- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công công việc tại địa bàn cho TDV phù hợp với năng lực, kỹ năng của từng người tại địa bàn phụ trách.
-Khuyến khích, động viên,hỗ trợ với các TDV mới để nâng cao kiến thức, khả năng bán hàng.
- Nắm bắt thế mạnh về sản phẩm,về chính sách của công ty,nghiên cứu thị trường,các chương trình chính sách của các đối thủ trên thị trường lập kế hoạch báo cáo BGĐ.
- Khai thác các hoạt động Marketing,triển khai giới thiệu sản phẩm,trưng bày sản phẩm đối với khách hàng tại khu vực được quản lý.
- Quản lý,lãnh đạo hoạt động của TDV các tỉnh khu vực phụ trách.
- Xây dựng kênh Trình dược viên trong việc mở rộng và phát triển thị trường phân phối,lên kế hoạch phủ địa bàn và chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực được phân công phụ trách.
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng chi tiết cụ thể phù hợp với từng khu vực,địa bàn.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được giao hàng tháng,quý,năm.
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu công nợ với Nhà phân phối / Đại lý trong khu vực,đôn đốc, giám sát thu hồi công nợ
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất và triển khai các chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động của Nhà phân phối / Đại lý trong khu vực.
- Giải quyết các thắc mắc của TDV,nhà thuốc,đại lý trong khu vực mình quản lý.
- Mở rộng xây dựng các mối quan hệ,phát triển các mối quan hệ để mở rộng thị trường.
- Tham mưu các kế hoạch phát triển,mở rộng địa bàn,chương trình thi đua … cho BGĐ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty.
Sẵn sang thay đổi địa bàn khi GĐ yêu cầu.