Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 làm việc từ 8h00 – 15h15)
Địa điểm làm việc:
- Nhà V1, TTTM Mê Linh Plaza, TT Quang Minh, Huyện Mê Linh, Tp Hà Nội
- DT747B, Tổ 3, KP.Phước Thái, Phường Thái Hoà, Tp.Tân Uyên, Bình Dương.
- Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
• Xuất hóa đơn, lập phiếu thu/chi, hạch toán kế toán.
• Kê khai thuế, làm sổ sách & báo cáo tài chính (quý/năm).
• Giải trình, quyết toán thuế với cơ quan thuế.
• Làm hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, mở hạn mức tín dụng ngân hàng.
• Các công việc khác theo phân công của KTT/Ban lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh tại cơ sở phụ trách;
- Lập và triển khai Kế hoạch kinh doanh của cơ sở;
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình chung của hệ thống và riêng của cơ sở;
- Kiểm soát chi phí: nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí chung
- Chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình, yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên đảm bảo không vượt chi phí nhân sự định biên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, tăng lương, thăng chức cho nhân viên
- Tiếp và làm việc với các đoàn kiểm tra, cơ quan nhà nước về các thủ tục pháp lý của Nhà hàng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN..