Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
M2: 6h00-14h30 & A3: 13h30-22h00
Ngoài ra có các ca phụ khung giờ khác.
Chỉ làm 24 công/tháng.
1. Chiến lược và kế hoạch:
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu công ty.
2. Quản lý và triển khai các kênh Digital:
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động trên các kênh digital: Website, Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Email marketing, SEO, v.v.
3. Cập nhật xu hướng:
Nắm bắt xu hướng Digital Marketing mới (AI, automation, chatbot,...) và đề xuất áp dụng vào thực tiễn.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng:
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng cho cá nhân liên quan.
- Thực hiện việc nhập xuất bảo hộ lao động.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
2.Theo dõi, quản lý ống, khoá đường ống đứng tại các công trình
3.Theo dõi nhiên liệu, vật tư thiết bị nhập xuất tồn:
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp chuyển phiếu nhập, phiếu xuất kho cho kế toán
- Theo dõi số lượng nhập xuất tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
4.Theo dõi vật tư thiết bị phụ tùng tồn kho tối thiểu:
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hoá phải có định mức tồn kho tối thiểu theo quy định của Công ty.
- Nếu số lượng hàng hoá nhập, xuất biến động, phải đề xuất GĐ thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
5.Sắp xếp hàng hoá trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hoá trong kho.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hoá.
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
6.Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Tham mưu, xây dựng và thực hiện kế hoạch việc hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing xây dựng thương hiệu trong từng giai đoạn cụ thể bám sát chiến lược định vị thương hiệu, phân khúc thị trường, phong cách sản phẩm và tầm nhìn của thương hiệu và dựa trên phân tích SWOT rõ ràng, triệt để và sâu sát.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động Marketing phục vụ việc Xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm Công ty ra thị trường.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đề xuất các ý tưởng Marketing nhạy bén, sáng tạo.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để hoàn thành nhiệm vụ; Thực hiện báo cáo công việc tới BGĐ và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của Phòng.
- Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty;
- Chi tiết sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn.