Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, đo đạc và thu thập thông tin từ khách hàng để đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp.
- Lên ý tưởng, phác thảo concept thiết kế dựa trên yêu cầu và phong cách mong muốn của khách hàng.
- Triển khai thiết kế 2D, 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công.
- Tham gia phối hợp với đội ngũ sản xuất để đảm bảo sản phẩm được thi công đúng thiết kế hoặc phát sinh so với bản vẽ khi sản xuất. Phối hợp và quản lý dự án
- Tham gia giám sát, kiểm tra tiến độ thi công để đảm bảo công trình hoàn thiện đúng thiết kế và chất lượng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công, giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng (qua điện thoại, email, Zalo, v.v.)
• Xuất hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho theo đơn đặt hàng
• Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
• Thực hiện thu tiền theo tiến độ thanh toán đã thỏa thuận
• Lập báo cáo doanh thu, công nợ hàng tháng …..
• Phối hợp với bộ phận kho, giao hàng, và kế toán tổng hợp để đảm bảo quy trình bán hàng trôi chảy
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng bao gồm khách hàng, hình ảnh, thông số, định mức nguyên phụ liệu, tài liệu.
- Chuẩn bị tài liệu cho bộ phận phòng mẫu, bộ phận sản xuất, bao gồm số lượng đơn hàng, hình ảnh sản phẩm, định mức nguyên phụ liệu , thông số, yêu cầu nếu có.
- Theo dõi NPL, lập kế hoạch làm mẫu, theo dõi mẫu, gửi mẫu cho khách hàng;
- Liên hệ và cùng lên kế hoạch sản xuất với kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi và kiểm tra tiến trình thực hiện đơn hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Kiểm tra việc xuất hàng, hoàn thành các thủ tục sau khi xuất hàng;
- Liên lạc khách hàng bằng tiếng Anh các vấn đề phát sinh : Inv/PKI, Bill, C/0 from, báo cáo lỗi vải, báo cáo phát sinh….
- Lập kế hoạch lấy mẫu mùa mới và đơn hàng sản xuất;
- Đốc thúc và theo dõi công nợ của khách hàng;
- Xử lý các vấn đề với khách sau khi xuất hàng ( nếu có);
- Báo cáo trình hình với cấp trên ( nếu có);
- Dịch tài liệu cho từng đơn hàng;
- Phối hợp và thực hiện giải quyết các công việc khác phát sinh theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám đốc và theo quy định của Công ty.
► Nhiệm vụ:
Vị trí: Trưởng phòng thiết kế - Ngành nội thất
Mã số công việc: 119505
- Nơi làm việc: Thanh Xuân, Hà Nội
- Lương tháng:
Nội dung công việc:
- Thiết lập, điều hành, đánh giá hoạt động của bộ phận thiết kế.
- Quản lý, kiểm tra bản vẽ, quy trình nội bộ trong phòng ban của mình
- Lập kế hoạch thực hiện dự án thiết kế.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên mới và cũ trong phòng thiết kế. Phân bổ, đôn đốc nhân viên hoàn thành công việc được giao.
- Làm việc với các bên liên quan, cung cấp thông tin, ý tưởng để đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh.
- Tham mưu, hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng phòng về các dự án thiết kế, công việc liên quan đến thiết kế.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
- Chăm sóc và hỗ trợ Đại Lý tăng trưởng doanh số.
- Tìm kiếm đối tác đủ điều kiện để hợp tác phân phối, mở rộng thị trường.
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng đến Đại Lý.
- Giới thiệu sản phẩm và đại diện MPE tương tác với khách hàng, giải quyết các việc cơ bản trong Mua - Bán với Đại Lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1. Lập kế hoạch và quản lý tiến độ:
- Lập và theo dõi tiến độ tổng thể, tiến độ chi tiết cho các dự án theo từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban, nhà thầu, đơn vị tư vấn để thu thập thông tin và cập nhật tiến độ thực tế.
- Đánh giá tình hình thực hiện, phân tích nguyên nhân chậm tiến độ (nếu có) và đề xuất phương án điều chỉnh.
2. Bóc tách khối lượng, kiểm soát vật tư:
- Thực hiện bóc tách khối lượng các hạng mục từ bản vẽ thiết kế phục vụ công tác lập kế hoạch vật tư và triển khai thi công.
- Theo dõi nhu cầu và đề xuất cung ứng vật tư theo kế hoạch.
- Kiểm soát khối lượng hoàn thành, xác nhận khối lượng nghiệm thu, thanh toán cho các đội/nhà thầu.
3. Tổng hợp và báo cáo kỹ thuật:
- Tổng hợp báo cáo sản lượng, khối lượng thi công định kỳ (ngày/tuần/tháng).
- Lập báo cáo phân tích kỹ thuật, tiến độ, hiệu suất thi công phục vụ công tác điều hành dự án.
- Cập nhật dữ liệu kỹ thuật và lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học.
4. Phối hợp kỹ thuật và giám sát hiện trường:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật hiện trường để đảm bảo kế hoạch bám sát thực tế thi công.
- Kiểm tra, đối chiếu các bản vẽ, khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và biện pháp thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai.
5. Các công việc khác:
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc lập hồ sơ thầu, hồ sơ pháp lý, bản vẽ hoàn công, nghiệm thu, thanh – quyết toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.