Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Đánh sàn sảnh, giặt sopha, kéo kính
3. Hỗ trợ bộ phận buồng phòng theo chỉ đạo của cấp trên
4. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
+ Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án...
+ Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án.
+ Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
The Chef de Cuisine will oversee the culinary operations of the bar, focusing on delivering innovative and visually stunning fusion and canapé dishes that complement the high-end beverage program. This role requires creativity, exceptional presentation skills, and experience in high-end restaurants or luxury 5-star hotels. The Chef de Cuisine will lead the kitchen team to ensure the highest standards of quality, taste, and presentation.
A. Pre-Opening Tasks (5 Months Before Opening)
1. Recruitment & Training:
o Collaborate with HR to recruit and onboard a skilled culinary team for the bar.
o Develop and implement training programs focused on fusion and Western culinary techniques, presentation, and luxury dining standards.
2. Menu Development:
o Design a unique and creative menu tailored to the bar's concept, focusing on fusion and Western cuisine.
o Work with the Head Sommelier/Bar Manager to create food pairings that complement the bar's wine, sake, and spirit offerings.
3. Operational Setup:
o Establish Standard Operating Procedures (SOPs) for kitchen operations, including food safety and hygiene protocols.
o Oversee the setup of the kitchen, including procurement of equipment and tools required for high-quality culinary production.
4. Procurement & Inventory:
o Source premium ingredients, including unique and locally inspired products for the menu.
o Set up inventory management systems to ensure efficient stock control and minimal waste.
o Review and propose OS&E checklist for kitchen operation.
B. Day-to-Day Operations
1. Culinary Excellence:
o Lead the culinary team to deliver exceptional dishes that align with the bar's luxury positioning.
o Ensure consistency in taste, quality, and presentation of all menu items.
2. Team Leadership:
o Supervise and inspire the kitchen staff, fostering a culture of excellence and creativity.
o Conduct regular training sessions to maintain the team’s skill set and keep up with culinary trends.
3. Menu Innovation:
o Regularly update the menu based on guest feedback, seasonal ingredients, and evolving market trends.
o Create visually appealing dishes that enhance the overall guest experience.
4. Operational Efficiency:
o Monitor kitchen operations to ensure adherence to food safety standards and efficiency in preparation and service.
o Manage kitchen schedules and workloads to optimize productivity.
5. Cost & Quality Control:
o Maintain food costs within budget while ensuring the highest quality ingredients and preparation.
o Work closely with procurement to negotiate favorable supplier agreements.
• Line report: F&B General Manager
• Internal Relationship: all departments, Owner.
• External Relationship: Supplier and Vendors and customers.
- Thiết kế hình ảnh, graphic, artwork... theo yêu cầu sử dụng in ấn lên các sản phẩm quần áo, banner...
- Làm việc với team bán hàng để nắm vững ý tưởng và yêu cầu của từng thiết kế
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, bhxh
-Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
*Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
*Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
*Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
*Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Đọc hiểu bản vẽ thiết kế
- Bóc tách vật tư.
- Triển khai bản vẽ thi công, giám sát thi công.
- Triển khai hồ sơ chất lượng và thanh quyết toán
- Theo dõi công việc được phụ trách, phân công.
- Tương tác với CĐT, TVTK, công trường,… về thiết kế, kỹ thuật, khối lượng.