Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Quản lý Hợp đồng thuê:
1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công
1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại
1.3 Quản lý Hợp đồng thuê
2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:
3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL
4. Triển khai MKT
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin
6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES:
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
THU NHẬP: 25 TRIỆU (Có thể cao hơn khi vượt doanh số)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và khai thác đưa sản phẩm của Công ty vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng thông qua kênh MT.
• Phát triển kinh doanh kênh MT thông qua việc mở rộng hệ thống, xây dựng mối quan hệ kênh MT
• Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án để: Phát triển thương hiệu
• Lập kế hoạch bán hàng, cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh MT.
• Quản trị và điều phối hàng hóa cho các siêu thị. Nắm được số lượng hàng tồn và bán được của khu vực phụ trách, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án thúc đẩy doanh số.
• Duy trì và giám sát các vấn đề quản lý kinh doanh: Dịch vụ Khách hàng, tiêu chuẩn trưng bày như nắm rõ nguyên tắc trưng bày hàng hóa, thường xuyên kiểm tra báo cáo hình ảnh.
• Quản lý và bám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi dài hạn và ngắn hạn tại khu vực phụ trách, từng hệ thống. Nắm được các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
• Theo dõi hoạt động đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các CTKM phù hợp để phát triển doanh số.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cần thiết đối với Nhân viên kinh doanh kênh MT cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh kênh MT tại khu vực phụ trách.
* Chịu trách nhiệm về hợp đồng và hiệu quả của hợp đồng, quản lý chi phí và mức đầu tư của MT
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. Quyền hạn:
- Tuyển dụng, đề xuất kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của số liệu các tài khoản được phân công.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ kế toán trong phạm vi công việc được giao.
- Theo dõi và đối chiếu kiểm tra công nợ phải trả khách hàng hàng tháng, quý, năm.
- Tính lương toàn công ty hoàn thành trước ngày 10 hàng tháng
- Hoàn thành các báo cáo tuần vào thứ sáu trong tuần, báo cáo tháng trước thời điểm ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Lập và kiểm tra báo cáo thuế GTGT, thu nhập cá nhân theo chuẩn mực và quy định về thời gian của Bộ tài chính.
- Cập nhật các thông tin, biểu mẫu, chế độ kế toán mới ban hành.
- Rà soát lại số liệu kế toán chuẩn bị cho quyết toán năm, kiểm toán BCTC.
- Tham gia giải trình các phần hành công việc được giao với các bên kiểm toán, quyết toán, thanh tra thuế hàng năm theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm với các kế toán viên khác trong phòng.
- Tham gia thực hiện các việc khác khi được phân công
- Giao dịch với các cơ quan hành chính, nhà thầu, khách hàng có mối quan hệ.
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.