Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Đô theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng đảm bảo phù hợp với mục tiêu dài hạn và chức năng nhân sự
- Hoạch định, thiết kế chương trình, chính sách, quy trình tuyển dụng nhằm thu hút, sàng lọc, nâng cao trải nghiệm ứng viên và hiệu quả tuyển dụng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding)
- Phối hợp với OD Team cùng xây dựng và phát triển lộ trình sự nghiệp (Career path) cho các vị trí trong công ty
- Đề xuất, phát triển giá trị công ty đem lại cho nhân viên (EVP)
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên (Talent pool)
- Quản lý và đào tạo nhân viên có các kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyển dụng
- Hỗ trợ HRD về các công tác đào tạo
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
- Thu thập thông tin dự án/Lập kế hoạch/Quản trị kế hoạch nguồn vốn dự án, bao gồm các nội dung về tiến độ pháp lý, kế hoạch xây dựng, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch dòng tiền các dự án BĐS của tập đoàn.
- Quản trị khoản vay vốn lưu động/khoản vay dự án đảm bảo phương án thu xếp nguồn vốn
- Lập phương án vay vốn, đánh giá tính khả thi của phương án vay vốn, các ảnh hưởng của điều kiện tín dụng và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro nguồn vốn tín dụng. Hoàn thiện công tác hồ sơ theo phương án vay vốn
- Quản trị tài sản hình thành từ các dự án/CTDA, bao gồm tối ưu tài sản.
- Đầu mối kết nối cấp chuyên môn ngân hàng và bộ phận chuyên môn của công ty
- Tổng hợp, rà soát, điều chỉnh báo cáo theo điều khoản, điểu kiện tín dụng
- Cân đối thanh khoản nguồn vốn dự án
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1 Đảm bảo sự hài lòng của khách đến liên hệ công tác và khách liên hệ qua điện thoại
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Nhiệm vụ chính
1 Trực quầy lễ tân và đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
2 Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các phòng ban liên quan
3 Theo dõi sổ hồ sơ, tài liệu đi/đến của Công ty
4 Làm thủ tục thanh toán cước điện thoại, cước hoa tươi, quả, nước sinh hoạt, nước uống, điện
5 Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
6 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
4. Phát triển năng lực bản thân:
1. Lập kế hoạch:
- Lên kế hoạch, triển khai xây dựng, ban hành quy trình, quy định sử dụng, lưu trữ văn thư tại các Phòng/ Ban thuộc Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác chuyên môn:
- Tổ chức triển khai, quản lý công tác văn thư lưu trữ các tài liệu quan trọng của Tập đoàn.
- Tư vấn, thẩm định các quy trình, quy định về công tác văn thư lưu trữ do các đơn vị thiết lập và đề xuất.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị lưu trữ văn bản, quy trình/quy định về văn thư lưu trữ, sử dụng con dấu đúng theo quy định ban hành nội bộ
- Phối hợp với Ban Công nghệ thông tin để nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến hệ thống phầm mềm quản trị văn thư, lưu trữ để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
3. Kiểm soát
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định trong việc lưu trữ văn bản tại các Phòng/ Ban, chi nhánh.
- Định kỳ thanh tra việc sử dụng lưu trữ và sử dụng con dấu của phòng Hành chính tại các cơ sở.
4. Báo cáo
- Định kỳ tổng kết công tác văn thư, lưu trữ đánh giá những kết quả đạt được và đề ra phương hướng nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác văn thư, lưu trữ và báo cáo BLĐ theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo