Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi công nợ
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
- Thiết kế bản vẽ kỹ thuật để sản xuất các thiết bị, sản phẩm, bản vẽ 2D, 3D… Thiết bị bếp, đồ inox …
- Bóc tách khối lượng, lập bảng tính toán khối lượng vật tư cho từng lô hàng sản xuất.
- Tham gia hướng dẫn, tham gia giám sát quá trình chế tạo và lắp ráp sản phẩm.
- Lập quy trình công nghệ gia công, kiểm tra lắp ráp sản phẩm theo bản vẽ thiết kế .
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Làm việc tại các dự án của công ty ở Hà Nội và các tỉnh thành, sẵn sàng đi công tác theo phân công của công ty.
- Lập phương án và kế hoạch trắc địa các công trình của công ty
- Thực hiện công tác đo đạc, trắc địa
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế.
- Viết và nộp báo cáo theo chính sách công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
* Mảng cơ khí
- Vận hành các máy móc gia công cơ khí.
- Sửa chữa, bảo dưỡng, cải tiến máy móc CNC, thiết bị ở dây chuyền sản xuất.
* Mảng điện, điện tử
- Thực hiện các công việc liên quan phần điện nguyên lý và điện hệ thống của các máy công cụ CNC : phay, tiện , đột … hệ điều hành FANUC.
- Sửa chữa, kiểm tra các bo mạch điện tử.
- Thực hiện các công việc liên quan hỗ trợ khác.
* Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Làm việc tại : Số 28, Đường 6km, ngã tư Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Quản lý Hiệu quả Kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khu vực phụ trách
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số kinh doanh chính (KPIs)
- Quản lý P&L của các cửa hàng trong khu vực
- Phân tích dữ liệu kinh doanh và sử dụng các công cụ phân tích để đề xuất và thực hiện các giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh khu vực theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của nhãn hàng
2. Quản lý Vận hành & Chất lượng
- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn concept tại các nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh
- Giám sát và định hướng các Store Manager trong các hoạt động vận hành kinh doanh hàng ngày, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình và đạt được các mục tiêu đề ra
3. Quản lý & Phát triển Nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Store Managers
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả
- Đánh giá hiệu suất và phát triển career path cho nhân viên nhằm đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và bền vững
- Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
- Xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh trong khu vực
4. Phát triển Thị trường & Marketing
- Phối hợp với PM trong việc triển khai các chiến dịch marketing
- Điều chỉnh các chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù khu vực
- Phân tích và nắm bắt xu hướng thị trường, Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với đặc thù khu vực nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương,
- Phát triển tập khách hàng lớn cho nhà hàng
- Đề xuất cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khu vực
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
+ Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
+ Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
+ Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / Vinhomes.
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
- Đi thị sát hiện trường thu thập thông tin đến dự án
- Nhận số liệu từ đội khảo sát, tiến hành đi thị sát hiện trường lên phương án thiết kế theo chủ trương đầu tư đã được phê duyệt
- Thiết kế công trình đường bộ, hạ tầng kỹ thuật
- Thiết kế đường giao thông có mặt cắt và thông số hạ tầng theo Quy hoạch đã được duyệt, đường cải tạo nâng cấp, đường giao thông liên xã, liên huyện
- Thiết kế công trình Hạ tầng trong các dự án đấu giá đất, các khu tái định cư
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng để hoàn thiện đồ án thiết kế
- Thành thạo bóc tách khối lượng từ bản vẽ cung cấp bảng tiên lương cho bộ phận dự toán
- Viết thuyết minh dự án cho đồ án thiết kế
- Làm việc theo sự phân công của trưởng phòng thiết kế
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Kết nối và gặp gỡ các khách hàng đối tác là Bác sĩ về Da liễu - thẩm mỹ tại các các Bệnh viện da liễu, Khoa da liễu thẩm mỹ các Bệnh viện, Viện thẩm mỹ, Chuỗi Beauty – Spa, Phòng khám da liễu, các cơ sở làm đẹp… và các chuyên gia làm đẹp theo data có sẵn.
- Xây dựng các mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đàm phán, thương lượng với KH để cung cấp các sản phẩm, giải pháp tối ưu cho KH.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thúc đẩy khách hàng mua hàng những lần tiếp theo
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển mối quan hệ
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng, triển khai các sự kiện, hoạt động event…
- Theo dõi hợp đồng, đốc thúc công nợ.