Tour tại địa phương. Các đại lý du lịch

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 10/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính, pháp lý liên quan đến nội bộ khách sạn và với cơ quan đoàn thể bên ngoài

• Xây dựng và thực hiện đầy đủ các kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho toàn Khách sạn để đáp ứng nhu cầu hoạt động và sự phát triển trong tương lai.

• Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách và thủ tục nhân sự của Khách sạn để đáp ứng nhu cầu của Khách sạn ngoài các chính sách và thủ tục nhân sự của nhóm.

• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề nhân sự của Khách sạn, bao gồm lập kế hoạch và kiểm soát nhân lực, tuyển dụng, việc làm, bồi thường, tiền lương và quản trị phúc lợi xã hội, quan hệ lao động, sức khỏe và an toàn, đào tạo và phát triển nhân lực.

• Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chính sách phúc lợi cho CBNV.

• Phối kết hợp với các trưởng bộ phận tập hợp và hoàn thiện bộ Mô tả công việc các vị trí, bộ quy trình quản lý và hoạt động các bộ phận trong khách sạn cho phù hợp với thực tế và trình Tổng Quản lý phê duyệt, ban hành và theo đó lập kế hoạch hướng dẫn đào tạo. Bảo đảm các nhân viên được đào tạo, tuân thủ để bảo đảm dịch vụ và vận hành tối ưu của khách sạn.

• Phát triển văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi đào tạo các buổi định hướng và truyền thống nội bộ.

II/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1/ Thiết lập hệ thống quản trị hành chính và nhân sự:

a. Xây dựng và chỉnh sửa chính sách Xây dựng, Quy định, Hướng dẫn, Sổ tay nhân viên, tài liệu nội bộ và tài liệu ngoài phù hợp với nhu cầu quản lý.

b. Xây dựng và thực hiện Chính sách xây dựng nhân sự.

2/ Lập kế hoạch và kiểm soát nguồn nhân lực

a. Chuẩn bị ngân sách nguồn nhân lực hàng năm của toàn bộ Khách sạn và từng bộ phận.

b. Dự báo thâm hụt và thặng dư nguồn nhân lực trong tương lai và đề xuất các kế hoạch chiến lược để duy trì mức biên chế tối ưu để đáp ứng nhu cầu hoạt động.

c. Cập nhật vấn đề tăng giảm nhân lực, và gửi báo cáo hàng tháng hoặc hàng năm về vấn đề nhân lực để bộ phận Quản lý, xây dựng Tập đoàn hoặc các cơ quan có thẩm quyền.

d. Xây dựng và giới thiệu các kế hoạch phát triển và mở rộng trong tương lai của Khách sạn

e. Thiết kế lại và soạn thảo bản mô tả công việc để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; duy trì các mô tả công việc và đặc điểm riêng của từng vị trí tại Khách sạn.

f. Chủ động tìm kiếm nguồn nhân lực nội bộ và đưa ra các lộ trình thăng tiến. Luôn đảm bảo các kế hoạch nhân sự đảm bảo vận hành.

3/ Tuyển dụng

a. Giám sát tiến độ và thủ tục tuyển dụng của Khách sun để đảm bảo thu hút được các ứng cử viên đủ trình độ đáp ứng được chương trình nâng cấp liên tục của Khách sạn.

b. Xúc tiến tuyển dụng nhân viên quản lý.

4/ Việc làm

a. Cập nhật và tư vấn quản lý về lao động và các yêu cầu pháp luật liên quan và đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu đó.

b. Chỉ đạo, giám sát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến việc làm và đảm bảo rằng việc thực hiện tuân thủ Luật Lao động của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các văn bản hướng dẫn khác.

c. Chịu trách nhiệm về đơn xin giấy phép lao động cho việc thuê người lao động ở nước ngoài (nếu có)

5/ Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên

a. Đưa ra các kế hoạch, mục tiêu và ngân sách đào tạo.

b. Phân tích nhu cầu đào tạo và phối hợp với tất cả các trưởng bộ phận trong việc thiết kế và tổ chức các khóa đào tạo.

c. Phối hợp với các bộ phận lập và triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài.

d. Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực kế cận và lộ trình phát triển nghề nghiệp.

e. Lan toả văn hoá doanh nghiệp thông qua các buổi định hướng và truyền thông nội bộ.

6/ Quản lý và kiểm soát tiền lương

a. Tiến hành đánh giá công việc để sửa chữa bảng lương dựa trên các chính sách của Khách sạn và quyết định của Ban quản trị.

b. Tiến hành nghiên cứu về xu hướng và thực tiễn thị trường, tư vấn cho Ban Lãnh đạoị xem xét về một số vấn đề nếu cần (ví dụ như đánh giá tiền lương hàng năm hoặc đánh giá định kỳ).

c. Phối hợp với Kế toán để chuẩn bị bảng lương hàng tháng và hàng năm, kiểm soát tiền lương và các chi phí liên quan.

7/ Phúc lợi nhân viên

a. Xem xét và phát triển một gói thù lao toàn diện bao gồm tiền thưởng, bảo hiểm y tế và xã hội, lương hưu hoặc trợ cấp thôi việc, và cơ sở vật chất dành cho nhân viên để đảm bảo có thể giữ lại / thu hút đội ngũ nhân viên/ ứng viên hiện tại.

b. Thực hiện các chính sách, thủ tục bồi thường khi xảy ra tai nạn lao động ...

c. Thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến lợi ích của nhân viên như phụ cấp bảo hiểm xã hội, ốm đau, thai sản ...

d. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc cung cấp đồng phục và các đồ đạc khác.

e. Tạo điều kiện cho các nhân viên tham gia Công đoàn và đảm bảo rằng nhân viên được quyền tham gia vào các hoạt động Công đoàn.

f. Chăm sóc các nhân viên vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, đám cưới, đám tang, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế phụ nữ...

g. Tổ chức các hoạt động thường niên nhân viên của khách sạn như : du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm và các tiệc khác như 1.6, trung thu v.v…

8/ Sức khỏe và An toàn

a. Thiết kế kế hoạch về an toàn và vệ sinh trong khi làm việc, và các biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc.

b. Giám sát chặt chẽ chất lượng các dịch vụ của phòng Y tế nhân Viên.

c. Quan hệ / Truyền thông về Việc làm

d. Nhắc nhở tất cả các nhân viên phải tuân thủ nghiêm chỉnh Quy định của Khách sạn.

e. Xoa dịu xung đột giữa nhân viên và trưởng bộ phận, xóa bỏ sự bất mãn của nhân viên.

f. Xử lý tất cả các vụ tranh chấp lao động, nhân viên bất bình và khiếu nại.

g. Thực thi các hành động kỷ luật nhân viên vi phạm Quy định Khách sạn.

h. Duy trì mối quan hệ tốt giữa các nhân viên và bộ phận quản lý và giữa các nhân viên với nhau.

9/ Hồ sơ nhân sự

Cập nhật tất cả các dữ liệu và hồ sơ cá nhân và đảm bảo rằng chúng được lưu giữ bí mật và an toàn.

10/ Họp nội bộ

a. Tổ chức và tham dự các cuộc họp bộ phận (nếu có) để thảo luận về cách giải quyết các vấn đề nhân sự, ban hành chính sách quản trị, và đưa ra phản hồi đến Ban lãnh đạo về bất kỳ giải pháp nào.

b. Liên lạc với bên ngoài

- Liên hệ với chính quyền địa phương (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Khách sạn TNHH Bảo hiểm xã hội, Khách sạn Bảo hiểm y tế), Khách sạn quảng cáo, nhà cung cấp (đồng phục nhân viên…)

- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của chính quyền địa phương và phản hồi đến Ban quản trị về bất kỳ giải pháp nào, và cập nhật các thông tin liên quan đến những quy định mới hoặc sửa đổi bổ sung Luật Lao động.

• Phối kết hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận khác

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng Quản lý.

III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Bên trong: Phối hợp với các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề nhân sự, đào tạo, tiền lương, phúc lợi v.v..của nhân viên

Bên ngoài: Xây dựng và củng cố mối quan hệ với các cơ quan chức năng.

Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Trưởng Phòng Kỹ Thuật

Công ty TNHH Thương mại điện tử Bảo Giang
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, điều hành các hoạt động phòng kỹ thuật. Lập kế hoạch hoạt động của phòng kỹ thuật cho từng giai đoạn cụ thể theo kế hoạch kinh doanh của công ty. Phân bổ công việc cho nhân viên cấp dưới, chỉ đạo, hướng dẫn để họ hoàn thành tốt công việc của mình
- Đề xuất và lên giải pháp thi công lắp đặt cho các dự án. Lập dự trù chi phí vật tư thiết bị thi công và chi phí nhân công lắp đặt cho các dự án.
- Lập kế hoạch, phương án triển khai công việc bàn giao kỹ thuật, danh mục, hạng mục cung cấp vật tư lắp đặt cho các Phòng ban liên quan. Quản lý, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên trong phòng và các nhà cung cấp thi công lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, tham gia nghiệm thu, bàn giao thiết bị.
- Trực tiếp phụ trách triển khai các dự án, quản lý và giám sát nhà thầu phụ. Phối hợp với phòng kinh doanh dự án để hoàn thiện hồ sơ hoàn công các dự án (Bản vẽ hoàn công, nhật ký thi công)
- Quản lý an toàn kỹ thuật. Xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển dụng nhân sự, nâng cao chuyên môn cho thành viên trong nhóm.
- Quản lý và thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị của các dự án đã triển khai định kỳ để hệ thống luôn hoạt động tốt, tuổi thọ cao
- Thường xuyên kiểm soát, kiểm tra kỹ thuật nhằm phát hiện, sửa chữa những lỗi sai và có những cải tiến phù hợp
- Kết hợp với các phòng ban làm HSDT hoàn thiện các gói thầu phần giải pháp lắp đặt, bảo hành… đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng của hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu
- Làm việc với đối tác, tư vấn, giải thích các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng cũng như ban giám đốc.
- Xử lý tốt các sự cố, rủi ro phát sinh. Đảm bảo công tác kỹ thuật luôn tuân thủ quy tắc, tiêu chuẩn.
- Báo cáo lãnh đạo thường xuyên trong quá trình triển khai dự án
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Nhân Viên Đóng Gói Hàng Hóa

Nhân Viên Đóng Gói Hàng Hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ N&H
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm việc trong kho hàng thương mại điện tử. Chủ yếu hàng tiêu dụng nhẹ và sạch sẽ, không nặng nhọc độc hại.
- Thực hiện các công việc được giao như pick hàng, pack hàng (Lấy hàng, đóng gói), dán tem hoặc nhập hàng vào kho.
- Tuân thủ các quy định về nội quy, an toàn lao động, vệ sinh lao động, PCCC.
- Làm việc theo ca do quản lý phân công và sắp xếp
- Làm việc 6 ngày / 1 tuần ( nghỉ chủ nhật hoặc 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Địa điểm làm việc cụ thể:
- Kho HCM: 2730/3A An Phú Đông 13, P. An Phú Đông, TP HCM (Địa chỉ cũ: P. An Phú Đông, Q12)
- Kho HN: Số 1 Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, P. Long Biên, Hà Nội (Địa chỉ cũ: P. Thạch Bàn, Q. Long Biên)
Bếp Chính

Bếp Chính

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp chế biến các món ăn chính hoặc các món đặc biệt, đảm bảo chất lượng và trình bày món ăn theo tiêu chuẩn.

• Kiểm tra nguyên vật liệu, thực phẩm, gia vị hàng ngày để đảm bảo chất lượng và số lượng cần thiết cho hoạt động bếp.

• Giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực bếp và trang thiết bị theo đúng quy định.

• Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên mới, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ bếp.

• Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hạn chế hao hụt, báo cáo định kỳ cho Bếp trưởng.

• Đề xuất cải tiến món ăn, menu mới phù hợp với nhu cầu thực khách và xu hướng ẩm thực.

Kỹ sư cơ khí (Đan Phượng)

Kỹ sư cơ khí (Đan Phượng)

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Thực hiện công việc liên quan kỹ thuật SX, ( xây dựng tiêu chuẩn mới, tính toán liên quan đơn hàng mới .. vv )

2. Thiết kế, gia công chế tạo part gia công cơ khí, cho bảo dưỡng sửa chữa máy.

3. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, bản vẽ máy, khảo sát, xây dựng bản vẽ, xây dựng kế hoạch lắp đặt mới, cải tiến máy móc.

Nhân Viên Ứng Dụng Sản Phẩm

Nhân Viên Ứng Dụng Sản Phẩm

Công ty TNHH vật tư y tế Minh Việt
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý & phát triển sản phẩm: nghiên cứu, cập nhật tài liệu, phối hợp R&D để hoàn thiện chất lượng sản phẩm.
• Phối hợp Kinh doanh & Marketing: phân tích thông tin, báo cáo sản phẩm tại bệnh viện/khoa phòng và hỗ trợ triển khai thúc đẩy doanh thu.
• Đào tạo & truyền thông: đào tạo kiến thức sản phẩm cho CBNV/đối tác, hỗ trợ cung cấp tài liệu cho các hoạt động marketing.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
Nhân viên hành chính phụ trách kho

Nhân viên hành chính phụ trách kho

Công ty cổ phần Canifa
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 7 - 9 triệu
Ứng tuyển

- Nhận hàng hóa: Định kỳ 02 lần/tuần Nhân viên phụ trách quản lý kho tiếp nhận hàng trả về kho Hành chính. Khi giao trả hàng đảm bảo

+ Thực hiện kiểm hàng: mã sản phẩm thực tế khớp với phiếu điều chuyển, đủ sản phẩm/đủ bộ, có team mác tiến hành done phiếu.
+ Hàng hóa sau khi nhận lưu trữ, bảo quản hàng hóa tại nơi quy định.Trường hợp thất lạc/mất sản phẩm chịu trách nhiệm đề bù

- Xử lý hàng hóa: phối hợp với bộ phận TCCL đánh giá, phân loại thành 03 nhóm hàng và xử lý theo quy trình

- Xuất kho quần áo:

+ Làm phiếu điều chuyển về kho Văn Giang/Cửa hàng
- Làm phiếu xuất thanh lý/hủy (nếu có)

- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng thuê dịch vụ

- Hỗ trợ công tác hành chính khác nếu có

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Kế toán

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Kế toán

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 11/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo đúng quy định;
  • Theo dõi, kiểm soát và lập báo cáo doanh thu, chi phí, công nợ của công ty;
  • Quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán, đảm bảo tính hợp lệ và lưu trữ khoa học;
  • Hỗ trợ lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp trên;
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hàng, nhà cung cấp;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

1. Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty

- Đảm bảo hoạt động kế toán diễn ra suôn sẻ, đóng góp vào chiến lược tài chính tổng thể của Công ty.

- Kiểm soát được các tài khoản của công ty và lập báo cáo. Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng và đảm bảo tuân thủ các quy trình kế toán.

- Kiểm soát và quản lý quy trình làm việc, quy trình kiểm soát

- Đảm bảo dự báo dòng tiền, cập nhật, duy trì và tối đa hóa hiệu suất dòng tiền

- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, các chi phí marketing, các khoản đặt cọc… và các khoản mục vận hành.

- Chịu trách nhiệm trình bày báo cáo định kỳ như: Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính và bảng cân đối kế toán.

- Thực hiện phân tích tài chính để cung cấp bức tranh tổng quan về tình hình tài chính doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.

2. Giám sát việc quyết toán

- Giám sát việc quyết toán các giao dịch tài chính, tổ chức kiểm kê tài sản và dòng tiền của Công ty vào cuối năm tài chính.

- Theo dõi quy trình quyết toán một cách chặt chẽ để đáp ứng yêu cầu từ cấp trên bất cứ lúc nào.

- Kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm tối ưu chi phí và tăng hiệu quả hoạt động của Công ty

3. Tham gia phân tích, dự báo nguồn tài chính cho Công ty

- Quản lý và tối ưu hóa nguồn vốn và dòng tiền nội bộ, đảm bảo sử dụng tài chính hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho Công ty. Giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, bao gồm lập kế hoạch tài chính, quản lý chi phí và đề xuất giải pháp cải thiện dòng tiền.

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các chiến lược tài chính dài hạn, nhằm đảm bảo tăng trưởng và phát triển bền vững.

- Đưa ra các khuyến nghị phòng ngừa rủi ro kinh doanh, rủi ro tài chính. Đề xuất các giải pháp thu hút vốn vào ngân sách và tối ưu hóa nguồn tài chính cho Công ty.

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc công tác hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kê toán của Công ty.

4. Các công việc khác

- Thực hiện các giao dịch vay tín dụng với các bên liên quan như Ngân hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính và hợp đồng (trong trường hợp Ban Lãnh đạo yêu cầu).

- Tham gia vào công tác soát xét các Hợp đồng kinh tế phát sinh

- Làm việc với đơn vị kiểm toán, với các cơ quan ban ngành theo chỉ đạo.

- Tham gia vào các kỳ quyết toán thuế của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo giao phó.

Quyền hạn và trách nhiệm:

· Chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trong Phòng

· Đề nghị tuyển dụng, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật với các nhân sự trong Phòng

· Yêu cầu các phòng ban cung cấp hồ sơ để kiểm soát tài chính, thu chi

· Báo cáo trực tiếp ban lãnh đạo khi có vấn đề về tài chính

· Yêu cầu cung cấp các nguồn lực, CCDC, trang thiết bị để hoàn thành các công việc được giao

· Tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức

· Được quyền góp ý kiến xây dựng quy trình, hệ thống hoặc đề xuất những giải pháp cải tiến công việc, tiết kiệm nhân công, tối ưu tài chính

· Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Phòng và Công ty.

CHUYÊN VIÊN TUYỂN SINH VÙNG (OCEAN EDU KHU VỰC TOÀN QUỐC)

CHUYÊN VIÊN TUYỂN SINH VÙNG (OCEAN EDU KHU VỰC TOÀN QUỐC)

Công Ty CP Giáo Dục Đại Dương
  • Ngày hết hạn: 14/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 14 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.

  • Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng ( telesales / online / offline )

  • Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng

  • Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing và tư vấn nhằm thu hút học viên ( online / offline)

  • Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.

  • Đặc thù: luân chuyển công tác hỗ trợ nhiều chi nhánh trong vùng theo sự phân công.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn: từ 14–16 triệu VNĐ/tháng (lương thỏa thuận theo năng lực)

  • Vượt chỉ tiêu, thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. (Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số)

  • Lương thử việc 85% lương chính thức.

  • Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.

  • Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty : Teambuilding, du lịch, thưởng lễ/Tết, học bổng tiếng Anh cho bản thân hoặc người thân,...

[Vinpearl Head Office] - Chuyên viên Kế toán (Doanh thu, công nợ, Thủ quỹ) hoặc (Thanh toán, Tài sản, Chi phí)

[Vinpearl Head Office] - Chuyên viên Kế toán (Doanh thu, công nợ, Thủ quỹ) hoặc (Thanh toán, Tài sản, Chi phí)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
I. Doanh thu, công nợ, thủ quỹ:

1. Quản lý công nợ phải thu

Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ đảm bảo doanh thu ghi nhận trên phần mềm kế toán khớp với phần mềm quản lý bán hàng.

Kiểm soát các bút toán điều chỉnh doanh thu trên phần mềm kế toán (nếu có) đảm bảo bút toán hạch toán đúng, đủ theo đúng phê duyệt.

Kiểm tra, soát xét đảm bảo hóa đơn bán hàng khớp với dữ liệu ghi nhận doanh thu, tất cả các trường hợp đặc biệt như giảm trừ doanh thu đều phải có phê duyệt của CBLĐ được phân quyền.

Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.

Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu định kỳ.

Phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ đối với các khoản phải thu quá hạn, đảm bảo không có rủi ro về công nợ khó đòi.

Tổ chức rà soát, nhận diện rủi ro thất thoát tiền bán hàng, kịp thời phát hiện và cảnh báo cho cán bộ lãnh đạo trực tiếp.

Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các khoản chiết khấu, giảm giá, hoàn tiền cho khách hàng

Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo checklist khóa sổ trong phạm vi được phân công.

2. Quản lý công nợ phải trả

Kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp đảm bảo ghi nhận công nợ kịp thời và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn quy định theo thỏa thuận hợp đồng.

Kiểm soát hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, đảm bảo hồ sơ thanh toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Pháp luật, chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.

Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải trả định kỳ.

Kiểm soát, thực hiện hạch toán chi phí chính xác, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đảm bảo đúng chế độ, chuẩn mực, các hướng dẫn nội bộ và đảm bảo nhu cầu thông tin quản trị.

Đảm bảo việc kiểm soát nhập đúng về số lượng, giá cả để nhằm ghi nhận đúng công nợ, hàng tồn kho và không ảnh hưởng đến giá vốn…

Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng

Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo các checklist công việc mình phụ trách.

Thực hiện các bút toán khóa sổ và kiểm soát tiến độ khóa sổ của phần hành kế toán mình quản lý, theo đúng quy định thời gian khóa sổ theo quy định Công ty và Tập đoàn.

Kiểm soát, theo dõi các khoản chi phí trích trước hàng tháng, quý, năm đảm bảo chi phí được ghi nhận đầy đủ, chứng từ hợp lý, hợp lệ

II. Thanh toán, Tài sản, Chi phí

Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center...) trong phạm vi quản lý

Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán phần hành kế toán tổng hợp của Công ty

Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ

Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ

Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu/phải trả định kỳ

Tổ chức quản lý tài sản của Công ty

Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế, lập tờ khai, các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế theo quy định và thực hiện nộp các nghĩa vụ thuế của Công ty

Kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp đảm bảo ghi nhận công nợ kịp thời và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn quy định theo thỏa thuận hợp đồng

Kiểm soát hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, đảm bảo hồ sơ thanh toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Pháp luật, chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt

Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải trả định kỳ

Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Tay Ho View Apartment - Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động của CBNV trong công ty;
  • Thực hiện bảng công, tính lương, lập bảng thanh toán lương, chi trả lương đúng kỳ hạn cho CBNV công ty.
  • Đảm bảo lập danh sách, báo cáo nhân sự đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Pháp luật.
  • Thực hiện các công tác Hành chính văn phòng: Quản lý điều xe, phòng họp, con dấu, văn bản, công tác tâm linh,...
  • Trực tiếp quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và các tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng...;
  • Lập kế hoạch ngân sách, mua sắm; trình/thực hiện thủ tục thanh toán các trang thiết bị, chi phí liên quan đến phòng công vụ, chi phí hoạt động văn phòng Công ty theo quy định;
  • Thực hiện công việc quản lý, lưu trữ hồ sơ lý lịch của CBNV toàn Công ty, lập danh sách CBNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng;
  • Hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục nghỉ việc cho NLĐ, quản lý và lưu trữ hồ sơ nghỉ việc theo quy định của công ty;
  • Tổng hợp và thực hiện các thủ tục kỷ luật, khen thưởng theo đúng quy định;
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Tay Ho View Apartment - Nhân viên Lễ tân

Tay Ho View Apartment - Nhân viên Lễ tân

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thực hiện thủ tục check-in/check-out theo quy trình;
  • Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ, tiện ích và khu vực xung quanh tòa nhà;
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ của khách thuê, phối hợp với các bộ phận liên quan khi khách có yêu cầu hỗ trợ;
  • Quản lý sổ sách, hồ sơ khách thuê, chìa khóa phòng và các loại thẻ ra vào;
  • Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống quản lý;
  • Tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi, thư từ, bưu phẩm đến đúng người nhận;
  • Báo cáo sự cố, phản hồi hoặc tình huống bất thường cho Giám sát Lễ tân;
  • Thực hiện các đầu công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
[Vinpearl Hà Nội] CTV/TTS HR

[Vinpearl Hà Nội] CTV/TTS HR

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Các công tác tuyển dụng: đăng tuyển, tuyển dụng công nhật, gọi hẹn phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn...
Tay Ho View Apartment - Giám sát Lễ tân

Tay Ho View Apartment - Giám sát Lễ tân

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 11/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tổ chức, phân công và giám sát công việc hằng ngày của nhân viên lễ tân, đảm bảo tuân thủ quy trình dịch vụ và tiêu chuẩn phục vụ;
  • Giám sát việc đón tiếp, làm thủ tục check-in/check-out, hỗ trợ khách thuê và khách vãng lai;
  • Kiểm tra và duy trì khu vực lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp;
  • Hướng dẫn, đào tạo và kèm cặp nhân viên lễ tân về kỹ năng nghiệp vụ, giao tiếp và xử lý tình huống;
  • Quản lý lịch làm việc, ca trực và chấm công của bộ phận lễ tân;
  • Theo dõi và báo cáo tình hình hoạt động lễ tân cho cấp quản lý;
  • Phối hợp với các bộ phận khác (An ninh, Kỹ thuật,...) để xử lý yêu cầu liên quan đến khách hàng.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Chi nhánh Công ty CPHH Vedabn VN
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp thị bán các sản phẩm của Vedan, khai thác khách hàng, điều tra
thị trường, chăm sóc đại lý...
- Làm việc tại các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Bắc Ninh, TháiNguyên, Phú Thọ, Hưng Yên, Lào Cai, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thanh Hóa, NghệAn …
Tour Consultant

Tour Consultant

Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Aadasia Group
  • Ngày hết hạn: 13/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Làm việc Full time trong Team Tour Consulting của AADASIA tại Hà nội
• Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – Thứ 6, Mùa hè: 08:30 – 17:30, Mùa đông: 09:00 – 18:00
• Nhận Request và tư vấn / chăm sóc Khách truyền thống của công ty
• Thị trường: Anh, Pháp, Mỹ, Việt
• Chăm sóc Khách trong và sau Tour
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 647

Việc làm tuyển gấp

Affiliate Management Team Leader
Affiliate Management Team Leader
icon
Junior Service Technician (Hanoi)
Junior Service Technician (Hanoi)
icon
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258144)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21494)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6016)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20201)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31024)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30435)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13536)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153524)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2493)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập